Quần kẻ sọc là item vạn năng của mùa hè: Mát mẻ, trendy lại giúp hack dáng cho ai "nấm lùn"

Một chiếc quần kẻ sọc dáng suông thoáng mát, lại on trend có thể sẽ giúp bạn tạm quên cơn sốt denim trong mùa hè này.

Những chiếc quần vải suông rộng kẻ sọc đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang và đi vào đời sống người tiêu dùng từ rất lâu. Không chỉ bởi sự lạ mắt, năng động mà item này còn mang lại cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát (điều mà không phải mẫu quần jeans nào cũng làm được). Tuy nhiên để chinh phục được "em nó", bạn cũng cần phải để ý một vài điểm đấy nhé.

Chiếc quần của phong cách năng động

Nếu bạn muốn tìm một chiếc quần có thể giúp bạn vừa mặc được để đi làm lại vừa có thể diện đi chơi hay diện ở nhà thì quần suông kẻ sọc chính là item dành cho bạn.

Khi diện chiếc quần này đi làm, bạn có thể kết hợp với giày thể thao hoặc những đôi sandal, giày lười. Trong thời tiết nắng nóng mùa hè, bạn hãy mix cùng với những chiếc áo phông/áo sơ mi chất liệu thoáng mát hoặc những chiếc áo gile vest để làm vẻ ngoài thêm thanh lịch, hiện đại. Nếu cần thêm sự trang trọng cho outfit đi làm thì bạn hãy diện cùng một chiếc blazer oversized nữa nhé.

Vũ khí giúp hack dáng cho những ai "nấm lùn"

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng đều biết, những viền kẻ sọc dài trong trang phục chính là thứ vũ khí tạo nên "ảo giác" thon gọn, cao ráo cho người mặc. Chiếc quần này cũng không ngọai lệ, tuy không phải là một item quá dễ để mặc nhưng khi chọn lựa được cách phối đồ để chia tỉ lệ cơ thể hợp lý, "em nó" là sẽ bảo bối giúp "hack" dáng không chỉ tạo cảm giác tăng chiều cao mà còn giúp cho đôi chân chị em trở nên thon gọn hơn hay che đi khuyết điểm đôi chân.

Những nàng có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn mix chiếc quần này dáng cạp cao với áo ôm sát hoặc sơ vin cắm thùng để "hack" tỉ lệ cơ thể chuẩn "chân dài - lưng ngắn".

Ai mặc cũng hợp

Về cơ bản, kẻ sọc không phải là kiểu họa tiết gì quá "đặc thù" mà là họa tiết unisex, hợp với cả nam và nữ. Điều này đồng nghĩa với việc quần kẻ sọc cũng có thể coi là "item quốc dân", dễ fit với nhu cầu hay phong cách của nhiều người. Mùa hè năm nay, quần kẻ kẻ sọc đang rất được lòng giới trẻ về độ tiện dụng, dễ mix&match. Bạn có thể diện item này theo concept "cả cây" hoặc mix đơn lẻ với tshirt, sơ mi trơn đều được. Bên cạnh đó, các local brand hiện cũng bán quần kẻ sọc rất nhiều nên để sắm được một chiếc ưng ý thực ra cũng không quá khó khăn đâu.

Quần kẻ sọc là item vạn năng của mùa hè: Mát mẻ, trendy lại giúp hack dáng cho ai nấm lùn - Ảnh 5.