Muôn kiểu thời trang của dàn HLV và thí sinh Rock Việt

Tại chương trình, dàn HLV và ban nhạc không chỉ chú trọng đến việc thỏa mãn khán giả về phần nghe mà phần nhìn cũng rất được chăm chút. Nhờ vậy, sân khấu này luôn tràn ngập trong sắc màu với những bộ cánh lộng lẫy, độc lạ.

Rock Việt được biết đến là sân chơi chuyên nghiệp dành cho những rocker giàu đam mê. Chương trình hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng nhờ dàn HLV toàn là những cái tên đình đám như Phương Thanh, Siu Black, Trần Tuấn Hùng, Phạm Anh Khoa... cùng những ban nhạc tài năng như Giấy Gấp, Metanoia, Poseidose, Brainwave, Mèow Lạc...


Siu Black - Đinh Tuấn Khanh ngồi ghế nóng Rock Việt.

>> Xem thêm: Tập 8 Rock Việt: Học trò Phạm Anh Khoa tiếp tục dẫn đầu

Bên cạnh sức hút của những màn trình diễn xuất sắc, thời trang của dàn HLV và thí sinh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Có thể nói, khi các rocker "lên đồ" thì cũng nổi bật chẳng kém bất kì fashionista hay người mẫu nào.


Thời trang của các rocker chẳng kém cạnh fashionista.

HLV Phương Thanh

Là một nghệ sĩ có thâm niên nhiều năm trong nghề, HLV Phương Thanh rất biết cách giữ sức nóng tên tuổi và luôn xuất hiện nổi bần bật tại một sự kiện lớn nhỏ. Tại Rock Việt cũng không ngoại lệ, cô nàng luôn chiếm mọi spotlight nhờ cách ăn mặc, trang điểm xinh đẹp và nổi bật.


HLV có gu ăn mặc nổi bật.

Mỗi tập phát sóng, Phương Thanh đều mang đến những bộ cánh khác nhau nhưng vẫn đảm bảo có chung một đặc điểm "lấp lánh - nổi bật - cá tính". Mỗi outfit của Phương Thanh tại chương trình đều có chút nữ tính, mềm mại nhưng lại pha một chút gì đó rất mạnh mẽ, uy quyền. Không ngoa khi nói "nữ hoàng rock phố" là một trong những Rocker ăn diện lộng lẫy nhất.


Phong cách thời trang của Phương Thanh dù mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần nữ tính.

Đặc biệt hơn, HLV Phương còn có kiểu trang điểm hết sức đặc trưng với đôi mắt được đánh phấn nâu đen, kẻ mắt nước thật sắc. Không những thế, cách giọng ca Khi Giấc Mơ Về tạo khối cho khuôn mặt cũng thể hiện được sự cá tính, nổi bật với những đường nét sắc sảo, "nét nào ra nét đó".


HLV Phương Thanh sở hữu phong cách trang điểm đặc trưng.

HLV Siu Black

Siu Black là một trong những ca sĩ thành danh với dòng nhạc Rock. Nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả, Siu Black không chỉ trau chuốt kỹ lưỡng về giọng hát mà "họa mi núi rừng" còn rất chăm chút trong việc trưng diện. Đặc biệt, khi ngồi ghế nóng, Siu Black còn được đánh giá là có phong cách thời trang nổi bật, tôn lên nhan sắc mặn mà, sắc sảo của người con núi rừng.


HLV Siu Black có cách ăn mặc trẻ trung.


Bộ cánh màu xanh có thiết kế bồng bềnh thu hút mọi ánh nhìn.


Gu thời trang của Siu Black nổi bật chẳng thua Phương Thanh.

Cheffin'

Cheffin' là ban nhạc được đánh giá cao nhờ phong cách trình diễn chuyên nghiệp, chỉn chu qua từng tiết mục dự thi. Mỗi tập phát sóng, ban nhạc tài năng luôn mang tới những tiết mục đầy mới lạ. Đặc biệt, phần trang phục, hóa trang còn được Cheffin' đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng và độc đáo.


