Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ

Trong show thời trang dành cho cả nam và nữ, nhà thiết kế Ib Kamara đã giới thiệu những kiểu dáng nữ tính “mạnh mẽ” bên cạnh trang phục nam “mềm mại hơn”.

Tuyên ngôn Off-White™ ThuĐông 2024 của Ib Kamara bắt đầu bằng chuyến đi đến Nhật Bản, nơi nhà thiết kế nhận thấy mình bị ấn tượng bởi truyền thống địa phương của đất nước này và “ảnh hưởng lớn của Americana đối với văn hóa Nhật”, theo ghi chú trong chương trình của anh ấy. Sự thụ phấn chéo nổi lên trong tâm trí anh ấy: anh ấy suy nghĩ về cách mà các thể loại âm nhạc và phong cách của văn hóa người da đen đã ảnh hưởng như thế nào đến bản sắc đa dạng của nước Mỹ. Trong đó đã đặt nền móng cho bộ sưu tập của anh ấy: “Black By Popular Demand”, tôn vinh một cách tinh nghịch những người có ảnh hưởng trên sàn diễn là một bàn cờ trò chơi Ludo khổng lồ được gắn xúc xắc pha lê.

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 1

Kamara nói: “Đây là một bộ sưu tập tràn đầy năng lượng và chuyển động, bùng nổ sự sống động. Trong tầm nhìn của tôi, Off-White™ tự đứng vững, trong một phân khúc sang trọng, không yên tĩnh và thậm chí không ồn ào mà vui tươi”. Anh ấy đùa giỡn với những đặc điểm nhận dạng đặc biệt của thương hiệu do Virgil Abloh thành lập, chẳng hạn như những mũi tên, tìm thấy sức sống mới dưới dạng dây đai và vòng cổ chéo; anh ấy gửi các loại vải trên một chuyến đi vui vẻ với một loạt các loại lông thú giả sống động, kim loại lấp lánh và các họa tiết khoa trương. “Chúng tôi chắc chắn không ngại tưởng tượng về thời trang có chữ F viết hoa, như trong FUN (niềm vui)”, anh nói.

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 2

Người phụ nữ Off-White™ của Kamara “dữ dội và mạnh mẽ”, khoác lên mình sự kết hợp giữa xếp nếp hiện đại, tôn dáng và áo khoác dài ấn tượng. Chất liệu lông nhân tạo màu vôi làm nổi bật những bộ áo khoác ngoài đầy tâm trạng, trong khi các họa tiết ngôi sao, bướm, hoa và xúc xắc tạo thêm nét cá tính mạnh mẽ cho bản sắc thời trang. Những chiếc váy, váy, áo cao cổ có sọc nhiều màu và áo nhỏ có độ tin cậy hình học, trong khi áo bó sát mang lại sự tự tin tuyệt đối.

Ngược lại, nguyên mẫu nam tính của nhà thiết kế lại mềm mại hơn. Kiểu dáng “sạch sẽ và rộng rãi” của anh mang đến phong cách nhẹ nhàng của thập niên 90. Những chiếc cúc dễ thương tô điểm cho những chiếc áo len sọc sọc ngây thơ, trong khi những sáng tạo bằng lông thú giả, như khăn quàng cổ và mũ bẫy, tạo nên nét ấm áp của thương hiệu. Đồng ý với Americana, Kamara hợp tác với Wilson để sản xuất túi đựng bóng rổ và anh ấy đã giải mã cấu trúc của những quả bóng rổ để tạo ra đôi giày thể thao có đệm “Baller”. Trong khi đó, hình minh họa các ngôi sao, bướm, hoa và xúc xắc giống nhau đã khiến người đàn ông Off-White™ trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 3

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 4

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 5

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 6

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 7

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 8

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 9

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 10

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 11

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 12

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 13

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 14

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 15

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 16

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 17

Off-White mang tới nét sang trọng vui tươi trên bàn cờ khổng lồ - 18