Người hâm mộ hoảng hốt trước TikTok mới của Madonna

Madonna đã khiến người hâm mộ lo lắng về một video trên TikTok mà cô đăng tải về việc mình hát nhép theo lời một bài hát.

Mỗi ngày, Madonna lại khiến những người yêu mến cô cảm thấy lo ngại với diện mạo mới - được cho là kết quả của việc dao kéo quá đà. Trong video mới được cô đăng tải trên TikTok, khán giả đã phải thốt lên rằng: "Điều này thật tồi tệ! Điều gì đã thực sự xảy ra với Madonna?".

Với lời bài hát có phần thô bạo được cô thể hiện trong video mới, khán giả bình luận rằng: "Madonna mà tôi từng ngưỡng mộ là người trong The Immaculate Collection… người phụ nữ này đã mất hết trí óc. Đã đến lúc phải nghỉ hưu rồi!".

Một người khác đưa lời nhắn gửi: "Bạn là thần tượng của tôi trong những năm tháng tôi lớn lên. Tôi đã từng yêu âm nhạc và sự sáng tạo của bạn, hãy dừng lại những thước phim kỳ lạ này!...".

Người hâm mộ hoảng hốt trước TikTok mới của Madonna - Ảnh 1.
Người hâm mộ hoảng hốt trước TikTok mới của Madonna - Ảnh 2.
Người hâm mộ hoảng hốt trước TikTok mới của Madonna - Ảnh 3.

Sự xuất hiện của Madonna trong video cũng làm dấy lên cuộc bàn tán xôn xao giữa những người theo dõi cô. Nữ ca sĩ "Like A Prayer" được nhìn thấy trong clip với lông mày được tẩy trắng và những lọn tóc màu cam được tạo kiểu thành bốn bím tóc - một trong những kiểu trang điểm gần đây của cô. Cô cũng mặc một chiếc áo lưới đen bên ngoài áo ngực màu đen, một chiếc áo nịt ngực màu đen và trắng, quần jean đen - với chiếc cúc trên cùng được tháo ra - và vài sợi dây chuyền bạc treo trên cổ.

"Có chuyện gì đã xảy ra với bạn vậy?" - một người hâm mộ bình luận - "Bạn trông giống Marilyn Manson hay gì đó! Đừng cạo lông mày!".

Một người khác chỉ nhận xét một cách đơn giản về hình ảnh mới của Madonna: "Có điều gì đó không ổn với người phụ nữ này…".

Madonna đã tích cực đăng tải hơn trên mạng xã hội trong năm qua, điều này đã thu hút được nhiều ý kiến ​​về những lựa chọn trang phục cũng như những lời thú nhận gây sốc của cô. Người hâm mộ cũng đã bày tỏ sự lo lắng của họ về ngoại hình "quái dị" gần đây của ngôi sao nhạc pop, điều mà theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thì cô đã đi quá xa.