"Nữ hoàng du lịch" Vbiz gọi tên "Công chúa bong bóng" Bảo Thy

Chỉ cần xem qua loạt ảnh du lịch đẹp như mơ của giọng ca Công Chúa Bong Bóng, chắc chắn bạn sẽ thấy không quá lời khi gọi cô ấy là "Nữ hoàng du lịch" của showbiz Việt.

Nhắc đến Bảo Thy, công chúng sẽ nhớ ngay đến hình ảnh "Công chúa bong bóng" ngọt ngào với loạt bản hit đình đám như Khóc Thêm Lần Nữa, Công Chúa Bong Bóng, Ngốc Nghếch, Sorry... Song, vài năm trở lại đây, Bảo Thy đã tạm lui về phía hậu trường và quyết định tập trung cho cuộc sống riêng của mình nhiều hơn. Nhất là sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào năm 2019, nữ ca sĩ này ngày càng biết cách hưởng thụ cuộc sống, đúng nghĩa là một "bà hoàng đời thực", ung dung tự tại khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Và nếu như theo dõi Bảo Thy thường xuyên, chắc chắn người hâm mộ đều biết niềm đam mê mãnh liệt của nữ ca sĩ này trong thời gian hạn chế hoạt động showbiz chính là du lịch biển. Cứ thế, 365 ngày, vi vu khắp chân trời góc bể, đâu đâu cũng có dấu ấn check-in của Bảo Thy với loạt khoảnh khắc đẹp như mơ. Lâu dần, với thành tích du ngoạn khó ai vượt mặt, Bảo Thy đã ghi dấu hình ảnh "Nữ hoàng du lịch" Vbiz trong lòng người hâm mộ. Hay nói đúng hơn, Bảo Thy đã chinh phục thành công hội đam mê xê dịch với đẳng cấp du lịch thuộc hàng "đỉnh của chóp".

Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Một năm đi du lịch gần hết 365 ngày, Bảo Thy được dân tình phong tặng cho danh hiệu "Nữ hoàng du lịch Vbiz". Ảnh: IG Bảo Thy

Điểm đến đẳng cấp và lý tưởng

Đầu tiên nói về việc chọn lựa điểm đến, phải công nhận Bảo Thy là sao nữ cực kỳ "nghiện" biển. Minh chứng là phần lớn địa điểm du lịch trong nước mà nữ ca sĩ chọn lựa đều là những hòn đảo, vịnh biển có cảnh đẹp không thua kém gì các địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Không những thế, Bảo Thy còn đặc biệt "chịu chi" để chọn lựa dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất, vậy nên những địa điểm mà cô check-in đều tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối, giống như thiên đường chốn trần gian.

Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Bảo Thy đều đặn đi du lịch sang chảnh, thoải mái tận hưởng cuộc sống. Ảnh: IG Bảo Thy

Trong đó, Bảo Thy từng tiết lộ địa điểm du lịch mà cô yêu thích nhất chính là biển Nha Trang, lý do vì nơi đây có rất nhiều vịnh nước trong xanh, khung cảnh thiên nhiên lại cực kỳ đẹp mắt và đặc biệt là hải sản tươi ngon, đảm bảo đầy đủ tiêu chí vàng giúp một người "nghiện" biển được thỏa cơn thèm khát. Ngoài ra, Bảo Thy còn thường hay lui tới những resort ven biển ở Vũng Tàu, Đà Nẵng... đây đều là những nơi lý tưởng để thưởng ngoạn làn nước biển trong xanh và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Nữ ca sĩ đặc biệt yêu thích vùng biển Nha Trang. Tại đây cô thoải mái được ngâm mình trong làn nước trong xanh và hòa mình với thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Ảnh: IG Bảo Thy

Thời trang sành điệu, dát toàn hàng hiệu

Tiếp đến, không thể không nói đến phong cách thời trang du lịch của Bảo Thy. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp giọng ca 8x giữ vững ngôi vị "Nữ hoàng du lịch" trong lòng công chúng hâm mộ Vbiz. Theo đó, đúng với niềm đam mê dành cho biển cả, phần lớn trang phục du lịch của giọng ca Công Chúa Bong Bóng đều là bikini gợi cảm. Bên cạnh đó, những mẫu đầm maxi dáng dài thướt tha cũng là một trong những món đồ thời trang được nữ ca sĩ này đặc biệt ưu ái. Và tất nhiên, với danh xưng "yêu nữ hàng hiệu" nức tiếng xưa nay thì toàn bộ trang phục và phụ kiện du lịch của Bảo Thy đều là hàng hiệu "đắt xắt ra miếng".

Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Những bộ cánh bikini hàng hiệu giúp Bảo Thy phô diễn triệt để ưu thế vóc dáng vạn người mê. Ảnh: IG Bảo Thy
Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Thiết kế đầm dài maxi, xẻ tà cao cũng chính là món đồ thời trang luôn song hành cùng Bảo Thy trong những chuyến du lịch xa hoa. Ảnh: IG Bảo Thy
Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Nữ ca sĩ cho thấy khả năng khéo léo trong việc chọn lựa trang phục phù hợp với điểm đến. Ảnh: IG Bảo Thy

Hình ảnh mãn nhãn, xứng danh "thánh chỉnh ảnh"

Cuối cùng, yếu tố quan trọng nhất chính là khâu chụp hình và chỉnh ảnh. Bởi một khi yếu tố này được đảm bảo, chắc chắn hai yếu tố trên sẽ được truyền đạt đến người hâm mộ một cách rõ nét và mãn nhãn nhất. Và may mắn là Bảo Thy hoàn toàn làm tốt yếu tố mấu chốt này. Hay nói đúng hơn, Bảo Thy may mắn khi lấy được một người chồng chụp ảnh rất có tâm. Cộng với đó, khả năng chỉnh ảnh của nữ ca sĩ cũng được xếp vào hàng "ảo diệu". Vậy nên, thành quả hình ảnh có được luôn khiến dân tình phải xuýt xoa trầm trồ "đẹp gì mà đẹp thế".

Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Bảo Thy từng tiết lộ ông xã Phan Lĩnh chính là "phó nháy" siêu có tâm trong những chuyến du lịch của cô. Ảnh: IG Bảo Thy
Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Bản thân Bảo Thy cũng là một "thánh chỉnh ảnh" không phải dạng vừa khi sử dụng những hiệu ứng màu sắc cực kỳ tinh tế. Ảnh: IG Bảo Thy
Nữ hoàng du lịch Vbiz gọi tên Công chúa bong bóng Bảo Thy
Nữ ca sĩ luôn khéo léo sắp đặt bối cảnh khi chụp ảnh giúp cho màu sắc khung hình trở nên bắt mắt, nổi bật. Ảnh: IG Bảo Thy

Phải nói rằng, khi dõi theo hành trình du ngoạn đó đây của Bảo Thy, người hâm mộ đã học hỏi được rất nhiều bí kíp "vàng". Thậm chí, nhiều người còn xem trang cá nhân của Bảo Thy như một cuốn cẩm nang du lịch thu nhỏ, chỉ cần muốn đi đến đâu, ăn vận trang phục ra sao, chỉnh ảnh thế nào... tất cả đều có đủ. Chưa kể, bản thân Bảo Thy cũng là một người rất cởi mở, cô thường xuyên chia sẻ những bí quyết nhỏ trên trang cá nhân cũng như trên vlog du lịch, giúp người hâm mộ tiện theo dõi và bỏ túi những bí kíp du lịch hữu ích.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, vì chưa có nhiều thời gian rảnh nên Bảo Thy đã tạm gác việc thực hiện các vlog du lịch. Người hâm mộ đều hy vọng, trong thời gian tới Bảo Thy sẽ chăm ra các clip nói về chủ đề du lịch hơn vì đó không chỉ đơn thuần là những chia sẻ giúp người xem có thêm nhiều kiến thức bổ ích, mà đó còn là một phương thức giúp quảng bá cảnh đẹp và du lịch Việt Nam.

Thực tế cho thấy, khi xem qua những hình ảnh du lịch của các nghệ sĩ giống như Bảo Thy, công chúng hâm mộ cảm nhận được rất nhiều nguồn năng lượng tích cực. Hay nói đúng hơn là các nghệ sĩ đam mê du lịch đã và đang truyền rất nhiều cảm hứng du lịch mạnh mẽ cho giới trẻ.

Vì vậy, ngày nay có rất nhiều bạn trẻ đều đi theo xu hướng khám phá. Họ vừa làm, vừa học cách trải nghiệm cuộc sống thông qua những chuyến đi đầy ý nghĩa. Và tất nhiên, du lịch sẽ mang đến nguồn hứng khởi rất lớn, giúp mỗi người có thêm nhiều cảm hứng hơn trong công việc cũng như tìm được giá trị đích thực của cuộc sống.