Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia

Hiếm hoi mặc trẻ trung khi đứng cạnh ông xã, Tăng Thanh Hà làm bao người phải trố mắt ngạc nhiên.

Ngọc nữ của làng giải trí Việt luôn được yêu mến bởi sự thanh lịch nhã nhặn trong phong cách thời trang của mình. Có thể nói, công chúng đã quen thuộc với hình ảnh nữ tính và kín đáo, nhưng mỗi khi Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh khoác lên người những bộ cánh gợi cảm, ở mức độ chừng mực so với phong cách của bà mẹ ba con, thì cộng đồng mạng lại có dịp xôn xao bởi sắc vóc không kém thời xuân thì. 

Từ lâu, Tăng Thanh Hà đã được xây dựng thành công hình tượng ngọc nữ thanh lịch và trang nhã trong phong cách. Cứ mỗi khi xuất hiện hiếm hoi tại các sự kiện hay "lên đồ" đi dạo phố, bà mẹ một con lại chiêu đãi dân tình với muôn màu outfit nữ tính và kín đáo, gợi cảm chừng mực. 

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 1

Đặc biệt là cứ mỗi khi đi cạnh ông xã, phong cách thời trang của Hà Tăng luôn tạo nên sự đồng điệu ấn tượng với "nửa kia". Theo đó, cả hai luôn ưu tiên trang phục thanh lịch, tối giản màu sắc khi sóng đôi.

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 3

Style đơn giản, hạn chế tầng lớp và màu sắc giúp vợ chồng nàng "ngọc nữ" màn ảnh nhận về nhiều lời khen của người hâm mộ và trở thành gợi ý để các cặp đôi hoàn thiện style trong mọi hoàn cảnh.

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 4

Xuất hiện tại các sự kiện, cặp vợ chồng thể hiện sự "hợp cạ" trong phong cách với style sang trọng, lịch thiệp và ứng dụng tông màu đen chủ đạo. 

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 5

Cùng nhau đi du lịch, ông bố bà mẹ 3 con sẽ theo đuổi hình ảnh phóng khoáng, thoải mái hơn. Nếu như Tăng Thanh Hà diện sơ mi trắng, quần jeans năng động thì Louis Nguyễn khỏe khoắn với áo polo và quần jeans.

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 6

Nhìn chung, Hà Tăng luôn ăn mặc kín kẽ để có thể phù hợp với ông xã thiếu gia dù xuất hiện ở bất kì đâu.

Có lẽ chính vì vậy mà mới đây nhất, bà mẹ 3 con đã khiến cõi mạng "sửng sốt" khi khoe ảnh "lên đồ" cực sành điệu bên con trai Vua hàng hiệu. Theo đó, dù vẫn diện áo phông trắng cơ bản nhưng chiếc quần Hà Tăng lựa chọn đã khiến dân tình nói chuyện về nhiều. 

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 7

Trong khi ông xã vẫn đầy lịch lãm với áo sơmi, quần jeans dài thì Hà Tăng lại sơvin áo phông cùng quần ngắn cũn cỡn, vừa ôm sát vừa rách gấu cực phá cách. Với outfit này, chẳng ai nghĩ cô giờ đây đã là mẹ 3 con. 

Ngay khi hình ảnh tay trong tay ông xã doanh nhân được đăng tải, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc nhận về không ít lời trầm trồ của hội chị em. Có thể thấy, dù đã ngoài 30 và làm mẹ 3 con, Hà Tăng vẫn không gói gọn mình vào một phong cách nhất định mà ăn diện rất chừng mực. Thỉnh thoảng cô đổi gió gợi cảm một tí thôi cũng đủ làm cho mạng xã hội xôn xao. 

Và nếu theo dõi Hà Tăng đủ lâu, hẳn ai cũng nhận ra đây có lẽ là lần hiếm hoi nữ diễn viên diện quần rách cá tính cỡ này. Trước đó, mỹ nhân Gò Công cũng chuộng diện quần ngắn năng động, nhưng thường ưu tiên những item ống rộng đơn giản.

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 8

Tăng Thanh Hà khá yêu thích diện quần short trẻ trung, nhưng cô chỉ thường diện những item có chiều dài đến nửa đùi và phom dáng suông. 

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 9

Quần bò đơn giản được bà mẹ 3 con mix&match với các item cơ bản nhưng vô cùng ấn tượng, đủ giúp cô vừa tôn được dáng thon gọn vừa khoe tài phối đồ sành điệu.

Quen thanh lịch đã lâu, Tăng Thanh Hà hiếm hoi diện quần rách tươm khoe dáng bên ông xã thiếu gia - 10

Những kiểu quần với phần bèo nhún lưng chun ở cạp quần, vừa tăng độ điệu lẫn độ thoải mái khi diện được Hà Tăng liên tục kết thân trong những chuyến du lịch.

Bà xã doanh nhân của MC Quyền Linh ăn mặc trễ nải, U50 gợi cảm hơn con gái Hoa hậu tương lai
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)