Ngược đời như Nhiệt Ba: Visual như nữ thần mỗi tội ngồi cứ như đàn ông

Dù sở hữu sắc vóc quyến rũ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây chú ý với kiểu tạo dáng nam tính hơn cả đàn ông. Chiêm ngưỡng loạt ảnh nữ diễn viên đến fan ruột cũng hết hồn trước cách tạo dáng ngồi của mỹ nhân Cbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba chính là một trong những ngôi sao Hoa ngữ được dân tình quan tâm nhất. Mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện cư dân mạng lại được phen "đã mắt" với visual đỉnh cao cũng như gu ăn mặc thời thượng của mỹ nhân Tân Cương. Một điều hơi "sai sai" dân tình nhận ra khi ngắm loạt ảnh kiều diễm của Địch Lệ Nhiệt Ba, đó chính là việc người đẹp Hoa ngữ thường xuyên tạo dáng ngồi "soái ca" trong loạt ảnh nghệ thuật.


Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba với dáng ngồi "bá đạo" khiến dân tình hoang mang. Ảnh: sohu

>> Xem thêm: Đi tìm sao Cbiz mặc yếm đẹp nhất: Địch Lệ Nhiệt Ba chinh phục màu cực sến

Xinh đẹp hệt nữ thần trong lòng fan

Có thể khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ diễn viên Trung Hoa có sức hút nhất hiện tại. Người đẹp thường được các ekip phim "chọn mặt gửi vàng", giao những vai diễn nặng đô. Nhờ diễn xuất tự nhiên cùng với vẻ ngoài xinh đẹp tới mức hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng được công chúng yêu mến.


Địch Lệ Nhiệt Ba là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Ảnh: Twitter

Người đẹp có được gương mặt xinh đẹp thượng thừa cùng với vóc dáng chuẩn đẹp nên dễ dàng áp dụng các thiết kế thời trang. Với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, nhã nhặn tới quyền quý, quyến rũ Nhiệt Ba đều "cân gọn".


Người đẹp có được sắc vóc đáng nể. Ảnh: weibo


Trong phong cách nào Địch Lệ Nhiệt Ba cũng vô cùng xinh đẹp. Ảnh: weibo

>> Xem thêm: Nhiệt Ba mỗi lần dự sự kiện: Auto chọn váy khoe "gò bồng đào" nảy nở

Dáng ngồi "bá đạo" hơn cả "soái ca"

Tuy sở hữu vóc dáng cũng như gu thời trang đẳng cấp nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị fan "soi" kiểu ngồi độc đáo chẳng giống ai. Cụ thể, nếu như để ý chắc chắn nhiều người sẽ nhận thấy nữ chính phim Em là niềm kiêu hãnh của anh thường có kiểu ngồi khá nam tính.


Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp nhưng vẫn bị soi kiểu tạo dáng kỳ lạ trước ống kính. Ảnh: sohu

Những tưởng người đẹp sẽ tạo dáng kiểu nữ tính, nhẹ nhàng như hình tượng thế nhưng sự thật không phải như vậy. Người đẹp thường xuyên bị bắt gặp ngồi kiểu dạng chân nam tính thay vì khép chân giữ hình tượng. Có vẻ "mỹ nhân Tân Cương" không hề quan tâm tới hình tượng mà chọn dáng ngồi thoải mái nhất trong mọi trường hợp.


Nữ diễn viên sinh năm 1992 chăm chỉ tạo dáng ngồi "độc nhất vô nhị". Ảnh: weibo

Có lẽ chẳng diễn viên đình đám nào bất chấp hình tượng để tạo dáng cool ngầu như Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong trang phục hải quân đầy cá tính, Địch Lệ Nhiệt Ba không ngại áp dụng kiểu ngồi đặc trưng để toát lên vẻ đẹp cá tính.


Điều quan trọng cách tạo dáng có "1-0-2" của Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận phản hồi tích cực từ dân tình. Ảnh: sina

Có thể thấy cách tạo dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng đa dạng. Khi xuất hiện trên bìa tạp chí, nữ diễn viên thường có cách pose dáng hết sức chuyên nghiệp và toát lên khí chất lạnh lùng, có chút bí ẩn. Trong khi xuất hiện ở các chương trình truyền hình Nhiệt Ba lại toát lên vẻ ngoài năng động.


Kiểu ngồi bá đạo được Địch Lệ Nhiệt Ba áp dụng thường xuyên. Ảnh: Pinterest

Nhiều lúc dân tình còn tưởng "mỹ nhân Tân Cương" là một "soái ca" nào đó thay vì người đẹp được săn đón hàng đầu Trung Quốc. Thực chất kiểu pose dáng của Địch Lệ Nhiệt Ba rất phù hợp với hình ảnh người đẹp ăn mặc "ngầu đét". Đặc biệt, khí chất sang chảnh và có chút lạnh lùng của người đẹp càng gây chú ý hơn.


Sự ngược đời của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dân tình nhiều lần bất ngờ. Ảnh: weibo

Không phải chỉ hình tượng nữ tính Địch Lệ Nhiệt Ba mới đáng được khen ngợi mà ngay cả khi có dáng ngồi bá đạo như đàn ông "mỹ nhân Tân Cương" cũng được khen hết lời. Cứ xinh đẹp và có được những "vũ khí" đặc biệt thế này bảo sao Địch Lệ Nhiệt Ba không chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện.


"Mỹ nhân Tân Cương" gây xôn xao vì kiểu ngồi thú vị. Ảnh: weibo


Khí chất, visual của Nhiệt Ba đều nổi bật. Ảnh: weibo


Người đẹp khoe luôn đôi chân dài miên man. Ảnh: weibo

>> Xem thêm: Sao Cbiz "có da có thịt" mới thăng hạng: Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp bội phần


Diện đồ hiệu nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn "kém sang" hơn đàn em, phải chăng cô đã qua thời đỉnh cao nhan sắc?

Khám phá ra điểm độc đáo trong dáng ngồi của Địch Lệ Nhiệt Ba, cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao. Dẫu có vẻ dáng ngồi hơi lạ lẫm nhưng không thể đánh giá thấp tổng thể siêu sang chảnh và hút mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bạn có cảm nhận ra sao về dáng ngồi "bá đạo" của mỹ nhân đình đám này, hãy chia sẻ cùng với chúng tôi ngay nhé!

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị trên trang Bestie!

7749 MẪU VÁY CỦA NHIỆT BA: QUÝ TỘC, NÀNG THƠ ĐỀU CÓ CẢ

Có thể khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân có thể "cân gọn" nhiều phong cách khác nhau hoàn toàn. Khi gắn bó với những bộ cánh nhã nhặn người đẹp khoe triệt để nét dịu dàng, đằm thắm hiếm ai sánh bằng.

Vẻ đẹp "xịn sò" nhất của Nhiệt Ba chính là những lần nữ diễn viên áp dụng thiết kế quyến rũ, gợi cảm tột bậc. Những bộ váy có nhấn nhá tinh tế khoe "gò bồng đào" trứ danh được người đẹp sinh năm 1992 áp dụng triệt để.