Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k

Việc giới hạn về số lượng sẽ không thể ngăn bạn tỏa sáng nếu biết cách phối đồ linh hoạt, một chiếc váy duy nhất vẫn có thể cho ra nhiều outfit với nhiều phong cách khác nhau.

Như người xưa có câu "người đẹp vì lụa", đối với chị em phụ nữ thì trang phục chính là một trong những "vũ khí" mạnh nhất để thu hút mọi ánh nhìn. Thế nhưng, nhiều cô nàng cảm thấy việc chi nhiều tiền vào việc mua quần áo sẽ rất tốn kém. Chưa kể, việc chạy theo xu hướng thời trang nhanh còn góp phần gây lãng phí và ô nhiễm môi trường. 

Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Chỉ với một kiểu váy midi đơn giản, các nàng có thể biến hóa đa dạng phong cách khác nhau. Ảnh: FB Yến Trang

Thay vì đầu tư tủ đồ tắc kè hoa, các nàng nên ưu tiên lựa chọn những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, có thể "mix & match" với mọi phong cách. Bên cạnh áo thun thì mẫu chân váy midi được xem là "bạn" của muôn nhà khi vừa có giá thành "hạt dẻ" chưa đầy 200k, vừa có thể biến hóa phối với mọi kiểu áo. 

Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Đặc biệt, chân váy midi rất dễ tìm và có giá thành "hạt dẻ". Ảnh: FB Khánh Linh
Lý do Hà Anh được gọi là "nữ hoàng thời gian" của Vbiz

Với thiết kế suông dài, có độ rũ và xòe vừa phải, chân váy midi sẽ phù hợp với mọi dáng người từ quả táo đến quả lê. Đồng thời khi phối với phong cách phù hợp, chân váy midi sẽ trở thành "trợ thủ đắc lực" giúp các nàng tôn dáng, che khuyết điểm.

Phối với áo thun đơn giản

Áo thun là mẫu thiết kế luôn có mặt trong tủ quần áo của các chị em phụ nữ với đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Khi áo thun phối cùng chân váy midi sẽ tạo nên outfit đơn giản, năng động. Đây được xem là sự kết hợp hàng đầu bởi tính ứng dụng cao, phù hợp cho nhiều trường hợp như: dạo phố, mua sắm, hẹn hò, cà phê cùng bạn bè,...

Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Đây là sự kết hợp đơn giản với đơn giản, phong cách này mang đến sự năng động, thoải mái. Ảnh: FB Tăng Thanh Hà
Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Khi diện outfit đơn giản, bạn nên tạo điểm nhấn bằng phụ kiện để tránh đơn điệu. Ảnh: FB Khả Ngân

Đồng thời, đây cũng là outfit phù hợp với các cô nàng sinh viên để diện đến trường, vừa kín đáo nhưng cũng không kém phần cá tính. Để tránh việc quá đơn điệu, các nàng nên phối thêm phụ kiện như túi xách, khăn choàng,... để tạo điểm nhấn. 

Phối với áo sơ mi

Tương tự như áo thun, sơ mi cũng nằm trong những mẫu thiết kế mà mọi cô nàng đều có cho mình ít nhất một kiểu dáng. Thường thấy nhất là sơ mi trắng hoặc màu; hoặc những quý cô sành điệu hơn sẽ chuộng mẫu sơ mi có chất lụa bóng. 

Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Váy midi kết hợp với áo sơ mi mang đến sự cổ điển và nhấn mạnh sự thanh lịch, trưởng thành. FB Yến Trang
Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Đây được xem là outfit dành cho quý cô công sở, có thể diện trong mọi trường hợp. Ảnh: FB Tăng Thanh Hà

Sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng chân váy midi sẽ mang đến sự thanh lịch, trang trọng phù hợp cho những buổi gặp mặt quan trọng. Để tăng thêm phần thanh lịch, nàng nên phối kèm với giày cao gót. Sự kết hợp này còn được xem là phong cách thời trang dành riêng cho "quý cô công sở".

