Ngỡ ngàng trước cô gái "siêu vòng 3" giữa đường quốc lộ, zoom clip lên chỉ biết trách sao đời sinh ra váy lại sinh ra cơn gió

Một tình huống hài hước khiến cô gái này bị lầm tưởng sở hữu "siêu vòng 3".

Chẳng có quy định nào đề cập tới việc người điều khiển xe máy phải mặc gì khi lưu thông trên đường. Tuy vậy, người ta thường có xu hướng mặc những trang phục gọn gàng, tránh gây khó khăn trong việc di chuyển. Tất nhiên các kiểu váy áo điệu hạnh, "lồng lộn" thường sẽ nằm cuối danh sách trang phục được chọn diện khi điều khiển xe máy bởi nếu không, người mặc sẽ gặp kiểu tình huống khó hiểu như sau:

Cô gái gây chú ý vì vòng 3 như "nhảy múa"

Cô gái nhỏ nhắn, tướng tá trông có vẻ ưa nhìn nhưng gây chú ý bởi vòng 3 phập phồng trong gió, tung bay như cánh buồm. Hình ảnh này khiến người đi đường phải nhìn chăm chú thật lâu trước khi nhận ra "tác giả" của tình huống lại chính là cơn gió mạnh. Cơn gió kết hợp với tốc độ di chuyển nhanh của xe máy, lại gặp tà váy bồng xoè mà "xung đột" và tạo nên hình ảnh bi hài như trên.

Giải pháp để tránh sự cố này thực ra rất đơn giản. Các nàng chỉ cần ngồi đè lên tà váy khi bước lên xe, túm gọn vạt váy lại rồi giữ chắc trong lòng bàn tay, tránh để cơn gió lùa vào rồi "quậy" um sùm lên.

"Khổ chủ" chắc hẳn đã có những giây phút khó tả thành lời với chiếc váy

Nhưng những "xung đột" giữa gió với váy áo không chỉ có vậy. Tình trạng chị em lộ "chỗ ấy" vì gió mạnh khi diện váy lụa diễn ra khá nhiều. Ngoài việc chọn phom dáng váy phù hợp với cơ thể nhằm tránh xô lệch, các nàng nên xách theo túi và các phụ kiện để che chắn điểm nhạy cảm khi cần thiết. Thao tác sử dụng quần bảo hộ tránh "lộ hàng" cũng là điều cần lưu ý.

Không chỉ váy bồng xoè, váy lụa suông cũng là "địch thủ" của gió to

Ảnh: Internet