"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao

Nhiều chị em châu Á thử mặc quần ngắn như nội y, lộ hông, rách tả tơi...

Gần đây, nhiều chị em châu Á bất chấp định kiến con gái mặc hở là hư, đăng hình táo bạo trên mạng xã hội. Việc sử dụng các thiết kế độc lạ, phô trương cơ thể biến một số cô gái vô danh thành ngôi sao trên mạng xã hội, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, họ cũng phải đối mặt không ít lời bình luận tiêu cực, chê bai phản cảm. 

Trong số các trang phục sexy được con gái châu Á lăng xê hiện nay, 3 thiết kế quần dưới đây gây nhiều tranh cãi. Đó là quần khoét hai bên hông, quần rách tả tơi và quần siêu ngắn lộ phần cơ thể. Ở một số hoàn cảnh cụ thể, chúng khiến bạn nữ trông kém duyên, bị hiểu nhầm là "gái hư". 

Quần khoét lộ hai bên hông

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 1

DJ hot nhất châu Á - Soda mặc quần lộ hông thực hiện vũ đạo.

Chiếc quần lộ hai bên hông mới xuất hiện nhưng đang được con gái Trung Quốc, Hàn Quốc lăng xê tích cực. Mới đây, nữ DJ hot nhất châu Á - Soda cũng đã "tậu" cho mình một chiếc. Thiết kế khoét sâu hai bên khá mạnh tay, được cô nàng phối cùng áo ngắn để lộ triệt để vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc. Tuy nhiên, vì phần vũ đạo quá nóng bỏng khiến Soda suýt hớ hênh và trông có phần khiêu khích. 

Chiếc quần tương tự của DJ Soda cũng được nhiều hot girl mạng xã hội khác yêu thích. Trong đó có hot face thuộc top giàu có nhất Malaysia hiện nay - Jenna Chew (sinh năm 1993). Cô sở hữu 2,1 triệu fan trên instagram. Đa phần cho rằng chiếc quần này mang lại vẻ ngoài "nóng bỏng 100%", "sexy tới mức không thể chấm điểm được". Tuy nhiên, có người hâm mộ tỏ ra lo lắng Jenna sẽ bị bố mẹ mắng khi mặc thế này, hỏi cô có ở cùng gia đình hay bị phàn nàn không?. 

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 3

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 4

Jenna Chew mặc quần khoét hai bên hông vừa khít, không hằn ngấn cơ thể.

Hiện nay trên mạng xã hội, đa phần chị em mặc quần khoét hông cùng áo hở eo, áo bra để khoe trọn vòng eo bằng phẳng. Một số khác táo bạo mặc để lộ nội y, lăng xê hot trend quần tụt. Với những ai không muốn để lộ nội y, bạn có thể lựa chọn quần lót dán, quần C-string đi kèm.

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 5

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 6

Mặc quần khoét hông hai bên, chị em còn cố tình để lộ nội y khiêu khích.

Quần rách tả tơi kiểu "cái bang"

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 7

Cô gái gây chú ý khi mặc rách tả tơi đi leo núi.

Trang Elite Readers từng đề cập tới "thời trang cái bang" là một trong những xu hướng thời trang được nhiều người quan tâm. Ngay cả những ngôi sao đình đám hàng đầu thế giới cũng yêu thích. Sau đó, nhiều cô gái đua nhau mặc quần rách tả tơi đến nơi đông người, vấp phải chỉ trích. Trường hợp của cô nàng đi leo núi (hình trên) mặc quần nhưng lộ hết nội y là một ví dụ. 

Chiếc quần jeans rách tả tơi theo đúng nghĩa đen, chỉ còn phần khung đường may. Nhiều người tỏ ra khó hiểu tại sao một cô gái xinh đẹp lại cố tình mặc hớ hênh như vậy đến nơi đông người. Mặc dù bị xì xào, bàn tán, thậm chí bị quay lại hình ảnh xấu, cô gái vẫn tỏ ra hết sức thản nhiên, chẳng hề quan tâm tới những ánh nhìn xung quanh. 

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 8

Cô gái Trung Quốc bị chỉ trích vì mặc quần "toang sai chỗ".

Quần jeans rách là món đồ "phải có trong tủ" của nhiều chị em. Hình ảnh con gái mặc quần jeans rách, đi giày thể thao trông rất cá tính, năng động, hoạt bát. Tuy nhiên, độ rách của quần phải có điểm dừng, chừng mực, phù hợp hoàn cảnh đi đâu, gặp ai, làm gì... Việc mặc quần rách một cách tùy tiện có thể khiến bạn trông phản cảm ở chốn đông người. 

Stylist An Nhiên cho rằng: "Mặc quần jeans rách cá tính không khó, chỉ khó ở chỗ bạn làm cách nào để lựa chọn đúng chiếc quần mình cần. Quần rách có nhiều loại. Các nhà mốt đã biến tấu chúng thành baggy, skinny, quần ống loe, quần ống suông với những độ rách lớn nhỏ khác nhau. Và thực tế là, nếu bạn không phải những fashionista thì nên hạn chế loại quần rách quá to. Vì có thể nếu không phải là một chuyên gia ăn mặc, bạn dễ biến chúng thành thảm hoạ."

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 9

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 10

Quần rách tả tơi từ "thảm họa thời trang" đang được lăng xê thành mốt.

Quần siêu ngắn như nội y ngập tràn

Vào mùa hè oi bức, quần ngắn được sử dụng nhiều hơn hẳn. Trên các đường phố ở Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam... quần ngắn xuất hiện ngập tràn, được dùng như những món đồ street style "giải nhiệt". Tuy nhiên, quần short trông như nội y, để lộ phần cơ thể kém duyên bị xếp hàng vào hàng phản cảm. Chị em không nên "giải nhiệt" quá đà, khiến mình bất đắc dĩ trở thành trung tâm của sự chú ý. 

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 11

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 12

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 13

"Quần gái hư" ngập tràn mạng xã hội, DJ hot nhất châu Á vừa thử đã gây xôn xao - 14

Quần của chị em ngày càng bị cắt ngắn.