Phối với áo len, cardigan

Đối với những nàng có thân hình mũm mĩm, có chiều cao khiêm tốn, áo len sẽ che được phần mỡ thừa ở eo hoặc bắp tay. Phần áo len rộng phủ bên ngoài chân váy sẽ khiến nàng trông nhỏ bé, mảnh mai hơn. Phong cách midi phối cùng áo len còn mang đậm hơi thở mùa thu đông, thích hợp diện mỗi khi đi du lịch ở những nơi mát mẻ. Khi diện outfit này, các nàng sẽ phát huy tối đa sự nữ tính, đằm thắm. 

Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Váy midi kết hợp với áo len, áo cardigan là outfit không thể thiếu mỗi khi thu về. Ảnh: FB Thanh Hằng
Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Đồng thời, sự kết hợp này còn giúp nàng che khuyết điểm, tạo ảo giác thanh mảnh hơn. Ảnh: FB Jun Vũ

Tuy nhiên, chân váy midi và áo len chỉ phù hợp với nơi có thời tiết mát mẻ. Nếu ở nơi có khí hậu nóng, các nàng nên cân nhắc về độ dày của áo len. Nàng có thể chuyển sang kết hợp cùng mẫu áo cardigan vừa giữ được màu sắc đầm ấm của thời trang thu đông, vừa có thể thoải mái xuống phố mà không sợ nóng bức.

Phối với áo vest

Áo vest phối cùng chân váy midi có thể nói là sự kết hợp bù trừ. Phần áo với dáng cứng cáp, nghiêm túc khi phối với phần chân váy mềm mại, điệu đà sẽ khiến tổng thể bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn. Đồng thời, phần áo vest sẽ mang lại sự sang trọng tuyệt đối nên sẽ phù hợp diện trong những dịp cần sự chỉnh chu, trang trọng như gặp gỡ khách hàng, đối tác.

Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Kết hợp với áo vest sẽ mang lại sự sang trọng, quý phái, phù hợp cho các nàng doanh nhân mỗi khi gặp gỡ đối tác. Ảnh: FB Hòa Minzy
Muôn kiểu biến hóa phối đồ từ một chân váy chưa đến 200k
Để mặc đẹp outfit này, túi xách và giày cao gót là hai phụ kiện không thể thiếu. Ảnh: FB Hương Giang 

Để tôn dáng, nàng nên lựa chọn mẫu áo vest thắt nhẹ ở eo hoặc dùng thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, giày cao gót và túi xách là hai phụ kiện không thể thiếu để khiến tổng thể ăn nhập với nhau, tạo hiệu ứng tốt hơn.

Có thể thấy, chỉ với một kiểu váy midi đơn giản, giá thành hạt dẻ chưa đầy 200k nhưng lại có tính ứng dụng rất cao, có thể tùy biến diện trong nhiều trường hợp và mục đích khác nhau. Hi vọng với những gợi ý phối đồ trên, các nàng sẽ tìm thấy phong cách phối váy midi phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Ngoài những cách phối đồ trên, bạn còn mẹo kết hợp nào khác với chân váy midi hay không? Hãy chia sẻ cùng Bestie nhé!

Bên cạnh bí quyết biến hóa một chân váy phối với nhiều phong cách thì các nàng có thể tham khảo những mẹo sau đây để đảm bảo "cứ mặc lên là sẽ đẹp". Để tiết kiệm thời gian và công sức phối quần áo, nàng có thể áp dụng mẹo diện đồ cả cây "ton sur ton" để nâng tầm outfit.

Kế tiếp, combo len mỏng kết hợp với chân váy luôn là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nàng điệu đà, có thể diện đi mọi nơi, mọi lúc. Để trông quyến rũ hơn, nàng nên kết hợp giữa áo tay loe với chân váy ôm. Phần thiết kế váy ngắn trên gối sẽ khiến đôi chân thêm dài hơn...