Những bộ bikini chuẩn "baby cute" nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay

So với những dáng bikini của các bóng hồng từng là tâm điểm tranh cãi thì các set của Hiền Hồ lại phù hợp với nhiều chị em hơn. Đặc biệt là hội chị em U30-40 không thích phô phang da thịt.

Mùa bikini đã sắp sửa tới, chị em chắc hẳn đang rộn ràng tìm tòi các mẫu bikini hot trend. Đôi khi các BST mới đến từ xu hướng thời trang của các nhà mốt lớn trên thế giới, nhưng đôi khi lại đến từ những bóng hồng "thị phi" ngay thời điểm mặc set đồ đó.

Lê Âu Ngân Anh

Trở về từ cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh dường như im hơi lặng tiếng. Bởi cô bị dư luận “tẩy chay” vì có thái độ thách thức Cục NTBD trước án phạt thi chui. Dù gặp khá nhiều rắc rối nhưng chân dài Tiền Giang vẫn bình sinh, khoe vóc dáng săn chắc, nóng bỏng như chưa hề có cuộc thị phi.

Những bộ bikini chuẩn amp;#34;baby cuteamp;#34; nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay - 1

Thời điểm nhiều năm trước đó, mẫu bikini hot hit mang họa tiết sặc sỡ. Đồ họa tiết của cô nàng cũng nổi bần bật và tạo được tiếng vang bởi số đo 3 vòng bốc lửa, cộng với khoản chịu chi cho bikini hàng hiệu. Các set đồ của cô có giá hàng chục cho tới hàng trăm triệu đồng.

Các thiết kế của nàng hậu thường có phần underwear cạp thấp nên khá kén dáng người. Nếu là 1 fan của bikini 2 mảnh nhưng chưa tự tin về dáng người, bạn có thể tham khảo dáng cạp cao. Set đồ này còn mặc được cho mọi độ tuổi.

Những bộ bikini chuẩn amp;#34;baby cuteamp;#34; nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay - 3

Hàn Hằng

Gái xinh Gen Z mộ thời gian dính liên hoàn phốt "tiểu tam" và buộc phải "ở ẩn" 1 thời gian. Cô nàng nổi tiếng với body quyến rũ, gương mặt xinh xắn. Bình thường lên đồ đi chơi, cô nàng đã "đốt mắt" dân tình bởi những bộ đồ bó sát, khoe trọn 3 vòng hấp dẫn. Đi biển, cô nàng lại có niềm đam mê mãnh liệt với bikini cọng thun.

Các set cọng thung của cô nàng có đa dạng màu sắc, mặc set nào lên set nấy đều xuất sắc.

Những bộ bikini chuẩn amp;#34;baby cuteamp;#34; nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay - 4

Hiền Hồ

Nữ ca sĩ đang là cái tên được gọi tên nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày gần đây. Cô nàng không chỉ là mỹ nhân sở hữu giọng hát sâu lắng, đi vào lòng người mà cách ăn mặc của người đẹp quê tỉnh Đắk Lắk còn nhận được nhiều yêu thích từ chị em. Trang cá nhân của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại phủ sóng các item thời trang siêu đắt đỏ từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới. Style ăn mặc mỗi mùa đi biển của cô nàng cũng là một điểm nhấn đặc biệt so với các mỹ nhân Vbiz khác. 

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 đi biển ưa chuộng hầu hết các thiết kế áo tắm liền mảnh. Cô hiếm khi diện bikini cọng thun hay đồ cắt khoét đỏ mặt mà thường kín đáo vừa đủ. Set đồ mới nhất của người đẹp còn là màu xanh nõn chuối hot hit của hè 2022.

Dù các thiết kế chẳng có những đường cắt lắt léo nhưng vẫn tôn dáng và khoe khéo được đường cong bốc lửa. Nét sexy vừa đủ gây thích thú cho người ngắm mà không tạo cảm giác đỏ mặt.

Các chất liệu của người đẹp mặc ướm lên người cũng vô cùng đa dạng. Đa số đều co giãn và mềm mại hết cỡ.

Người đẹp thay đổi ở phần thân trên áo tắm, linh hoạt với item ống quây, 2 dây hay cổ chữ V. Những cô nàng không có lợi thế về vòng 2 nhỏ nhắn hay thềm ngực khiêm tốn đều có thể bắt chước học theo mặc đẹp đỉnh.

Hiền Hồ là mỹ nhân nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ khi tuổi đời mới chỉ 25. Cô nàng tậu đồng hồ tiền tỷ, xế hộp 13 tỷ sành điệu và la liệt các item đồ hiệu. Các thiết kế đồ bơi của người đẹp cũng đến từ các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Dior,... giá lên tới hàng chục triệu. Chị em ngoài 30 nếu muốn lựa chọn 1 item đồ bơi liền mảnh che bụng có thể có nhiều sự lựa chọn khác, giá "hạt dẻ" lại mặc tôn dáng chẳng kém.

H&M

Những bộ bikini chuẩn amp;#34;baby cuteamp;#34; nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay - 5

Uniqlo

Những bộ bikini chuẩn amp;#34;baby cuteamp;#34; nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay - 6

ZARA

Những bộ bikini chuẩn amp;#34;baby cuteamp;#34; nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay - 7

Forever 21

Những bộ bikini chuẩn amp;#34;baby cuteamp;#34; nhưng vẫn siêu gợi cảm, chỉ từ 400k nàng có liền tay - 8

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đụng hàng BGK Hoa hậu Thế giới, tự tin thiết kế váy thi
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)