Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch?

Sau đây là 10 cách diện chân váy ngắn phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi.

Bên cạnh chân váy dài, các quý cô trên 40 tuổi cũng nên bổ sung chân váy ngắn cho tủ đồ. Món thời trang này rất trẻ trung và ngọt ngào, có thể giúp "hack" tuổi hiệu quả. Bên cạnh đó, chân váy ngắn còn mang đến hiệu quả tôn dáng cao ráo hơn, quý cô trên 40 tuổi, sở hữu chiều cao khiêm tốn càng có thêm lý do để diện kiểu chân váy này thường xuyên. Sau đây là 10 ý tưởng diện chân váy ngắn trẻ trung mà vẫn sang xịn mịn, phụ nữ trên 40 tuổi hãy tham khảo để làm mới phong cách.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 1.

Trang phục vải tweed rất được ưa chuộng trong dịp Tết. Kiểu đồ này gây ấn tượng ở sự sang trọng, long lanh nên phù hợp với phụ nữ trên 40 tuổi. Các quý cô cũng không nhất thiết phải chọn set áo khoác và chân váy ngắn vải tweed mang tông màu tối. Thay vào đó, hãy tạo sự trẻ trung, ngọt ngào cho phong cách với set chân váy ngắn màu hồng pastel rồi kết hợp cùng áo trắng, giày trắng để cân bằng tổng thể trang phục.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 2.

Dù mang tông màu đen và trắng làm chủ đạo, bộ trang phục trên vẫn rất ấn tượng. Thiết kế chân váy ngắn xếp ly có sự trẻ trung, năng động. Trong khi đó, mẫu áo khoác mang tông màu trắng đã thắp sáng cả set trang phục, tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi cho người diện.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 3.

Áo len sáng màu đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chị em hãy kết hợp mẫu áo này với chân váy ngắn để tạo nên tổng thể trang phục ngọt ngào, nổi bật. Ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của người diện vẫn có độ cao ráo nếu áp dụng công thức trên.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 4.

Mẫu áo len họa tiết, mang tông màu nâu làm chủ đạo ghi điểm ở sự nổi bật nhưng vẫn trang nhã. Kiểu áo này kết hợp rất ăn ý với chân váy ngắn, giúp người mặc có được vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc. Cách layer tất cao cổ với giày loafer đã tạo sự nổi bật cho bộ trang phục.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 5.

Set đồ bao gồm áo cổ cao, áo khoác dạ dáng ngắn, chân váy xếp ly to bản ghi điểm ở sự sang trọng, long lanh. Vì mang tông màu trung tính làm chủ đạo, set đồ trên rất dễ áp dụng, ai cũng có thể mặc đẹp. Đôi boots cao cổ ăn nhập hoàn hảo với tổng thể outfit.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 6.

Với áo sơ mi trắng quen thuộc, chị em vẫn có thể tạo nên những bộ trang phục nổi bật, cá tính. Cụ thể, hãy kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy da, quý cô trên 40 tuổi sẽ có vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn tinh tế. Những điểm nhấn như khuyên tai vàng, son môi đỏ đậm đã nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho người diện.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 7.

Quý cô 40+ yêu thích style cá tính có thể tham khảo công thức trên. Những item như chân váy denim, boots họa tiết và áo gile đã mang đến nét bụi bặm, nổi bật cho người diện. Chiếc áo thun trắng đóng vai trò cân bằng set trang phục nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 8.

Thêm một công thức diện chân váy ngắn rất trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch cho quý cô trên 40 tuổi, đó là áo blouse tay bồng kết hợp cùng chân váy vải tweed. Với tông màu hồng và trắng làm chủ đạo, bộ trang phục trên mang đến hiệu quả "hack" tuổi, rất thích hợp để diện đi dạo phố ngày xuân.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 9.

Bí kíp mặc áo đen không sợ "dừ" dành cho phụ nữ trên 40 tuổi đó là kết hợp cùng chân váy ngắn tông màu trắng. Tổng thể trang phục trở nên sang trọng, quyến rũ nhờ chiếc quần tất đen và đôi giày cao gót mũi nhọn.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên mặc chân váy ngắn thế nào để trông trẻ trung mà vẫn thanh lịch? - Ảnh 10.

Set chân váy ngắn đồng bộ, chất liệu vải da vừa có sự cá tính, vừa sang xịn mịn. Để giữ nguyên nét tinh tế cho tổng thể trang phục, quý cô trên 40 tuổi nên kết hợp set chân váy ngắn cùng áo thun trắng, rồi tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai, khuyên tai vàng.