Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc "chất"

Phong cách của quý bà Grece Ghanem đã mang đến nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều người.

Grece Ghanem là một fashion influencer (tạm dịch: người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang), bà sở hữu trang Instagram với 1,4 triệu lượt theo dõi. Với phương châm "phong cách không có tuổi", quý bà Grece Ghanem không hề giới hạn style của mình theo khuôn khổ. Thay vào đó, bà luôn đổi mới, sáng tạo với những công thức diện đồ cuốn hút, chuẩn xu hướng.

Hình ảnh quý bà 58 tuổi với mái tóc ngắn màu bạch kim, diện đồ sành điệu sải bước trên phố của Grece Ghanem đã trở thành nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều người. Tạp chí Glamour còn tán dương Grece Ghanem là "fashion influencer thực sự có tầm ảnh hưởng". Chiêm ngưỡng các bộ trang phục của quý bà U60 Grece Ghanem, chị em sẽ có được nhiều bài học thời trang.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 1.

Diện những món đồ mang tông màu trang nhã như áo thun xám, sơ mi trắng và bộ suit màu be, bà Grece Ghanem trông vẫn vô cùng ấn tượng. Set đồ của bà Grece Ghanem có sự đan xen giữ nét thanh lịch và sự trẻ trung, phóng khoáng. Đôi giày sneaker trắng đã "ăn nhập" hoàn hảo với bộ trang phục sành điệu.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 2.

Quý bà Grece Ghanem luôn khéo léo tạo những điểm nhấn nổi bật cho các bộ trang phục đơn giản. Chẳng hạn như với mẫu váy sơ mi mang tông màu trầm, bà Grece Ghanem đã tô điểm khuyên tai vàng to bản và đôi giày vải tweed để tổng thể trang phục thêm long lanh, hút mắt.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 3.

Set đồ gồm áo vải dạ nhấn eo + chân váy ngắn gây ấn tượng ở sự sang trọng, nữ tính. Đôi giày slingback và chiếc túi ánh bạc đã tạo sự nổi bật cho tổng thể trang phục nhưng vẫn đảm bảo nét tinh tế. Chưa hết, bộ trang phục của bà Grece Ghanem còn tôn dáng hiệu quả.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 4.

Áo thun và quần jeans là món thời trang không chỉ dành cho người trẻ. Quý bà U60 Grece Ghanem vẫn tỏa sáng khi diện công thức trang phục trẻ trung, năng động này. Bà Grece Ghanem khéo léo nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho bộ đồ với các chi tiết như sơ vin, giày mũi vuông, túi xách quai ngắn và khuyên tai to bản.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 5.

Áo len cộc tay và chân váy dạ dáng dài kết hợp với nhau rất ăn ý, mang đến nét trẻ trung xen lẫn vẻ sang trọng cho quý bà Grece Ghanem. Túi xách màu nâu nhạt và đôi giày trắng là những lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục sang trọng.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 6.

Quần ánh kim là món thời trang tương đối khó mặc nhưng quý bà Grece Ghanem đã chinh phục xuất sắc mẫu quần này. Fashion influencer 58 tuổi kết hợp quần ánh kim với áo thun trắng, blazer kẻ sọc và một đôi giày mũi vuông. Tổng thể trang phục này rất long lanh nhưng vẫn có sự hài hòa, sang trọng.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 7.

Áo cardigan màu xanh nhạt, blazer xanh ô-liu và quần kẻ ô đã tạo nên bộ trang phục nổi bật nhưng không kém phần nhã nhặn, tinh tế. Quý bà Grece Ghanem rất ưa chuộng giày mũi nhọn bởi đây là một kiểu giày tôn dáng hiệu quả và có công dụng sang chảnh hóa phong cách.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 8.

Bà Grece Ghanem bắt kịp xu hướng màu sắc trang phục của năm 2023 với set đồ mang tông màu đỏ làm chủ đạo. Ngay cả khi tô điểm các món đồ màu nổi bật như áo xanh đậm, giày màu hồng, bộ trang phục của quý bà Grece Ghanem vẫn có sự hài hòa, cuốn hút.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 9.

Điểm nhấn của set trang phục mang tông màu đen chính là chi tiết xẻ tà và đôi sandal cá tính. Nhờ vậy, vẻ ngoài của người diện trở nên trẻ trung và nổi bật hơn. Quý bà Grece Ghanem gợi ý một "bảo bối" thời trang giúp tăng sự "cool ngầu" và thời thượng cho phong cách, đó chính là kính mắt.

Quý bà U60 có phong cách sành điệu đỉnh cao, chứng minh tuổi nào cũng có thể mặc chất - Ảnh 10.

Áo khoác dáng dài cũng là món thời trang mà quý bà Grece Ghanem không bỏ lỡ trong mùa lạnh. Kết hợp áo khoác dáng dài màu nâu với áo xám, quần đen và giày màu nâu, quý bà Grece Ghanem có được bộ trang phục sang trọng, thời thượng. Đây là gợi ý trang phục mà ai cũng có thể mặc đẹp.