Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai

Một người là ngọc nữ điện ảnh Thái, một người là nam tài tử được săn đón nhất xứ Chùa Vàng, chỉ cần đứng cạnh nhau thôi đã thấy một “bầu trời hoa mỹ”.

Được "đẩy thuyền" nhiệt tình từ sau bộ phim Friend Zone cặp trai tài gái sắc Nine Naphat và Baifern Pimchanok trở thành cặp đôi được mong chờ "phim giả tình thật" nhất điện ảnh xứ Chùa Vàng.

Thêm vào đó lại một lần nữa, cả hai cùng góp mặt trong bộ phim Sợi Dây Hoàng Lan gây bão khắp châu Á vào đầu năm 2022, thì tin hẹn hò của cặp đôi này càng được công chúng mong chờ hơn cả.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 1.
Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 2.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat trong phim Friend Zone, Sợi Dây Hoàng Lan, hai bộ phim đã "đưa đẩy" để cặp đôi tiến từ bạn thân thành hẹn hò.

Sau 4,5 năm qua, "cậu em" Nine Naphat yêu thầm "cô chị" Baifern Pimchanok, không chỉ trên phim mà ngay cả hậu trường và ngoài đời, cũng không ít lần Nine thể hiện tình cảm và sự quan tâm tới "ngọc nữ Cbiz" Baifern Pimchanok. Thế nhưng thời gian ấy, Nine cũng phải ngậm ngùi một điều Baifern không hề hay biết tình cảm của anh.

Ngay khi tin Baifern và Nine vượt qua giới hạn "friendzone" để tiến đến mức hẹn hò tìm hiểu nhau thì cả châu Á như dậy sóng. Bởi từ lâu cặp đôi đã quá đỗi ngọt ngào, tình cảm. Kém Baifern 4 tuổi nhưng Nine luôn chăm chút quan tâm đến Baifern từng chút một. Một người là ngọc nữ điện ảnh Thái, một người là nam tài tử được săn đón nhất xứ Chùa Vàng, chỉ cần đứng cạnh nhau thôi đã thấy một "bầu trời hoa mỹ".

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 3.

Trong một lễ cầu may cho phim mới, Baifern và Nine dành cho nhau không ít cử chỉ ngọt như mía lùi khiến ai nấy đều nức nở, càng đẩy thuyền ác liệt hơn.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 4.

Từ sau bộ phim Friend Zone cặp đôi xuất hiện cùng nhau trong rất nhiều sự kiện. Thời điểm ấy cả hai chỉ là bạn thân, và chỉ mình Nine thầm yêu Baifern nhưng độ đẹp đôi của cặp trai tài gái sắc này thì không ai có thể phủ nhận.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 5.
Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 6.

Baifern và Nine liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện Cbiz, không kể là quảng bá phim hay những sự kiện đơn thuần.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 7.

Baifern yêu kiều trong bộ váy hồng ngọt ngào thì Nine lịch lãm với bộ suit chững chạc. Khoảnh khắc Baifern dựa đầu vào vai Nine, như thể "tình trong như đã... mặt ngoài còn e". Ấy vậy mà vẫn chưa có sự tiến triển nào mới cho chuyện tình của cả hai.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 8.

Ngắm nhìn Baifern và Nine ở thời điểm ấy tưởng như cả hai "yêu nhau đến nơi rồi". Vậy nên mới có chuyện, nhất cử nhất động của "cặp bạn thân" đều được công chúng và truyền thông săn đón nhiệt tình.

Thân đến mức, cặp đôi còn rủ nhau xây nhà cùng một lúc, rồi lại tiếp tục cả ngàn khoảnh khắc selfile ngọt lịm tim của Baifern và Nine được tung ra. Các fan lại được dịp xuýt xoa về độ xứng đôi vừa lứa của cặp "chị em" mỹ nam - ngọc nữ này.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 9.
Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 10.
Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 11.

Chụp ảnh quảng cáo mà cặp đôi làm như "chốn không người", vô tư thể hiện tình cảm và cười đùa cùng nhau. Cứ như này bảo sao fan không "đẩy thuyền" ngày này qua tháng khác.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 12.

Chuyến đi định mệnh vào tháng 9 vừa rồi đã "tác động" để Baifern và Nine gần nhau thêm một chút. Cả hai chọn cho mình phong cách thể thao khỏe khoắn để dạo phố cùng nhau. Vẫn là ánh mắt trìu mến, cử chỉ cười đùa, những màn quàng vai bá cổ vui đùa... nhưng cả hai đã tiến triển thêm một giai đoạn mới.

Phong cách thời trang của ngọc nữ điện ảnh Thái và bạn trai - Ảnh 13.

Ngắm nhìn Baifern và Nine, dù là trong phim, khoảnh khắc hậu trường hay cuộc sống ngoài máy quay... nhất cử nhất động của cặp đôi này đều khiến fan "bấn loạn". Cặp trai tài gái sắc đẹp đôi đến mức không tưởng, vì vậy mà ngay khi xác nhận tìm hiểu hẹn hò, công chúng như "chết chìm" trước sự ngọt ngào lãng mạn này.