Ngọc Trinh eo thon 53cm nhờ chăm uống 4 loại nước vừa ngon vừa mát: Càng uống eo càng nhỏ, da càng hồng mịn

Không mấy khi uống nước lọc, người đẹp vẫn có eo nhỏ xíu, da đẹp phát hờn vì chọn đúng 4 món nước "quốc dân".

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh xưng "Nữ hoàng nội y", với vòng eo nhỏ xíu hút mắt. Thời gian vừa rồi, cô trải qua biến cố khiến thân hình có phần mũm mĩm, vòng eo tăng thấy rõ.

Vậy nhưng chỉ trong thời gian ngắn sau khi được trở về nhà, người đẹp đã nhanh chóng lấy lại eo thon nhỏ xinh, hội chị em ai cũng thầm ước. Không chỉ quay về vòng eo 56cm, Ngọc Trinh còn "lập kỷ lục" mới vì eo còn được siết nhỏ hơn: Chỉ 53cm. Ngọc Trinh một lần nữa chứng minh cho người ta thấy: Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.

Ngọc Trinh eo thon 53cm nhờ chăm uống 4 loại nước vừa ngon vừa mát: Càng uống eo càng nhỏ, da càng hồng mịn - Ảnh 1.

Ngọc Trinh gây sốt trong video mới đây vì vòng eo chỉ 53cm. (Ảnh chụp từ video)

Bí quyết giảm 10cm vòng eo chỉ trong vài tháng ngắn ngủi của Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hóa ra ngoài chuyện tập gym giữ dáng, người đẹp cũng điều chỉnh ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng khỏe đẹp.

Đặc biệt, tuy không kết thân với nước lọc nhưng Ngọc Trinh lại chăm uống 4 món nước "quốc dân", vừa siết eo nhỏ xíu vừa giúp da hồng hào, tươi mịn:

1. Nước dừa

Ngọc Trinh chăm uống nước dừa mỗi ngày. Loại nước này có hàm lượng calo thấp, giàu kali, giúp cân bằng lượng natri trong cơ thể, giảm nguy cơ bị phù nề và giữ eo thon.

Lượng nước dồi dào này giúp cơ thể hydrat hóa tốt vì giàu chất điện giải, giúp phục hồi nhanh sau khi tập thể dục. Trong nước dừa còn chứa cytokinin, có tác dụng chống lão hóa, giúp làn da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Vào mùa hè nắng nóng, uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp cơ thể thu được nhiều lợi ích sức khỏe cũng như vóc dáng, làn da.

Ngọc Trinh chăm uống nước dừa mỗi ngày để giữ eo thon, da trẻ trung. (Ảnh: Facebook)

2. Nước quả la hán

"Nữ hoàng nội y" thường có thói quen uống một cốc nước quả la hán còn ấm nóng mỗi tối, trước khi đi ngủ. Loại nước ngọt ngào này đáp ứng nhu cầu hảo ngọt của cô nhưng không gây ảnh hưởng vóc dáng, làn da.

Trong Đông y, nước quả la hán được ghi nhận có tính mát, giúp làm dịu cơ thể, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ giảm cân. Mỗi tối uống 1 ly nước quả la hán dạng ấm nóng sẽ còn giúp chị em ngủ ngon hơn, da dẻ căng mịn, hồng hào hơn.

"Nữ hoàng nội y" thường có thói quen uống 1 cốc nước quả la hán còn ấm nóng mỗi tối, trước khi đi ngủ. (Ảnh: Facebook)

3. Hỗn hợp nước kỷ tử, táo tàu, táo tươi

Thay vì uống nước lọc thường xuyên, Ngọc Trinh kết thân với hỗn hợp đồ uống này. Cô thường đem kỷ tử, táo tàu, táo tươi thái lát vào nồi đun sôi 15 phút, sau đó đóng vào chai, dùng dần trong ngày.

Hương vị thanh mát của loại nước này giúp người đẹp Trà Vinh cảm thấy vô cùng thư giãn. Chúng giàu chất chống oxy hóa, giúp da mềm mịn, giảm nếp nhăn. Chất xơ từ táo giảm cảm giác thèm ăn, giúp hỗ trợ giảm cân, có lợi cho việc thu nhỏ số đeo vòng eo.

Đặc biệt, chúng cải thiện chức năng tiêu hóa, giảm chứng khó tiêu, từ đó hỗ trợ giảm cân rất tốt. Pectin, chất xơ dồi dào trong táo, giúp giảm cảm giác đói và kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Hương vị thanh mát của loại nước này giúp người đẹp Trà Vinh cảm thấy vô cùng thư giãn. (Ảnh: Facebook)

Hàm lượng vitamin, khoáng chất như vitamin A, vitamin C... trong táo còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, chống lão hóa rất tốt.

4. Nước đậu rang

Người đẹp Trà Vinh thích rang hỗn hợp đậu đen, đậu xanh và đậu đỏ rồi hãm nước đun sôi uống hàng ngày. Những loại đậu này rất ít calo, giàu chất xơ, chất chống oxy hóa. Chúng không chỉ giúp giảm cân, hỗ trợ giữ vòng eo nhỏ gọn, khỏe khoắn mà còn đem lại làn da đầy sức sống.

Hàm lượng chất xơ cao trong các loại đậu còn giúp kiểm soát mỡ máu, kiểm soát đường huyết, đóng vai trò quan trọng trong quản lý cân nặng và sức khỏe tim mạch. Đây là món nước thanh lọc cơ thể mà chị em rất nên dùng vào mùa hè.