Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu

Mùa hè đã đi qua một nửa chặng đường và những kiểu mốt đẹp vẫn chờ đón bạn.

Tất cả màu trắng

Mặc toàn màu trắng được khuyến khích và bảng màu này cũng là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Bạn nên tiên phong, mạo hiểm và mặc một màu trắng hoàn toàn mà không lo lắng về việc chúng dễ bị bám bẩn mặc dù bạn đã được cảnh báo trước. Giữ cho bộ trang phục của bạn bóng mượt bằng cách sử dụng các phụ kiện màu trắng, hoặc thêm sự tinh tế với một đôi giày cao gót hoặc hoa tai lấp lánh.

Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu - 1

Một chiếc khăn quàng cổ và quần jean

Xu hướng áo của thập niên 90 này đã quay trở lại một cách chủ yếu nhờ một vài thanh thiếu niên đam mê TikTok, và đây là một điều thú vị để thử cho mùa hè. Quấn một chiếc khăn cực lớn xung quanh cơ thể của bạn hoặc quấn nó quanh tóc sẽ tạo nên phong cách mùa hè rực lửa. Một họa tiết bandana sẽ giúp bạn đạt được một kiểu dáng cổ điển phong cách Mỹ, hoặc bạn có thể đi ra ngoài với các họa tiết và màu sắc hoa dại.

Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu - 2

Họa tiết

Nếu bạn vẫn quen với việc lên kế hoạch cho một kiểu dáng trước khi mặc nó, hãy xem xét một bộ đồ hai mảnh phối hợp có họa tiết táo bạo. Có vẻ như bạn sẽ nỗ lực rất nhiều mà không phải làm gì cả. Việc bạn cần làm tiếp theo là chọn một đôi giày wedges phù hợp và dạo phố.

Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu - 3

Một bộ bikini bên trong áo sơ mi quá khổ

Nếu bạn đang có một kì nghỉ ở bãi biển, hãy thử mặc một chiếc áo sơ mi bên ngoài một bộ đồ tắm đơn giản. Hãy nghĩ về phong cách này như một phiên bản khác của phong cách quá khổ mà bạn vẫn hay mặc ở nhà. 

Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu - 4

Một chiếc váy mini với giày thể thao

Trang phục này rất dễ mặc, vui tươi. Một chiếc váy với màu sắc hoặc hoa văn tươi sáng sẽ làm cho sự lựa chọn của bạn trở nên vui nhộn hơn, trong khi giày thể thao màu trắng sẽ kéo bộ trang phục lại với quần áo hàng ngày của bạn.

Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu - 5

Váy xếp li

Váy xếp li có thể mang lại những ký ức về những ngày đồng phục cấp ba của bạn. Chọn một màu nhạt như trắng hoặc be với phong cách quyến rũ cổ điển.

Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu - 6

Tất cả một màu

Bạn hãy nghĩ về kiểu dáng đơn sắc này như phiên bản mùa hè của trang phục công sở toàn màu đen thông thường. Tuy nhiên, thay vì chọn màu tối, hãy chọn một màu rực rỡ, theo mùa, chẳng hạn như màu đỏ hoặc màu cam. Các loại vải cho quần và áo không cần phải đồng nhất, vì vậy, nó là cách dễ nhất để thử nghiệm màu sắc mà không phải mua bất cứ thứ gì mới.

Những phong cách mặc trong mùa hè quyến rũ và sành điệu - 7