Nếu bạn nghĩ cô nàng này đang mặc quần áo thì hãy nhìn lại cho kỹ!

Xin phép mượn câu nói huyền thoại của Mai Ngô: "Chuyện quái gì cũng có thể xảy ra".

Cứ "tênh hênh" ra đường mà thiếu manh áo, chiếc quần, bất cứ ai cũng có thể tự biến mình thành thỏi nam châm thu hút vạn sự chú ý theo cách tiêu cực nhất. Ăn mặc hở hang đã gây phản cảm là vậy, khoả thân ra đường chắc chắn sẽ còn để lại hậu hoạ kinh khủng hơn rất nhiều.

Thế nhưng, có một cô gái tóc vàng hoe đã làm điều kỳ quái trên mà không thẹn mặt, cũng chẳng bị người đời châm chọc. Cách đây ít lâu, cô Jen Seidel - họa sĩ chuyên nghiệp tại Mỹ, đã gây bão mạng khi đăng tải khoảnh khắc một cô gái ra đường với bộ đồ "mặc như không".

Bạn có tin rằng cô nàng này đang khoả thân?

Tưởng rằng đây chỉ là lời bông đùa vu vơ từ cô hoạ sĩ, ai dè nhân vật trong đoạn clip gần như khoả thân 100% thật! Để tạo nên cú lừa tinh quái này, Jen Seidel đã trổ tài vẽ tranh siêu thực trên cơ thể một người mẫu. 

Để hoàn thành tác phẩm, người mẫu phải cởi bỏ toàn bộ quần áo, chỉ được dùng nội y để che điểm nhạy cảm. Jen và con gái sẽ dùng sơn và vẽ chi tiết trang phục. "Bộ đồ" trông giống thật tới nỗi nếu không chạm vào, bạn khó mà nhận ra đây là hàng "pha ke".

Jen Seidel mất vài tiếng để hoàn thành tác phẩm

Nếu bạn nghĩ cô nàng này đang mặc quần áo thì hãy nhìn lại cho kỹ! - Ảnh 4.

Và đây là thành quả!

Chia sẻ về thành quả của mình, Jen Seidel viết: "Tôi là Jen The Body Painter, một họa sĩ body painting chuyên nghiệp. Tôi và con gái mất khoảng 3 tiếng để tạo nên 'bộ đồ' trên cơ thể người mẫu này. Bên cạnh miếng dán nhũ hoa, quần lót và mũ, khăn quàng, về cơ bản cô ấy ở trong tình trạng khỏa thân. Chúng tôi đi bộ qua trung tâm mua sắm để xem liệu mọi người có phản ứng không. Nó khá thú vị".

Jen cho biết, sau khi người mẫu tiến tới khu mua sắm, không một ai nhận ra sự hiện diện của tác phẩm hội họa trên. Phải tới khi người trong ekip tiết lộ, các vị khách mới bày tỏ sự kinh ngạc trước cú lừa ngoạn mục này.

Phải tới khi chạm vào da thịt cô mẫu, người ta mới thốt lên: "Ôi lạy Chúa!"

Trước đó, hoạ sĩ vẽ tranh trên cơ thể Sandra (Trung Quốc) cũng làm điều tương tự khi thực hiện vẽ tranh trên cơ thể người mẫu tên Josie. Thản nhiên dạo qua phố phường, dạo qua thị trường Hồng Kông, Trung Quốc dù chỉ bên dưới mặc chiếc quần lót siêu nhỏ, Josie vẫn không hề bị phát giác. Thậm chí, cô còn mặc chiếc áo thun với slogan khơi gợi "Không mặc quần mới là chiếc quần đẹp nhất" để gây chú ý.

Là do khả năng săm soi của dân tình chưa đủ cao siêu, hay vì trình độ vẽ tranh của Sandra quá thượng thừa?

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/neu-ban-nghi-co-nang-nay-dang-mac-quan-ao-thi-hay-nhin-lai-cho-ky-20220317000418514.chn