Những lần Triệu Lộ Tư chung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ, thần thái thế nào mà bị cả 2 đàn chị "dìm hàng"?

Không ít ý kiến còn cho rằng, Triệu Lộ Tư chỉ đẹp khi đứng một mình.

Ở thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư đang là một trong những gương mặt nổi đình đám của dàn tiểu Hoa đán lứa 95 với nhiều tác phẩm gây tiếng vang.

Ngoài lĩnh vực phim ảnh, thì hiện tại giá trị thương mại của Triệu Lộ Tư cũng đang ở thời kỳ đỉnh cao khi trở thành đại diện của nhiều thương hiệu đình đám. Mỗi sự kiện có Triệu Lộ Tư xuất hiện đều thu hút lượng đông khán giả tới xem.

Những lần Triệu Lộ Tư chung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ, thần thái thế nào mà bị cả 2 đàn chị dìm hàng? - Ảnh 1.

Triệu Lộ Tư vừa lên đường tham dự Tuần lễ Thời trang Milan

Không thể phủ nhận rằng, so với thời điểm mới bước chân vào ngành giải trí, thì hiện tại nhan sắc cùng thần thái của Triệu Lộ Tư đã có nhiều thay đổi tích cực. Gương mặt cùng thân hình của mỹ nhân "Tinh hán xán lạn" đã thon gọn hơn rất nhiều.

Thế nhưng để nói về nhan sắc xinh đẹp cùng những khoảnh khắc xuất thần thì có vẻ như Triệu Lộ Tư vẫn còn thua xa nhiều mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ. Đứng 1 mình thì không sao, nhưng mỗi lần Triệu Lộ Tư chung khung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ thì đa phần nhan sắc đều bị "dìm hàng". Thậm chí, khi đứng chung khung hình với 2 "chị đại" là Châu Tấn và Trương Bá Chi, nhan sắc cùng thần thái của Triệu Lộ Tư vẫn bị chê kém sang.

Những lần Triệu Lộ Tư chung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ, thần thái thế nào mà bị cả 2 đàn chị dìm hàng? - Ảnh 2.

Cùng thuộc dàn tiểu Hoa đán lứa 95 nhưng Triệu Lộ Tư khi mới bước chân vào Cbiz đã được cho là thua kém Quan Hiểu Đồng về khoản nhan sắc cùng vóc dáng. Đặc biệt khi cả hai đứng chung khung hình, vóc dáng thấp bé của Triệu Lộ Tư càng lộ rõ.

Những lần Triệu Lộ Tư chung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ, thần thái thế nào mà bị cả 2 đàn chị dìm hàng? - Ảnh 3.

Không chỉ Quan Hiểu Đồng, nhan sắc của Triệu Lộ Tư còn lộ rõ mặt "yếu thế" khi đứng cạnh mỹ nhân "Như Ý Truyện" Lý Thấm. Gương mặt Triệu Lộ Tư hoàn toàn lép vế trước nhan sắc kiều diễm, mặn mà của Lý Thấm.

Những lần Triệu Lộ Tư chung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ, thần thái thế nào mà bị cả 2 đàn chị dìm hàng? - Ảnh 4.

Khoản tạo hình khi tham gia sự kiện cũng từng là điểm yếu của Triệu Lộ Tư. Điển hình như khi tham gia sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2020, tạo hình nhạt nhòa cùng kiểu tóc làm lộ gương mặt tròn đã khiến Triệu Lộ Tư hoàn toàn lu mờ khi chung khung hình với Chúc Tự Đan.

Những lần Triệu Lộ Tư chung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ, thần thái thế nào mà bị cả 2 đàn chị dìm hàng? - Ảnh 5.

Không chỉ các mỹ nhân cùng thời, Triệu Lộ Tư còn bị các đàn chị "dìm hàng" nhan sắc khi chung khung hình. Gần đây nhất là khi mỹ nhân "Tinh hán xán lạn" tham gia sự kiện cùng đại Hoa đán Châu Tấn.

Những lần Triệu Lộ Tư chung hình với các mỹ nhân Hoa ngữ, thần thái thế nào mà bị cả 2 đàn chị dìm hàng? - Ảnh 6.

Dù hiện tại nhan sắc của Triệu Lộ Tư đã được nhận xét là thăng hạng, nhưng khi đứng chung với Châu Tấn, mỹ nhân sinh năm 1998 vẫn dễ dàng bị đàn chị hơn 24 tuổi "đè bẹp" về khoản thần thái. Nhiều ý kiến cho rằng, xét về mặt thần thái cùng khí chất, Triệu Lộ Tư không thể so với đại Hoa đán như Châu Tấn.

Một đại mỹ nhân khác từng khiến Triệu Lộ Tư bị lu mờ tại sự kiện chính là Trương Bá Chi. Dù cách biệt gần 20 tuổi, nhưng nét trẻ trung và thanh thuần của Triệu Lộ Tư được nhận xét không thể đọ được với vẻ quyến rũ mà Trương Bá Chi sở hữu.