Ngân 98 diện váy lưới mỏng, khoe rõ nét body và thềm ngực 1 mét siêu phẩm

Ngân 98 lại một lần nữa khoe body trá hình bằng những set đồ siêu kiệm vải.

Ngân 98, khi nhắc đến cái tên này sẽ có nhiều kết quả bikini, nội y, gu ăn phản cảm khoe thân trong mọi lần xuất hiện. Với nhiều lần bị chê về phong cách thời trang lẫn sự cố đình đám các mạng xã hội, Ngân 98 được xem là hot girl ăn mặc xấu và gây nhức mắt người nhìn nhất nhì mạng xã hội. 

Mới đây, cô nàng tai tiếng này lại có màn khoe hết body cũng như ngực 1 mét với trong chiếc váy lưới lồ lộ. Thiết kế này sinh ra vốn không dành cho những người có hình thể đẫy đà như Ngân 98, bởi nó sẽ gây ra những hình ảnh nhạy cảm, không có tính thẩm mỹ và làm xấu đi hình ảnh của các cô gái.

Ngân 98 và màn khoe thân mới nhất trong chiếc váy siêu kiệm vải làm dân tình "nóng mắt". 

Nội y chính là món đồ mà cô yêu thích và trưng dụng nhiều nhất.

Bikini cô cũng có hàng trăm bộ với đủ loại và màu sắc đa dạng nhưng bộ nào cũng vô cùng bốc lửa. 

Bikini hai mảnh o ép vòng một và vòng ba căng đét là đặc trưng trong phong cách của hot girl tai tiếng.

Dù không được đánh giá cao về phong cách ăn mặc, song Ngân 98 cũng có những lần ăn diện đáng để ghi nhận và kín đáo so với số đông cộng đồng mạng.

PIJAMA: 

Pijama được xem là đồ ngủ nhưng lại được Ngân 98 biến tấu trong những buổi đi du lịch, đi về quê nhìn bình dị kín đáo phù hợp với mọi hoàn cảnh mà cô đến. Đây cũng được xem là những lần ăn mặc kín đáo, phù hợp hiếm hoi của nàng hot girl nổi tiếng thích khoe thân thể trước hàng ngàn cư dân mạng. 

Ngân 98 diện váy lưới mỏng, khoe rõ nét body và thềm ngực 1 mét siêu phẩm - 1

Ngân 98 e ấp với bộ đồ pijama hoạ tiết có màu vàng rực rỡ.

ÁO CROPTOP: 

Ngoài bikini Ngân 98 cũng sở hữu nhiều chiếc áo croptop năng động và gợi cảm. Hot items trong làng hot girl được nhiều người ưa dùng và phối hợp cùng nhiều món đồ khác nhau như quần 5cm, chân váy, quần jeans. Đây được xem là món đồ được xem là hack dáng tối ưu nhất cho các cô gái, làm chân dài miên man.

Ngân 98 diện váy lưới mỏng, khoe rõ nét body và thềm ngực 1 mét siêu phẩm - 3

Áo croptop là món đồ cô nàng Ngân 98 sở hữu nhiều nhất. 

ĐỒ THỂ THAO: 

Đồ thể thao là một trong những phong cách thời trang năng động, khoẻ khoắn nhưng không kém phần gợi cảm. Độ ôm sát vào body tôn vinh lên đường cong cơ thể đồng thời mang đến sự năng động và trẻ trung hơn cho phái đẹp. Set đồ màu trắng này của Ngân 98 lại được nhiều người yêu thích và cũng là set đồ kín đáo nhất của hot girl tai tiếng nhất nhì mạng xã hội Việt. 

Ngân 98 diện váy lưới mỏng, khoe rõ nét body và thềm ngực 1 mét siêu phẩm - 4

Bộ đồ thể thao năng động có thể đi tập gym và áo croptop năng động.

Diện áo ren quá mỏng, Ngân 98 làm lộ điểm nhạy cảm khó coi
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)