Các chàng trai Cheffin' hóa thân thành lính cứu hóa tại tập 4 Rock Việt.


Cheffin' hóa thân thành những người lính nơi chiến trận.


Tạo hình độc đáo của Cheffin' tại tập 7 Rock Việt.

Metanoia

Metainoia là một trong những đối thủ "nặng ký" tại chương trình. Tính đến tập phát sóng thứ 8, Metanoia đang là ban nhạc giữ số điểm cao nhất từ dàn HLV, hứa hẹn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Không chỉ mang đến sân khấu những nhạc phẩm ý nghĩa, Metanoia cũng chú trọng chọn lựa những trang phục phù hợp với màn trình diễn.

>> Xem thêm: Siu Black: “Tôi và Phương Thanh không hề diễn khi ngồi HLV Rock Việt”


Metanoia diện trang phục độc lạ tại Rock Việt tập 8.


Tay trống của Metanoia diện trang phục vô cùng nổi bật.


Những bộ cánh của Metanoia luôn hút mắt khán giả.

Poseidose

Nhắc đến các đối thủ mạnh của chương trình không thể không kể đến Poseidose - một ban nhạc tài năng luôn biết cách làm mới hình ảnh qua từng thử thách. Nhờ vậy, Poseidose luôn được đánh giá cao và nhận được số điểm cao ngất ngưỡng qua mỗi tập phát sóng. Tại tập 8 Rock Việt, ban nhạc khiến dàn HLV và khán giả không khỏi bất ngờ với tạo hình "có 1-0-2".


Poseidose với tạo hình độc lạ.


Vocal của Poseidose cũng chính là điểm nhấn nổi bật của nhóm.


Cách thành viên còn lại cũng diện áo bà ba hết sức đáng yêu.

Bumblebee

Bumblebee được đánh giá là ban nhạc biết cách kể chuyện qua lời bài hát. Đặc biệt, ban nhạc tài năng còn tinh tế kết hợp trang phục, hóa trang đặc biệt đến lột tả được hết ý nghĩa muốn truyền tải qua từng ca khúc. Nhờ vậy, mỗi tiết mục của Bumblebee luôn cuốn hút khán giả về cả phần nghe và phần nhìn.


Bumblebee diện vest lịch lãm nhưng điểm nhấn là màn hóa trang đặc biệt.


Màn hóa trang giúp Bumblebee hoàn thành tiết mục của mình trọn vẹn hơn.


Siu Black lên tiếng việc “gương vỡ lại lành” cùng Phương Thanh

Có thể thấy, phong cách trưng diện của dàn HLV và thí sinh Rock Việt khi xuất hiện trên sân khấu vô cùng độc đáo, khiến người hâm mộ không khỏi "đã mắt, đã tai" qua mỗi tập phát sóng. Nhiều khán giả còn đùa rằng, nhìn qua chương trình cứ ngỡ một show diễn thời trang chuyên nghiệp.

Bạn nghĩ ấn tượng với phong cách thời trang của ai nhất? Hãy chia sẻ cùng Bestie nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

TẬP 8 ROCK VIỆT: HỌC TRÒ PHẠM ANH KHOA TIẾP TỤC DẪN ĐẦU

Tập 8 Rock Việt là tập thứ 2 của vòng thử thách. Nếu như ở tập 7, dàn thí sinh nhận được đề bài là làm mới một ca khúc Vpop theo phong cách nhạc rock thì ở tập 8, thử thách có phần khó nhằn hơn khi các ban nhạc phải kết hợp phong cách rock đầy máu lửa với nhạc cụ truyền thống.

Tuy vậy, không có gì làm khó được các Rocker tại Rock Việt khi dàn ban nhạc mang đến sân khấu những tiết mục hết sức sôi động, kết hợp tinh tế với các nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, sáo mèo, đàn tỳ bà, đàn tranh. Phải nói, đây là tập phát sóng đặc biệt nhất từ trước đến giờ của Rock Việt.