Những kiểu đồ hẳn sẽ xuất hiện trong concert BLACKPINK tại Hà Nội: Đều là hot item 2023, lại được 4 nàng "Hắc Hường" mê

Những item này được dự đoán sẽ dễ dàng bắt gặp trong concert BLACKPINK sắp tới.

Cuối tuần này, siêu concert Born Pink tại Hà Nội sẽ chính thức được diễn ra sau bao nhiêu ngày trông ngóng của người hâm mộ. Bên cạnh sự xuất hiện của 4 cô nàng BLACKPINK, cộng đồng mạng cũng rất mong chờ vào những màn “lên đồ” của dàn trai xinh gái đẹp tham dự đêm nhạc. Dưới đây là những kiểu đồ chắc chắn không thể thiếu trong concert cuối tuần này.

Đồ hồng đen

Là 2 tông màu chủ đạo, đặc trưng của BLACKPINK, chắc chắn trang phục hồng đen sẽ được đông đảo bạn trẻ lựa chọn để thể hiện tình cảm với thần tượng. Vừa nổi bật, cá tính lại không kém phần trendy, trang phục hồng đen sẽ là kiểu đồ được dự đoán “hiển thị” nhiều nhất tại concert Born Pink . Ngoài việc kết hợp cả cây hồng đen, giới trẻ vẫn có thể thu hút mọi ánh nhìn khi mix & match 2 tông này với nhiều màu sắc khác nhau.

Áo crop top

Áo crop top luôn là item được bắt gặp nhiều nhất trong các đêm nhạc vì mang lại sự mát mẻ, thoải mái để người diện có thể “quẩy” hết mình nhiều giờ liên tiếp. Không những thế, những kiểu áo crop top còn giúp tôn dáng người mặc cũng như đem lại sự trẻ trung, thu hút cho set đồ. Ngoài ra, áo croptop còn vô cùng dễ phối, có thể matching với mọi item như quần jeans, chân váy, quần ống rộng, quần short…

Quần cargo (quần túi hộp)

Quần cargo đang là một trong những xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay, đậm chất Y2K, cá tính cũng như mang lại sự thoải mái cho người diện. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, item này đang được lòng rất nhiều bạn trẻ. Hơn nữa, mẫu quần này còn có tính ứng dụng cao, có thể phối với nhiều trang phục khác nhau như áo thun, áo croptop, tank top… Đặc biệt, lý do quần cargo trở nên phổ biến tại concert BLACKPINK cũng một phần vì đây là item “tủ” của cô nàng Rosé trong 90% các buổi soundcheck Born Pink.

Áo quây/ Áo tua rua/ Áo corset

Áo quây cũng là 1 item hứa hẹn sẽ bùng nổ tại concert Born Pink sắp tới, phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, sang chảnh mà không quá nóng bức. Bên cạnh đó, các mẫu áo tua rua đầy cá tính, hot trend hay corset điệu đà, trendy cũng có thể phủ sóng tại đêm nhạc.

Quần jeans

Quần jeans là một trong những item thường xuyên xuất hiện tại những đêm nhạc vì khả năng dễ phối, matching với mọi outfit. Quần jeans ống rộng hay quần short jeans thường xuyên được lựa chọn để kết hợp với áo phông, áo croptop hay áo quây, mang lại nét trẻ trung, năng động nhưng không kém phần hợp mốt.

Áo phông

Áo phông luôn là trang phục được nhiều người lựa chọn nhất bởi đảm bảo đủ tiêu chí mát mẻ, thoải mái, rộng rãi. Ngoài các mẫu áo phông dáng rộng thường thấy, áo babytee hẳn cũng sẽ xuất hiện nhan nhản tại siêu concert lần này. Đơn giản là vì nó được BLACKPINK lăng xê hết mình và luôn ở top hot item trong 2 năm gần đây.

Những kiểu đồ hẳn sẽ xuất hiện trong concert BLACKPINK tại Hà Nội: Đều là hot item 2023, lại được 4 nàng Hắc Hường mê - Ảnh 7.