Nữ nghệ sĩ bị chê xấu ngay trên truyền hình, giờ đổi vận mặc đồ đẹp không khác gì hoa hậu

Các nàng cũng có thể trở thành "tình đầu quốc dân" giống như Suzy nhờ 5 mẹo phối đồ sau đây.

Những bộ phim truyền hình và điện ảnh mà Suzy đóng trong những năm gần đây đã làm dấy lên nhiều cuộc thảo luận và phản ứng sôi nổi. Trong số đó, màn tương tác ngọt ngào giữa cô và nam diễn viên Park Bo Gum trong bộ phim mới ra mắt "Wonderland" đã khiến khiến cư dân mạng phải thốt lên trông như một cặp đôi thực sự.

Năm nay, Suzy đã 29 tuổi nhưng vẫn giữ danh hiệu "tình đầu quốc dân" nhiều năm liền và sức hút không thua gì thế hệ nghệ sỹ đàn em. Ngoài việc chú ý bảo dưỡng nhan sắc, Suzy còn dựa vào cách phối quần áo để tạo nên khí chất tràn đầy năng lượng như thiếu nữ đôi mươi.

Dưới đây là 5 mẹo để Suzy "hack" tuổi thành công và luôn tạo cảm giác như cô bạn gái thời thanh xuân của các chàng trai.

1. Trang phục có nơ và tay áo phồng

Có thể thấy trên mạng xã hội, Suzy thích mặc đồ có nơ hoặc tay phồng, khiến cô trông thân thiện và ngọt ngào hơn như tình đầu của các chàng trai.

Mùa này thích hợp để diện những món đồ có cảm giác rộng rãi một chút, chẳng hạn như áo tay phồng mà Suzy thích mặc, không chỉ khiến người mặc trông dễ thương mà còn chỉnh sửa phần mỡ ở cánh tay, giảm cảm giác bờ vai cồng kềnh, đồng thời toát lên khí chất của một cô bạn gái nhỏ bé.

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 1

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 2

2. Thích diện trang phục màu hồng

Để giữ vững danh hiệu “tình đầu quốc dân”, nữ tính là điều vô cùng quan trọng. Suzy thích mặc những trang phục sáng màu và có tông màu pastel như hồng, xanh da trời,... giúp thể hiện nét quyến rũ tươi trẻ. Ngoài ra, cô còn thích mặc quần áo màu trắng, đơn giản và toát lên khí chất trong sáng.

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 3

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 4

3. Phong cách thoải mái và thân thiện

So với những bộ trang phục nhiều tầng lớp, Suzy thích ăn mặc kiểu đơn giản, nhàn nhã chỉ với váy hoặc áo phông đơn giản và quần jean. Phong cách có thể nhấn mạnh tính cách thân thiện của Suzy và toát lên khí chất cô gái nhà bên dễ gần, đáng yêu. 

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 5

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 6

4. Váy hoa

Váy hoa chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho ngày hè. Hãy ngắm nhìn chiếc váy hoa 2 dây màu hồng và trắng được Suzy lựa chọn, kết hợp với mái tóc đen dài thẳng, trông cô càng thêm tươi tắn và dịu dàng.

Chị em có thể mặc thêm áo khoác trắng nhạt có thể cản nắng và điều hòa không khí trong nhà quá mức vào mùa hè. Nếu các nàng không thích tông màu sáng, bạn có thể chọn tông màu đen trắng cổ điển và buộc tóc đuôi ngựa để thêm trẻ trung và tươi mới.

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 7

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 8

5. Sơ mi xắn tay áo tăng thêm cảm giác trưởng thành

Ngoài trang phục bạn gái nữ tính, Suzy thỉnh thoảng cũng đổi sang phong cách trưởng thành, chững chạc. Chẳng hạn như diện áo sơ mi kẻ sọc cùng quần jeans cơ bản. Điểm nhấn của toàn bộ trang phục là ở phần thắt lưng chỉnh sửa vòng eo nhằm tôn lên tỷ lệ của dáng người, tạo cảm giác trưởng thành, phù hợp cho công việc hàng ngày hoặc một buổi hẹn hò nghiêm túc và quan trọng.

5 kiểu váy áo giúp amp;#34;tình đầu quốc dânamp;#34; U30 luôn như thiếu nữ, chị em diện theo giảm cả chục tuổi - 9

Mặc 4 kiểu váy - áo này vào mùa hè, chị em dáng người nào cũng hợp, đẹp đến mức bạn bè ghen tị