Nữ idol được gọi Hoa hậu Hàn Quốc mê diện đồ ôm sát đôi chân, hiếm khi khoe body nóng bỏng

Outfit Tết 2024 không thể thiếu những item denim trẻ trung, năng động, và cực kỳ dễ phối, nhưng hãy mix match kèm thêm 7 xu hướng sau để bản phối của nàng được hoàn thiện hơn.

Ngoài những trang phục điệu đà, mang nhiều yếu tố truyền thống thích hợp diện vào mùa Tết, không ít chị em tranh thủ sắm sửa vài item cơ bản dễ phối để còn mặc nhiều thời điểm trong kì nghỉ dài. Đây cũng là lúc các nhà mốt cho ra nhiều mẫu mới, nên càng là cơ hội mua sắm tuyệt vời. 

Những mẫu quần jeans chưa bao giờ lỗi mốt với tủ đồ thời trang của phái đẹp, và ngày càng có nhiều xu hướng ra đời để kết hợp với item này. Nếu nàng vừa mới tậu một item denim để diện Tết thì nhất định đừng bỏ qua 7 bản phối sau đây, chắc chắn sẽ giúp nàng trông sành điệu, thời thượng hơn hẳn:

Thứ Hai: Áo thun ba lỗ 

Item không thể nào quen thuộc hơn này hoàn toàn "ăn rơ" với mọi kiểu quần jeans, nhờ việc khoe trọn đường cong cơ thể ở phần trên, nên dù nàng có mang quần ống rộng hay ống loe cũng không lo dìm dáng. Nhất là với những thiết kế quần hơi cạp trễ, áo thun ôm sẽ càng giúp khoe ra vòng 2 thon gọn một cách thoải mái, năng động.Dáng áo cổ yếm, khoét nách cao cũng rất hợp để những cô nàng có vai ngang phô diễn được lợi thế vóc dáng.

Tuần này mặc gì: Muốn diện quần jeans đẹp amp;#34;hack dángamp;#34;, nàng cứ phối cùng 7 món đồ đình đám này - 1

Thứ Ba: Áo len đỏ đô

Tone màu đỏ gần như luôn được lùng sục vào mùa Tết, và chị em hãy "thanh lịch hoá" màu sắc này bằng những chiếc áo chất len mỏng nhẹ nhàng, nữ tính. Thêm một điểm cộng nữa là tone đỏ đơ thực sự rất hợp cạ với sắc xanh denim, tạo nên một bản phối hoàn hảo. Có vô vàn sự lựa chọn cho chị em tham khảo: gile len mặc ngoài sơ mi, cardigan dài tay hay một chiếc áo len móc bản to ngọt ngào. 

Tuần này mặc gì: Muốn diện quần jeans đẹp amp;#34;hack dángamp;#34;, nàng cứ phối cùng 7 món đồ đình đám này - 2

Thứ Tư: Áo sơ mi buông cúc

Áo sơ mi luôn là item có phần trang trọng và lịch sự, nhưng khi đi cùng quần jeans lại thêm phần trẻ trung và "đời thường" hơn rất nhiều. Và cũng đừng lo là sự kết hợp này sẽ nhàm chán, chỉ cần nàng buông hững hờ vài cúc đầu tiên là thêm phần quyến rũ, khéo khoe ra dây chuyền hay nội y điệu đà bên trong. Hoặc có thể mặc sơ mi chỉ cài vài ba cúc đầu và phối thêm áo ống, tank top bên trong đầy độc lạ.

 Tuần này mặc gì: Muốn diện quần jeans đẹp amp;#34;hack dángamp;#34;, nàng cứ phối cùng 7 món đồ đình đám này - 3

Thứ Năm: Thắt lưng bản nhỏ

Với những item có chất liệu dày nặng, màu đậm như denim, outfit luôn cần một vài điểm nhấn nhỏ màu sắc để trông tươi tắn, hút mắt hơn. Thắt lưng bản nhỏ là một sự lựa chọn đầy thanh lịch và dễ phối đồ, cũng như không chiếm quá nhiều diện tích nên nàng không lo lắng sẽ kén dáng quần. Nàng hoàn toàn có thể thử những mẫu thắt lưng có màu sắc nổi bật, hoặc ton sur ton với màu sắc của túi và giày.

Tuần này mặc gì: Muốn diện quần jeans đẹp amp;#34;hack dángamp;#34;, nàng cứ phối cùng 7 món đồ đình đám này - 4

Thứ Sáu: Giày ballet cùng tất

Nhiều cô nàng thường "đóng đinh" quần jeans cùng một đôi giày thể thao năng động hay giày cao gót cá tính, nhưng không biết là giày bệt cũng đáng được thử - vừa cộng điểm đáng yêu vừa tăng độ mềm mại cho outfit. Nhất là với những dáng giày có mũi dài như ballet, vẫn hoàn toàn giúp nàng kéo dài đôi chân. Đừng quên phối thêm một đôi vớ khác màu với giày, để càng làm nổi bật lên 2 item này.

Tuần này mặc gì: Muốn diện quần jeans đẹp amp;#34;hack dángamp;#34;, nàng cứ phối cùng 7 món đồ đình đám này - 5

Thứ Bảy: Áo thun trắng bên trong áo khoác

Dù là item thuộc hệ basic, nhưng quần jeans lại đang có mặt trong rất nhiều cách diện đồ với vô vàn layers, tạo ra sự thú vị nhất định. Một trong số đó là công thức áo thun trắng + áo len khoác ngoài/ áo sweater chui đầu + quần jeans ống đứng. Cách kết hợp này tạo nhiều lớp lang toàn đồ cơ bản nhưng không hề nhàm chán, lại còn dễ để nàng chơi nhiều màu sắc khác nhau.

Tuần này mặc gì: Muốn diện quần jeans đẹp amp;#34;hack dángamp;#34;, nàng cứ phối cùng 7 món đồ đình đám này - 6

Chủ Nhật: Blazer thắt eo

Đừng nghĩ blazer chỉ có thể kết hợp với chân váy hay quần âu đậm chất văn phòng, chỉ cần phối cùng denim là nàng đã thấy rõ sự khác biệt, mà dễ thấy nhất là diện mạo trẻ trung ra cả chục tuổi. Một trong những cách để diện blazer cùng quần jeans ống rộng thoải mái, năng động là hãy chọn những thiết kế áo có chiết keo. Sự đối lập giữa 2 chất liệu, 2 phong cách này lại đan xen tạo nên ngôn ngữ thời trang rất đặc biệt.

Tuần này mặc gì: Muốn diện quần jeans đẹp amp;#34;hack dángamp;#34;, nàng cứ phối cùng 7 món đồ đình đám này - 7

Tuần này mặc gì: 7 set đồ ăn liền cứ mặc là đẹp trước thềm năm mới, đến công sở đồng nghiệp khen nức nở