Phạm Thoại dự Seoul Fashion Week: đây mới là nơi mình toả sáng

Được biết đến là một TikToker tên tuổi, Phạm Thoại nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh lối nói chuyện hài hước và "mắng vào mặt khách" thì nam TikToker còn gây ấn tượng với gu thời trang độc lạ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Thoại đã tung ra bộ ảnh anh đang có mặt tại Hàn Quốc để tham dự tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả. Nam TikToker diện một chiếc đầm làm từ chất liệu da màu đen khá đơn giản, đi cùng đó là mái tóc màu vàng chóe nổi bật giữa đám đông.

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Phạm Thoại nổi bật với bộ tóc màu vàng chói chang giữa trời Seoul. 

Thế nhưng điều gây ấn tượng với netizen có lẽ là đôi giày sắt có thiết kế cao cổ, được mạ một lớp vàng đồng tráng gương khá ấn tượng. Dù mang đôi giày khá nặng song Phạm Thoại vẫn tự tin thể hiện được thần thái qua những màn pose dáng như một chiến binh.

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Phạm Thoại cũng cho biết anh nhận được rất nhiều lời khen của khán giả tại Hàn Quốc.
Tiktoker tiết lộ mức thu nhập khủng: Lê Thụy, Phạm Thoại đã cao nhưng vẫn chưa bằng Bông Tím

Trên trang cá nhân, anh chàng cũng cho biết bản thân đang cảm thấy rất vui vì nhận được nhiều lời khen của khán giả tại "xứ sở kim chi". Cụ thể, Phạm Thoại viết: "Mình rất vui vì được sự quan tâm của rất nhiều anh chị tại Hàn Quốc và được mọi người khen rất nhiều ạ. Tự dưng cảm nhận được đây mới là nơi mình được tỏa sáng". 

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Dù ở nơi đất khách nhưng có thể thấy, Phạm Thoại vẫn tự tin thể hiện thần thái của mình. 

Nói về Phạm Thoại, khán giả ấn tượng nhất với anh chàng có lẽ là gu thời trang có phần khác biệt so với đám đông. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện nào y như rằng, nam TikToker sẽ khiến dân tình được một phen xôn xao. Gần đây nhất có lẽ là khi tham dự Miss Grand Vietnam 2022, Phạm Thoại diện một chiếc đầm suông dạng yếm màu xanh dương, đi cùng là chiếc khăn trùm đầu. 

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Thế nhưng điểm tạo sự nổi bật cho outfit chính là chiếc túi xách có hình viên gạch, anh chàng thể hiện thần thái sắc bén trong tinh thần "chặt chém" mọi góc nhìn. Ảnh: Bestie

Hay vào một lần khác khi tham dự Miss Fitness Vietnam, Phạm Thoại cũng đã xuất hiện với một bộ cánh khá cồng kềnh di chuyển trên thảm đỏ. Nam TikToker ẩn giấu trong một chiếc kén lớn, sau đó bước ra khoe vẻ tự tin với bộ đồ màu đỏ rực. Điều đáng chú ý là phía sau lưng còn được trang trí bởi hình những viên thuốc được lấy ý tưởng từ 1 trend đang hot rần rần trên MXH.

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Thậm chí anh chàng còn khoe với khán giả bộ trang phục này tên là "trinh nữ hoàng cung”.

Chưa hết, trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Phạm Thoại dường như đã khiến khán giả dồn mọi sự chú ý khi khoác lên mình một bộ trang phục màu trắng kem. Thế nhưng điểm gây ấn tượng với khán giả không phải là bộ đầm dài baby doll mà chính là chiếc mũ chụp đầu không khác gì các em bé sơ sinh. Đã thế, nam TikToker còn lựa chọn tone makeup "bèo dạt mây trôi" trắng bệt cùng đôi môi màu nude khiến anh chàng giống như thiếu ngủ.

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Phạm Thoại trông như mất ngủ nhiều ngày với tone makeup nhạt nhòa. 
Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Những lần diện thời trang khó hiểu của Phạm Thoại. 
Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Tuy nhận về nhiều ý kiến khác nhau, song Phạm Thoại vẫn bỏ ngoài tai và thực hiện sở thích của mình. Anh cũng từng chia sẻ, bản thân đầu tư cả trăm triệu cho mỗi bộ đồ đi dự sự kiện. 

Và còn vô số những lần khác mà anh chàng khiến cho dân tình phải lắc đầu ngao ngán vì gu thời trang "lạ lùng" của mình. Tuy nhiên, nếu xét về độ phủ sóng trong Vbiz thì anh chàng được đánh giá là một trong những TikTok có sức ảnh hưởng không hề nhỏ. Trong mọi sự kiện lớn, nhỏ của showbiz, Phạm Thoại luôn góp mặt và ngồi chễm chệ ở vị trí đắt giá. 

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Phạm Thoại liên tục xuất hiện tại các sự kiện đình đám trong Vbiz. 

Bên cạnh đó, anh chàng còn rất giỏi trong việc kiếm tiền, được biết Phạm Thoại đang là chủ của nhiều thương hiệu thời trang đình đám với lượng khách ổn định. Ngoài ra, anh còn là một KOL, stylist, mẫu ảnh,... với mức thu nhập "không phải dạng vừa". Anh từng tiết lộ doanh thu bản thân thu nhập hơn 1 tỷ đồng/tháng. Có lẽ vì vậy mà Phạm Thoại đã trả được nợ cho gia đình và hoàn thành ước mơ xây một căn nhà mới cho mẹ. 

Hot Tiktoker Phạm Thoại quậy đục nước ở Seoul Fashion Week
Phạm Thoại đang trong quá trình xây nhà cho mẹ sau nhiều năm tích góp. 

Không thể phủ nhận, dù là hot TikToker nhận về không ít tranh cãi từ khi nổi tiếng song Phạm Thoại đang ngày khẳng định bản thân với khán giả. Nếu biết tiết chế lại hơn một chút, có lẽ anh chàng sẽ đón nhận được nhiều sự yêu mến hơn nữa. Còn bạn, bạn có yêu mến chàng trai này không? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Phạm Thoại 

Không riêng Phạm Thoại mà chúng ta ai cũng muốn có một sự ấn tượng khi xuất hiện trước đám đông. Các bạn có thể xem qua một số gợi ý trang phục giúp bạn trở nên nổi bật và trẻ trung mỗi khi xuống phố qua bài viết dưới đây. Váy bút chì và áo phông là lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái muốn trông trẻ trung hơn tuổi. Mặc quần áo trơn màu sáng như xanh blue, trắng ngà, hồng nhạt hay những chiếc áo trễ vai gợi cảm, cổ khoét sâu, chúng cũng giúp bạn trông trẻ trung và cuốn hút hơn đấy…