"Nàng Quyên" gây giật mình vì “áo tàng hình”, mặc như không

Chiếc áo dễ gây hiểu nhầm này lại rất được lòng các mỹ nhân Việt.

"Nàng Quyên" gây giật mình vì “áo tàng hình”, mặc như không - 1

Vũ Ngọc Anh xuất hiện với chiếc áo corset tiệp màu da ấn tượng.

Là một người đẹp luôn chịu khó thay đổi hình tượng và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, Vũ Ngọc Anh không ngại dẫn đầu mọi xu hướng thời trang. Cũng không hổ danh nữ diễn viên gợi cảm bậc nhất của Vbizt, “nàng Quyên” tiếp tục duy trì phong độ khi chọn trang phục tôn dáng từ đời thường, đi sự kiện hay ngay cả trong những concept thời trang.

Đáng nói nhất, mới đây Vũ Ngọc Anh gây hiểu lầm vì chiếc áo bra corset màu nude có tông màu gần sát với làn da của cô. Khi diện chiếc áo này, nhiều người nhìn qua cứ cảm tưởng như cô đang bán nude. Và thực tế, chiếc áo “tàng hình” này có lẽ là item được nhiều người đẹp yêu thích nhất trong thời gian qua.

"Nàng Quyên" gây giật mình vì “áo tàng hình”, mặc như không - 2

Chiếc áo tàng hình khiến cho ai mặc cũng gây hiểu lầm như bán nude. 

Không phải vô cớ khi nói Vũ Ngọc Anh táo bạo khi mặc độc mỗi chiếc corset, khoe vòng 1 đầy đặn bởi món đồ này vốn có xuất thân từ áo nịt ngực của phụ nữ phương Tây từ thế kỷ 16, được mặc bên trong váy. Phụ nữ ở các nước châu Âu từng xem đây là “vũ khí” để đạt được thân hình thần Vệ Nữ - hình dạng hình nón ngược, eo bé, hông quả táo. Hầu hết các áo corset được làm bằng một mảnh gỗ dài hoặc định hình bằng những khung sắt. Nghe có vẻ đau đớn và mệt mỏi, nhưng nó là trào lưu thịnh hành trong suốt một thời gian dài.

"Nàng Quyên" gây giật mình vì “áo tàng hình”, mặc như không - 3

Cách đây không lâu, Minh Hằng cũng gây trầm trồ khi diện mốt khó nhằn này.

Tuy nhiên vì những tác hại gây ra cho sức khỏe như bệnh về đường hô hấp, xương nên xu hướng thời trang này đã nhiều lần bị tẩy chay. Nhưng vì sự gợi cảm và phóng khoáng của kiểu áo này, corset vẫn nghiễm nhiên quay trở lại với những biến tấu mới mẻ và đầy hiện đại ở thời điểm hiện tại.

Nếu như trước đây corset chỉ là món nội y mặc trong thì nay chúng đã tự tin khi được xem là một item dạo phố. Và loại áo này thường được các người đẹp Việt phối cùng quần jean hay hot pants denim.

"Nàng Quyên" gây giật mình vì “áo tàng hình”, mặc như không - 4

Nữ diễn viên hài Diệu Nhi cũng kịp thời bắt trend khi mix chiếc áo corset màu nude cùng quần jeans.

"Nàng Quyên" gây giật mình vì “áo tàng hình”, mặc như không - 5

Hot girl Mai Sương sành điệu với áo cúp ngực màu nude kết hợp cùng chân váy. Thiết kế dáng bra corset ôm sát giúp nữ diễn viên tôn ngực đầy, eo thon.