Rosé đích thân tiết lộ 6 món đồ basic giúp cô mặc đẹp quanh năm, chị em mau vào xem ngay để nâng đời phong cách

Muốn mặc đẹp như Rosé không hề khó vì bạn chỉ cần tậu về những món cơ bản thôi.

Black Pink sở hữu phong cách thời trang sành điệu, hay ho, Rosé tất nhiên cũng không ngoại lệ. Trừ những lúc biểu diễn trên sân khấu, xuất hiện trong MV hay tham dự các show thời trang, chụp hình tạp chí cần lên đồ cầu kì ra, thì phong cách ăn mặc của "Hoa hồng nước Úc" đời thường vô cùng đơn giản nhưng đồng thời, cũng năng động, trẻ trung hết nấc. Trong lần trả lời phỏng vấn trên tạp chí Vogue Paris mới đây, Rosé cũng đã liệt kê nhưng item cô thường diện hàng ngày. Nàng nào muốn bắt chước theo idol thì có thể thở phào nhẹ nhõm vì item nào cũng dễ diện, dễ mua, muốn mặc đẹp như Rosé kì tình là không khó.

Quần jeans

Không chỉ được lòng nhiều cô gái, quần jeans cũng là item mà Rosé "kết thân" thật sự. Điều này cũng dễ hiểu vì quần jeans mang đến phong cách năng động, trẻ trung, có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không hề kén dáng.

Váy hoạ tiết đơn giản

Ngoài quần jeans, đoá hồng Black Pink cũng mê mệt đầm váy. Những item mà Rosé lựa chọn chẳng phải kiểu váy cầu kì nào đâu mà ngược lại, tất cả đều có kiểu dáng, hoạ tiết đơn giản mà nàng nào cũng cân được dễ dàng. Váy hoa, váy hoạ tiết gingham... là những thiết kế Rosé diện xinh, và hội chị em cũng thế.

Nơi mua: Mia Ritta, Cecicela

Áo phông

Muốn copy style của Rosé thì bạn cần sắm dăm ba chiếc áo phông đi đã, vì đây là item mà nữ idol diện suốt thôi. Áo phông có thể mix & match cũng các item trên cuộc đời, mang đến bạn vẻ ngoài đơn giản nhưng hiện đại chẳng vừa đâu. Với những kiểu áo phông dáng dài, Rosé còn lên đồ theo style giấu quần sexy, cá tính.

Crop top

Khi được hỏi về những item xu hướng mùa hè năm nay, nữ idol nhà YG không ngần ngại gọi tên crop top. Bởi đây là item tôn eo "level max" lại giúp set đồ thêm phần trẻ xinh. Nên mới nói, nếu bạn muốn bắt chước Rosé mặc đẹp, đây cũng là item "must-have" trong tủ đồ, ngay cả sắm nhiều cũng không sợ phí đâu.

Nơi mua: Starroom, Rubies

Quần ống rộng

Bên cạnh đó, Rosé cũng nói thêm quần ống rộng cũng là item "hot hit" mùa hè. Như vậy, nàng nào sành mặc, muốn phong cách thời trang trendy hơn thì càng khó lòng bỏ qua. Ngắm Rosé ngoài đời, không khó nhận ra cô nàng là tín đồ của kiểu quần ống rộng vừa mặc thoải mái lại vừa tôn chân này.

Nơi mua: Libé, Naked by V

Sneaker trắng

Một item có trong công thức mặc đẹp của Rosé còn là sneaker trắng. Kiểu giày này hay ho ở chỗ dù bạn phối đồ như thế nào thì diện cũng "ok lah", đồng thời giúp style năng động, hiện đại thêm vài nấc. Chính vì có quá nhiều quyền năng nên sneaker trắng được Rosé lăng xê mải miết và là lựa chọn không thể thiếu trong style hàng ngày của cô.

Nơi mua: Annieus, AAK