Phạm Thoại "ô dề" khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt

Trang phục đi cổ vũ bóng đá độc lạ của Phạm Thoại khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt", cứ ngỡ nam TikToker chuẩn bị dự show diễn thời trang nào đó chứ không phải đang trong sân vận động.

Sau trận đấu kịch tính vào tối qua (16/1), khán giả yêu bóng đá không khỏi tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam vụt mất cúp vô địch AFF Cup 2022 vào tay tuyển Thái Lan. Bên cạnh muôn vàn bình luận xoay quanh trận đấu, nhiều người còn dành sự quan tâm chú ý cho trang phục cổ vũ bóng đá độc lạ của TikToker Phạm Thoại. Thoạt nhìn khán giả không khỏi rối mắt vì bộ trang phục quá rực rỡ, cứ ngỡ Phạm Thoại đang tham dự show thời trang nào đó.

Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Phạm Thoại luôn khiến khán giả bật ngửa vì phong cách thời trang độc lạ.

Cụ thể, để hưởng ứng khí thế cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng, Phạm Thoại đã đăng tải tấm ảnh có mặt tại sân vận động Thái Lan. Sẽ không có gì đáng nói nếu nam TikToker không diện bộ trang phục quá nổi bật, thay vì chọn một vài điểm nhấn nhất định, Phạm Thoại lại khiến bộ cánh trông nặng nề và rối mắt.

Chọn màu vàng là tông màu chủ đạo, dường như Phạm Thoại cảm thấy chưa đủ độ “chặt chém” nên nam TikToker đội thêm chiếc nón to bự màu đỏ. Bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để miêu tả về bộ trang phục của Phạm Thoại, “chiến thần livestream” còn tham tiểu tiết hơn khi kết hợp cùng kính đen, một vài phụ kiện sặc sỡ như kiềng bạc, dây thắt lưng đủ màu,...

Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Bộ trang phục của Phạm Thoại bị nhân xét không phù hợp với địa điểm là sân vận động.
Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Không ít lần nam TikToker gây nên tranh cãi xoay quanh vấn đề ăn mặc.
Ai chê thì chê, TikToker Phạm Thoại được lên tạp chí nước ngoài: Cứ âm thầm tạo sự chú ý.

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ về phong cách cổ vũ bóng đá có phần “ô dề” của Phạm Thoại. Dẫu biết thời trang là không biên giới nhưng diện bộ trang phục này có lẽ không phù hợp với nơi đông đúc như sân vận động.

- Mặc vậy có bất tiện không ta, chỗ đông người chắc di chuyển cũng cực lắm.
- Phong cách sặc sỡ quá, quyền tự do ăn mặc nhưng cũng phải đúng nơi, đúng chỗ chứ.

Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Khán giả bình luận cho rằng bộ trang phục của Phạm Thoại "ô dề" và không phù hợp.
Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Phạm Thoại xuất hiện với thiết kế có phụ kiện hình viên thuốc độc lạ.

Đây không phải lần đầu Phạm Thoại khiến dân tình “ngã ngửa” vì phong cách thời trang “hiếm có khó tìm”. Còn nhớ khi xuất hiện tại một cuộc thi hoa hậu, nam TikToker khiến khán giả một phen giật mình vì bộ trang phục khác lạ. Cụ thể, Phạm Thoại mặc bộ trang phục rộng thùng thình, không có điểm nhấn nào, chưa hết anh còn đội thêm chiếc mũ khó hiểu, gương mặt thì nhợt nhạt.

Những lần xuất hiện khác của Phạm Thoại trên thảm đỏ cũng không khá khẩm hơn. Có lúc anh khiến khán giả cảm thấy khó thở dùm vì những bộ cánh “kín như bưng”, đã vậy còn trùm kín cả mặt. Chưa hết, có lần nam TikToker còn khiến dân tình “kinh hồn bạt vía” vì ăn mặc quỷ dị, nếu nhìn thoáng qua chắc nhiều khán giả không khỏi thót tim.

Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Nam TikToker rất ưa chuộng thiết kế "kín như bưng", còn trùm kín cả mặt.

Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Đây là số ít các thiết kế không sặc sỡ của Phạm Thoại, nhưng nhìn chung vẫn khá khó hiểu.
Phạm Thoại ô dề khi cổ vũ tuyển Việt Nam: Trang phục sặc sỡ rối mắt
Khi xuất hiện tại thảm đỏ, anh chàng còn khiến khán giả hú hồn với bộ trang phục trắng toát từ đầu đến chân.

Dẫu biết phong cách ăn mặc là quyền tự do của mỗi người, thời trang cũng là quá trình sáng tạo không biên giới. Tuy nhiên, với những hoàn cảnh khác nhau chúng ta nên biết tiết chế cho phù hợp hơn. Với Phạm Thoại có lẽ đây là điểm khác biệt mà anh chàng TikToker đang theo đuổi, thế nhưng vì đó mà gây nên tranh cãi trong khán giả cũng không phải là điều đáng mừng. Còn bạn, bạn cảm thấy như thế nào về phong cách ăn mặc của Phạm Thoại khi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tối qua? Hãy cùng chia sẻ nhé!

Ảnh: FB Phạm Thoại

Không chỉ có Phạm Thoại gây tranh cãi về trang phục, cô nàng Trần Thanh Tâm cũng nhiều lần được dân tình nhắc nhở khi “đụng hàng” váy áo với nhiều hoa hậu khác. Xuất hiện trong một sự kiện tại Việt Nam sau khi tham gia cuộc thi hoa hậu tại Thái Lan, Trần Thanh Tâm diện thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Dân tình nhanh chóng phát hiện cô nàng “đụng hàng” với hoa hậu Ngọc Châu và Bùi Lý Thiên Hương. Khán giả cho rằng “hot girl trứng rán” để lộ nhiều khuyết điểm khi mạo hiểm diện thiết kế hiểm hóc này, đáng lẽ cô nàng nên cân nhắc bộ trang phục phù hợp hơn. Đây cũng không phải lần đầu Trần Thanh Tâm để lộ khuyết điểm khi diện trang phục ôm sát, dân tình khuyên nữ TikToker nên tiết chế hơn.