Những chiếc áo tập đầy rẫy sự cố của sao: hoa hậu quyến rũ số 2 không ai số 1

Trân Đài, Tường Linh là 2 bóng hồng dẫn đầu bảng xếp hạng với áo tập nhìn là muốn hớ hênh. Ngọc Trinh ngày thường hở bạo nhưng khi đi tập lại bình bình đến lạ.

Mặc dù các tỉnh thành phố lớn đang dần nới lỏng giãn cách nhưng thói quen tập thể dục thể thao tại nhà của hội chị em vẫn đang được duy trì đều đặn. Tập luyện giúp tăng cường sức đề kháng và gọt giũa body săn chắc. Góp phần cho đường đua vóc dáng thêm phần kịch tính không thể thiếu khoản trang phục tập luyện. Có lẽ chưa bao giờ đồ tập lại hot hit và được chú trọng như lúc này.

Tuân thủ nguyên tắc mặc đồ tập khi tập không chỉ giúp kích thích tinh thần thêm hưng phấn mà còn chứng tỏ rằng, bạn rất chuyên nghiệp. Đồ tập thường có tính bó sát để thể hiện rõ những bộ phận cần phải đầu tư của phái nữ. Với hội chị em nghiện diện và nghiện khoe dáng thì khoản thời trang này có nhiều điểm nhấn rất bắt mắt. Các điểm cắt xẻ không chỉ được áp dụng cho streetstyle mà còn cả đồ tập.

Thiết kế hở chân ngực

Dẫn đầu bảng xếp hạng đồ tập khuấy đảo phòng gym không ai khác chính là hoa hậu chuyển giới Trân Đài. Cô hiện đang có quá trình rèn dáng và chuẩn bị cho cuộc thi Miss International Queen sắp diễn ra vài tháng tới.

Người đẹp diện 1 set đồ màu đen đơn giản nhưng khi mặc lên lại không hề đơn giản chút nào. Chiếc áo ống được cô nàng biến tấu ngắn chỉ đủ che chỗ cần che để lộ phần chân ngực siêu quyến rũ. Trọn vẹn set đồ của đàn em Hương Giang phảng phất hơi thở của set bikini 2 mảnh.

Item hở chân ngực đã làm mưa làm gió trong ngành thời trang được khoảng 5 năm nay. Cho đến tận bây giờ, thiết kế vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Người càng có khuôn ngực nảy nở, khi mặc lên lại càng hấp dẫn và hút bộn like. Chưa biết tác dụng ôm và giữ bầu ngực khi tập nhưng chỉ ngắm ảnh diện của các bóng hồng thôi, người xem cũng thấy đã mắt.

Hot beauty blogger Hana Giang Anh cũng không thể bỏ qua chiếc áo tập cắt xẻ "hư hỏng" này. Là người dày dặn kinh nghiệm trong tập luyện nên có lẽ khi cô nàng diện lên lại càng hot.

Những chiếc áo tập đầy rẫy sự cố của sao: hoa hậu quyến rũ số 2 không ai số 1 - 1

Món đồ này được sáng tạo linh hoạt dưới nhiều kiểu dáng, khi thì 2 dây, khi lại lệch vai. Đặc biệt là nó có khả năng thu hút mắt nhìn ngay cả với người có khuôn ngực mi nhon. Chị đẹp Lệ Quyên vốn không có lợi thế về vòng 1 big size nhưng cũng "bắt trend" nhanh chóng với item này.

Thiết kế hở khe ngực

Những chiếc áo tập đầy rẫy sự cố của sao: hoa hậu quyến rũ số 2 không ai số 1 - 3

Nói đến mỹ nhân Vbiz nghiện diện đồ tập không thể liệt kê thiếu Diệp Lâm Anh. Bà mẹ 2 con dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thu hút sự chú ý của truyền thông bởi sắc vóc đẹp đỉnh của mình. Cô có nhiều bộ đồ tập nhưng có lẽ bộ hot nhất chính là set đồ nude với điểm nhấn là thiết kế cổ yếm khoe trọn khe ngực nóng bỏng này.

Phái nữ cũng có thể học hỏi mỹ nhân 8X với thiết kế kéo xéc nếu sở hữu khuôn ngực nảy nở. Diệp Lâm Anh rất cao tay trong việc chọn lựa đồ tập. Cô phối đủ các chi tiết như màu nude, form dáng bodysuit và chỉ kéo xéc lấp lửng để "đốt mắt" người nhìn.

Thiết kế cọng thun

Item dây cọng thun đang làm mưa làm gió trong giới thời trang hơn 1 năm nay. Giờ đây nó đang hiện hữu vào trong cả đồ tập gym.

Những chiếc áo tập đầy rẫy sự cố của sao: hoa hậu quyến rũ số 2 không ai số 1 - 4

Trước đó, hoa hậu Tường Linh đã dẫn top người đẹp diện đồ tập "đốt mắt" nhất với chiếc áo lắt léo tinh nghịch. Trọn vẹn khuôn ngực big size của chân dài như thể đang được giữ hờ qua 2 dải dây đan chéo nhau. Dù bị "bỏ gông" nhưng vòng 1 của cô vẫn chiếm sóng tuyệt đối.

Những chiếc áo tập đầy rẫy sự cố của sao: hoa hậu quyến rũ số 2 không ai số 1 - 5

 Chiếc áo của hoa hậu Tường Linh được thiết kế giống với áo tập của Ngọc Trinh ngày hôm qua. Không hổ danh "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh khi giản dị, mồ hôi nhớp nháp cũng sexy bức tử.

Áo tập được thiết kế nhằm cố định và giữ cho dây chằng ở khuôn ngực được an toàn khi tập luyện. Với những ngày tập cardio, chạy bộ hay HIT cường độ cao, có lẽ chị em không nên mặc áo cắt xẻ lắt léo như trên bởi sự cố sẽ rất dễ xảy ra. Những item này chỉ nên mặc cho ngày giãn cơ hoặc yoga mà thôi.

Hi hữu: cả 2 hoa hậu Philippines ngã đau đớn trên sân khấu, netizen la ó BTC tắc trách
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)