Nghỉ Tết thế đủ rồi, giờ lo lên đồ "back to school" thôi nhỉ các bạn mình ơi!!!

Đôi khi nghỉ lâu quá tới lúc "back to school" thì chúng mình lại quên mất phải mặc gì và phối đồ sao cho đẹp mất rồi!

Kỳ nghỉ Tết qua đi thật là nhanh và vèo 1 cái là chúng mình đã phải quay trở lại đi học, đi làm rồi! Sau kỳ nghỉ dịch dài đằng đẵng thì giờ nhìn lại tủ có khi các cô nàng lại chẳng biết phải mặc gì để "back to school" nữa rồi ấy chứ! Hãy để chúng mình giúp các cô gái có thêm nhiều gợi ý hơn về cách phối đồ nhé!

Hãy cùng phối đồ để "back to school" cùng chúng mình nhé

Look 1

Nghỉ Tết thế đủ rồi, giờ lo lên đồ back to school thôi nhỉ các bạn mình ơi!!! - Ảnh 2.

Để nói về chủ đề back to school thì không thể nào thiếu được áo sơ mi trắng rồi đúng không nào? Ở set đồ này chúng mình mix chiếc áo sơ mi trắng cùng quần short trắng và áo gile họa tiết đen trắng nhé! Thêm 1 chiếc carvat làm phụ kiện sẽ khiến tổng thể set đồ của chúng mình trông giống học sinh Hàn Quốc lắm đó! Nhớ là đi giày và tất cùng màu với áo cho tổng thể sáng sủa nha!

Look 2

Nghỉ Tết thế đủ rồi, giờ lo lên đồ back to school thôi nhỉ các bạn mình ơi!!! - Ảnh 3.

Vẫn là 1 set đồ back to school với tông trắng làm chủ đạo nhưng ở bộ đồ này thì chúng mình thay áo sơ mi bằng 1 chiếc áo len cổ lọ và khoác ngoài 1 chiếc cardigan màu nổi bật là đã rất xinh rồi! Vì lựa chọn cardigan màu nổi thế nên chúng mình hãy chọn áo quần màu trắng hoặc đen để dễ phối đồ hơn nha!

Look 3

Nghỉ Tết thế đủ rồi, giờ lo lên đồ back to school thôi nhỉ các bạn mình ơi!!! - Ảnh 4.

Nếu đã chán mặc quần ngắn thì chúng mình thử đổi sang quần dài xem sao! Vẫn là áo len cổ lọ trắng kết hợp với cardigan màu be nhạt nhưng mặc cùng với quần jean cạp cao sẽ khiến chúng mình trông vừa năng động lại rất tôn dáng nữa đó! Và cuối cùng để tổng thể không bị nhàm chán thì chúng mình hãy đội thêm 1 chiếc mũ cùng tông màu với áo nha! Quá chuẩn để back to school rồi còn gì!

Look 4

Nghỉ Tết thế đủ rồi, giờ lo lên đồ back to school thôi nhỉ các bạn mình ơi!!! - Ảnh 5.

Với 1 phong cách hoàn toàn khác so với những set đồ trên, ở set đồ này chúng mình phối đồ mang hơi hướng men swear 1 chút để back to school nhé! Áo len cổ lọ màu đen phối cùng gile sáng màu và quần tây họa tiết kẻ tạo nên 1 tổng thể chỉn chu và gọn gàng. Kèm theo đó là 1 đôi boots đen giúp chúng mình trông thật "soái" nhé! Ngoài ra thì chúng mình cũng có thể dùng thêm phụ kiện như vòng tay hoặc đồng hồ đều sẽ rất xinh đó!

Look 5

Nghỉ Tết thế đủ rồi, giờ lo lên đồ back to school thôi nhỉ các bạn mình ơi!!! - Ảnh 6.

Thay đổi phong cách cho cool ngầu hơn với áo khoác da và quần short năng động trẻ trung! Với phong cách này thì chúng mình cũng thử sử dụng phụ kiện như cặp tóc kim loại hay khuyên tai nữ tính hơn 1 chút để trung hòa giữa sự nam tính của bộ đồ và sự nữ tính của con gái chúng mình nha! Mặc phong cách này để back to school thì quá ngầu luôn rồi đúng không nào?

Vì chúng mình đã nghỉ ở nhà để học online trong một khoảng thời gian khá dài rồi thế nên chắc hẳn ai ai cũng đều háo hức muốn trở lại trường lớp để gặp bạn bè và thầy cô đúng không nào? Vậy nên những bộ cánh chúng mình mặc trong những ngày đầu tiên quay trở lại lớp học sẽ rất có ý nghĩa đó! Chúng mình hãy mặc những gì mà bản thân cảm thấy tự tin nhất và thoải mái nhất để có tinh thần học tập tốt nhất nha!

https://ahadep.com/nghi-tet-the-du-roi-gio-lo-len-do-back-to-school-thoi-nhi-cac-ban-minh-oi-20220211142256862.chn