Phủ nhận hẹn hò, nhưng gout ăn mặc của Nhật Kim Anh và tình tin đồn đồng điệu đến lạ

Cứ mỗi lần sóng đôi cùng nhau tại các sự kiện, sự tinh tế trong khâu trọn trang phục ăn ý của Nhật Kim Anh và TiTi làm không ít người ngơ ngác.

Phong cách thời trang thảm đỏ gợi cảm của Nhật Kim Anh ở tuổi U40. 

Những ngày gần đây, thông tin Nhật Kim Anh vướng lùm xùm tình ái cùng TiTi - cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã làm cộng đồng mạng không khỏi "dậy sóng". Dù đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cặp đôi vẫn bị dân tình "soi" triệt để nhiều khoảnh khắc thân thiết ngoài đời. Thậm chí, chỉ vì phong cách ăn mặc nhiều lần trùng hợp khi xuất hiện cạnh nhau mà nhiều người càng “bán tín bán nghi” cho rằng Thị Bình hẳn là có mối quan hệ phức tạp với đàn em. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 1

Ở tuổi 30, cựu thành viên nhóm HKT sở hữu phong cách điển trai, lịch lãm và có phần phủi bụi. Trong khi đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 lại trung thành với style gout ăn mặc trang nhã, thanh lịch. 

Dù cách biệt TiTi đến tận 5 tuổi, song nhờ vào vẻ đẹp ngọt ngào cũng như phong cách lên đồ trẻ trung, gợi cảm mà Nhật Kim Anh không hề trông "dừ" hơn khi xuất hiện bên cạnh nam ca sĩ. Cứ mỗi lần bộ đôi "càn quét" các thảm đỏ sự kiện, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà từ thiết kế đến màu sắc bộ cánh đều có sự ăn ý đến lạ. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 3

Trong khi nàng diện váy cúp ngực màu ánh kim lấp lánh, chàng cũng khéo léo nhấn nhá chiếc thắt lưng và phần cổ áo đồng điệu tông màu. Với tông màu này, cả Nhật Kim Anh và Titi đều có thể chinh phục hoàn hảo.

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 4

Xuất hiện tại một sự kiện, Nhật Kim Anh hút mọi ánh nhìn trong kiểu đầm đen trễ vai, khoe nét sang trọng của quý cô tuổi U40. Titi cũng thu trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn khi trưng dụng bộ vest xám lịch lãm. Tuy nhiên, điều dân tình chú ý hơn cả chính là cách phối áo phông đen bên trong bộ vest của nam ca sĩ như một cách để "bắt nhịp" với bộ cánh của đàn chị. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 5

Dù Hồ Ngọc Hà trở thành trung tâm của bức ảnh, nhưng khó mà không để ý rằng lần này, cả nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" và đàn em tuy không mặc trang phục mang màu sắc hệt nhau nhưng lại trưng dụng chất liệu ánh kim bắt sáng đồng điệu. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 6

Để ý sẽ thấy cả hai rất thích "lên đồ" theo style lộng lẫy, bắt mắt với trang phục được làm từ chất liệu bóng bẩy, đính kim hột lựu. Dù có thể mang lại cho vẻ ngoài của người mặc độ nổi bật nhất định, nhưng không thể phủ nhận rằng kiểu ăn mặc này có phần khá sến sẩm, lòe loẹt.

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 7

"Lên đồ" cùng tông đỏ lại ăn ý ở chỗ các chi tiết nhấn nhá phần thân trên của bộ cánh, Nhật Kim Anh và Titi "đốt cháy" cả thảm đỏ vì quá rực rỡ. Có lẽ phải ăn ý lắm trong tính cách thường ngày, bộ đôi mới có sự trùng hợp đáng ngưỡng mộ này trong gout ăn mặc. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 8

Một lần khác, đôi mỹ nam mỹ nữ tuy diện trang phục trái ngược nhau về màu sắc, nhưng cứ nhìn vào phong cách nam thanh nữ tú thế này, hẳn ai cũng phải cho rằng cả hai là chính là cặp bài trùng. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 9

Trở về với style ăn mặc công sở ngày thường, chẳng cần phải ăn diện giống hệt nhau về màu sắc, Nhật Kim Anh và Titi chỉ chọn diện blazer thanh lịch chung đôi là đủ để dân tình" bán tín bán nghi" về tình cảm của cả hai. 

Rõ ràng, chẳng phải ngẫu nhiên mà dân tình đều cho rằng Nhật Kim Anh và Titi đang hẹn hò với nhau chỉ bằng cách nhìn vào những lần bà mẹ một con và cựu ca sĩ nhóm nhạc HKT "lên đồ" mỗi khi sánh bước bên nhau. Bởi để được chọn trang phục đồng điệu, màu sắc tương đồng hay thậm chí là thiết kế giống hệt nhau, bộ đôi phải rất hiểu ý đối phương.

Và việc thể hiện tình cảm với đối phương thông qua ngôn ngữ thời trang không còn là điều quá xa lạ trong thời buổi hiện tại. Do đó, với những chị em luôn mong muốn cùng 1 nửa của mình "lên đồ" thật ăn ý, hợp cạ, bạn có thể tham khảo những phong cách phù hợp, ấn tượng nhất dưới đây. 

- Phong cách thời trang đôi sang trọng, thanh lịch

Đến công sở, bạn và chàng có thể chọn cho mình style nghiêm túc bằng cách kết thân với trang phục mang phom dáng thanh lịch, trang nhã như vest hay suit. Để giúp đôi bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động trong ngày cũng như phù hợp với khí hậu oi bức ngày Hè, bạn nên ưu tiên trưng dụng những set đồ có chất liệu mỏng nhẹ, dễ thấm hút mồ hôi. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 10

Muốn mặc đồ đôi theo phong cách lịch sự và không kém phần thời thượng, suit đồng bộ chính là sự lựa chọn dành cho bạn và nửa kia. Không thích diện cùng quần, bạn nữ có thể thay bằng một chiếc chân váy ngắn để làm bật nét nữ tính. 

- Phong cách thời trang đôi ngọt ngào, trẻ trung

Khi hai bạn là người yêu chuộng lối ăn mặc đơn giản nhưng lại đầy phóng khoáng và trẻ trung, hãy tìm ra cho mình những món đồ cơ bản "ăn ý", có đồng màu sắc để mix match. Theo đó, nam nên chọn những item như sơmi, áo phông, quần short để trông trẻ trung hơn còn nữ nên ưu tiên váy đầm điệu đà để làm bật nét nữ tính. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 11

Diện đồ đôi nhưng với màu sắc tương đồng và không quá giống nhau về kiểu dáng sẽ giúp cho từng người thể hiện được cá tính thời trang riêng.

- Phong cách thời trang đôi cá tính, sành điệu

Với những cặp đôi theo đuổi phong cách cá tính, bạn và nửa kia có thể chọn diện những bộ cánh thể thao khỏe khoắn, bụi bặm phù hợp. Đơn cử, cả hai bạn có thể chọn diện quần yếm rộng và áo nỉ để tôn lên vẻ đẹp vừa cá tính, sành điệu mà không kém phần thời trang. 

phu nhan hen ho, nhung gout an mac cua nhat kim anh va tinh tin don dong dieu den la - 12

Ra phố với style ăn diện đồng điệu hút mắt thế này, hai bạn chắc chắn sẽ hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Ngày thường ăn mặc giấu dáng, Nhật Kim Anh cứ lên thảm đỏ là chọn váy khoe triệt để body

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)