Rihanna lần đầu giới thiệu dòng sản phẩm thể thao cho Savage X Fenty

Tài năng đa ngành và bà trùm kinh doanh, Rihanna, vừa bổ sung thêm một điểm nhấn nữa trong sự nghiệp thời trang của mình với việc phát hành một dòng quần áo thể thao mới cho thương hiệu Savage X Fenty của cô.
Chia sẻ

Rihanna đã đạt được thành công vang dội khi lần đầu tiên ra mắt nhãn SXF – đánh giá cao do vừa túi tiền người tiêu dùng, sự đồng nhất về kích thước với các dịch vụ sản phẩm và sự đa dạng về hình thể trong các chiến dịch quảng cáo và lookbook. Đối với mùa Thu / Đông 2022, ca sĩ kiêm nhà thiết kế sẽ giới thiệu bộ sưu tập "Thể thao" hoàn toàn mới, làm nổi bật các trang phục thể thao và các lựa chọn quần áo tiện dụng cho phụ nữ.

Thương hiệu mô tả bộ sưu tập là “kết hợp chức năng và vui chơi”, bao gồm áo liền quần, quần cạp cao, áo liền thân và áo lót có tác động từ thấp đến trung bình. Các màu ban đầu bao gồm đen và xanh hoàng gia, với nhiều sản phẩm hơn sẽ được công bố. Ngoài ra, Adam Selman - cộng tác viên thường xuyên của Rihanna - đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Thiết kế Điều hành của dòng sản phẩm, mang đến cách tiếp cận khiêu khích và vui tươi cho các bộ sưu tập Sport and Lounge của thương hiệu.

Rihanna lần đầu giới thiệu dòng sản phẩm thể thao cho Savage X Fenty - 3

Phát biểu về việc mở rộng thương hiệu và những gì phía trước trong tương lai, Rihanna chia sẻ: “Chúng tôi muốn vượt qua ranh giới với cách chúng tôi xác định thể thao và trang phục thể thao và không có ai mà tôi muốn làm điều đó hơn Adam. Chúng tôi nghĩ về thể thao như cách bạn di chuyển trong cuộc sống của mình. Tôi muốn mọi người cảm thấy sexy, vô tư và mạnh mẽ khi họ mặc những món đồ này vào và Adam là nhà thiết kế hoàn hảo để thực hiện tầm nhìn đó”.

Rihanna lần đầu giới thiệu dòng sản phẩm thể thao cho Savage X Fenty - 4

Nhắc lại tình cảm của Rihanna, Selman nói: “Rihanna và tôi có một lịch sử làm việc cùng nhau rất phong phú. Khi tôi biết về cơ hội tại Savage X Fenty, tôi biết mình muốn đóng một vai trò nào đó trong thể loại trang phục năng động mới. Chúng ta có sức mạnh tổng hợp như vậy cùng nhau tạo ra. Tôi rất tôn trọng tầm nhìn của cô ấy và những gì mà toàn bộ nhóm Savage X Fenty đã xây dựng, và tôi rất vui khi được trở thành một phần của chương tiếp theo”.

Rihanna lần đầu giới thiệu dòng sản phẩm thể thao cho Savage X Fenty - 5

Rihanna lần đầu giới thiệu dòng sản phẩm thể thao cho Savage X Fenty - 6

Rihanna lần đầu giới thiệu dòng sản phẩm thể thao cho Savage X Fenty - 7