Quảng cáo chán chê, túi của Gucci x Balenciaga có vẻ bị netizen Việt hắt hủi thì phải!

Có không ít người cho rằng màn hợp tác của 2 "ông lớn" là Gucci x Balenciaga không "thần thánh" như lời đồn.

Những màn hợp tác của các nhãn hàng thời trang danh giá là điểm sáng của làng mốt, nhất là khi ngành công nghiệp này đang trải qua vô số khó khăn vì dịch bệnh. Nổi lên trong số những cú bắt tay đó là Gucci x Balenciaga với BST Gucci Aria đình đám được giới chuyên môn ca tụng suốt một thời gian.

Tuy vậy, dẫu khiến báo chí và giới truyền thông khen ngợi hết lời nhưng ở thị trường Việt Nam, những item của 2 hãng thời trang danh tiếng cũng không thoát cảnh gặp người khen, kẻ chê. Cụ thể, mẫu túi xách Gucci x Balenciaga Horsebit và Hourglass đều bị không ít netizen Việt ca thán từ khi hãng mở bán.

Quảng cáo chán chê, túi của Gucci x Balenciaga có vẻ bị netizen Việt hắt hủi thì phải! - Ảnh 2.

Một ý kiến của dân mạng về chiếc túi Gucci x Balenciaga

Hai mẫu túi Horsebit và Hourglass

Nhiều ý kiến cho rằng chiếc túi có vẻ ngoài dễ gây nhầm lẫn với hàng "pha ke". Có không ít bình luận tại các diễn đàn thời trang cho rằng kiểu dáng, mẫu mã của túi khá... buồn cười, làm giảm giá trị của sản phẩm.

Điều này cũng dễ hiểu bởi ở một thị trường với hàng giả, hàng nhái tràn lan như ở Việt Nam, những mẫu túi được in chi chít logo theo kiểu "râu ông nọ cắm cằm bà kia" rất dễ khiến người ta liên tưởng tới những lô hàng fake thường được bán với giá rẻ như cho ở các chợ đầu mối. Thậm chí nếu khéo mồm khéo miệng, bạn có thể dễ dàng mặc cả để mua với giá rẻ hơn giá "nói thách" vài lần.

Bình luận của netizen:

- "Khó hiểu thật! Mẫu mã nhìn y hệt hàng fake".

- "Chắc người nước ngoài mua thôi chứ chưa chắc khách hàng Việt Nam thích đâu".

- "Tôi thà bỏ tiền mua mẫu cũ cho xong".

- "Màn hợp tác này để PR và mở rộng tệp khách hàng là chính, chứ mẫu mã túi nhìn khó cảm thật".

Logo chồng chéo của Gucci X Balenciaga dễ làm khách hàng xứ Việt e ngại

Với cái giá cùng trên 50 triệu đồng, hai mẫu túi của Gucci X Balenciaga là Horsebit và Hourglass trở thành món hàng mà một bộ phận dân tình cảm thấy không xứng đáng với số tiền họ bỏ ra, tất cả là vì mẫu mã. Nhiều người cho rằng có lẽ cú bắt tay này của 2 "ông lớn" chỉ đơn thuần là cách để họ mở rộng tệp khách hàng và PR cho thương hiệu mà thôi.

Quảng cáo chán chê, túi của Gucci x Balenciaga có vẻ bị netizen Việt hắt hủi thì phải! - Ảnh 7.

Bạn nghĩ sao về Gucci X Balenciaga?

Ảnh: Internet