"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra"

Hot girl 24 tuổi tiếp tục gây choáng khi khoe những bức ảnh "tự sướng" với phong cách thả rông táo bạo.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 1

Bella Hadid liên tục lăng xê những bộ đồ táo bạo.

Sở hữu ngoại hình đẹp và đạt chuẩn, hot girl Bella Hadid thường xuyên ghi dấu thời trang với phong cách gợi cảm nhất nhì Hollywood. Người mẫu sinh năm 1996 ngày càng khiến người khác chú ý với mốt chuộng khoe body triệt để. Trong đó, phong cách không nội y có vẻ như được người đẹp ứng dụng nhiều hơn cả.

Mới đây, xuất hiện trên trang cá nhân, Bella Hadid gây ấn tượng với thần thái xinh đẹp và thân hình mảnh mai của một người mẫu hàng đầu. Diện chiếc váy mỏng manh như tờ giấy cô vô tình để lộ cả quần trong và không mặc đồ bảo hộ vòng 1.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 2

Diện chiếc váy ngắn, người đẹp không ngần ngại khi phô diễn mốt không nội y, khoe vóc dáng siêu mẫu.

Đây không phải lần đầu Bella Hadid tự tin chia sẻ các bức hình diện đồ xuyên thấu, hở táo bạo. Thậm chí, nhiều người còn hóm hỉnh cho rằng, ngày nào đó thấy cô mặc kín cổng cao tường thì mới là chuyện lạ chứ mặc phô phang với cô nàng này thì đúng là "chuyện thường ở huyện". Nhưng dù vậy, với thần thái đẳng cấp của mình, mỗi lần Bella khoe vóc dáng trong những bộ váy áo thời trang, người hâm mộ vẫn đứng ngồi không yên.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 3

Là "nữ hoàng thả rông", Bella Hadid thường xuyên nói không với nội y.

Sở dĩ nàng siêu mẫu chăm diện đồ hở hang, táo bạo vì bấy lâu nay, Bella luôn ngầm ủng hộ “FreeTheNipple” - trào lưu giải phóng cơ thể của phụ nữ. “FreeTheNipple” trở nên phổ biến và ngấm sâu vào trong văn hoá của nhiều người nổi tiếng như: Kendall Jenner, Bella Hadid, Gigi Hadid… Xuất phát điểm ban đầu là xu hướng chụp ảnh không nội y nhằm giải phóng cơ thể, chấm dứt sự kỳ thị từ xã hội xung quanh cơ thể phụ nữ.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 4

Từ trang phục thảm đỏ cho đến đời thường, cô nàng hot girl đình đám này đều nhất quán style gợi cảm, buông hững hờ vòng 1 mỗi khi có thể.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 5

Cũng may Bella Hadid sở hữu khuôn ngực nhỏ xinh nên không bị quá phô phang trong những bộ đồ không nội y.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 6

Nhiều lần cô đã bị các tay săn ảnh bắt gặp hình ảnh "quên" áo lót ở nhà.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 7

Sơ mi buông cúc không mặc nội y dường như là một trong những kiểu thời trang yêu thích của Bella Hadid vì cô nàng đã tái diễn hình ảnh này vô số lần.

"Hot girl Hollywood" đi đầu ủng hộ mốt "no- bra" - 8

Để tự tin đi đầu trong mốt táo bạo này, Bella Hadid phải sở hữu một body hoàn hảo với chiều cao 1m78, chỉ số các vòng: 86-61-86 (cm), eo cao, chân thon dài cùng khung xương tuyệt đẹp.