Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm?

7 năm trước, Jisoo từng khiến cõi mạng bất ngờ khi được YG tuyên bố là thành viên thứ 3 của BLACKPINK.

Ngày này 7 năm trước, Jisoo được YG tuyên bố chính thức ra mắt, trở thành thành viên thứ 3 trong nhóm BLACKPINK. Ngay khi loạt ảnh cá nhân của cô nàng lên sóng, netizen đã lập tức bàn tán xôn xao về nhan sắc đóa hồng YG. Qua từng năm, visual của Jisoo lại càng thăng hạng. Chưa bàn đến khía cạnh thay đổi ngũ quan, chỉ xét riêng về khí chất lẫn cách makeup, chị cả BLACKPINK thành công cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua thời gian.

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 1.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 2.

Ngay khi loạt ảnh của Jisoo được tung ra, netizen đã lập tức bàn tán xôn xao. Người ta bất ngờ vì YG chọn 1 cô gái đẹp trong sáng, thanh thuần, xuất sắc đến từng chi tiết ngũ quan. Nét đẹp của Jisoo không quá phổ biến trong YG nhưng lại rất được lòng dân Hàn. Cho đến tận bây giờ, Jisoo vẫn ưu ái được người ta gọi là ''Hoa hậu Hàn Quốc'' là đủ hiểu cô xuất sắc cỡ nào.

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 3.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 4.

Jisoo trong loạt ảnh mới ra mắt khoe nhan sắc trong veo với tạo hình đậm chất nữ sinh. Cô nàng diện đồng phục, makeup mộc mạc. 1 bức hình duy nhất khác biệt là lúc Jisoo ''lên đồ'' cá tính hơn với áo phông họa tiết và quần shorts ngắn. Dù makeup tông nude - tóc búi nhưng Jisoo trông vẫn rất trẻ trung sang chảnh.

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 5.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 6.

Jisoo của 1 năm sau đó - 2017 không thay đổi quá nhiều so với loạt ảnh mới ra mắt. Cô nàng vẫn giữ nguyên nét đẹp thanh thuần giản dị với gương mặt không makeup quá nhiều mà vẫn xinh xắn dễ thương.

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 7.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 8.

Tới 2018, Jisoo đã thành công chạm đỉnh nhan sắc với vẻ ngoài trưởng thành và hút hồn hơn. Cô nàng chăm diện trang phục cầu kì điệu đà hơn hẳn trước đó, lối makeup cũng nhấn nhá chi tiết nhằm tôn lên ngũ quan đẹp tuyệt vời. Jisoo ở tuổi 23 liên tục gây bão vì quá đẹp.

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 9.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 10.

Sang đến năm 2019, Jisoo tiếp xúc nhiều hơn với các thương hiệu cao cấp, dần chuyển mình trở nên sang trọng và trưởng thành, cá tính hơn hẳn những ngày đầu ra mắt. Cô nàng từng có khoảng thời gian dài gắn bó với son đỏ, tôn lên trọn vẹn nét đẹp cổ điển, quyến rũ.

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 11.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 12.

Không ai giới hạn mãi ở một hình tượng, Jisoo của năm 2020 lại trở về với nét đẹp trong veo nhưng đã xen lẫn nét trưởng thành, tinh tế. Vẫn là makeup son MLBB giống hồi mới debut nhưng Jisoo ở tuổi 25 đã được chăm chút hơn ở khoản trang phục - phụ kiện - tóc tai...

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 13.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 14.

Và Jisoo của năm 2021 cho đến hiện tại thực sự khiến người ta phải thổn thức về nhan sắc. Qua thời gian, Jisoo ngày càng trưởng thành và khí chất hơn, tìm được đúng style dành cho mình nên liên tiếp ghi điểm visual. Phải công nhận rằng Jisoo rất hợp với màu tóc đen và makeup nhẹ nhàng tinh tế. Với ngũ quan đẹp tự nhiên, cô nàng không cần trang điểm sắc sảo mà thần thái vẫn khiến người ta phải chú ý.

Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 15.
Nhan sắc Jisoo có gì thay đổi so với hồi mới debut cách đây 7 năm? - Ảnh 16.