Sao Hàn lăng xê tông màu tóc nhuộm giúp da trắng hồng mà không cần tẩy

Không cần tẩy tóc, chị em vẫn có được những tông màu nhuộm sang chảnh cực kỳ tôn da để diện Tết này.

Moon Ga Young: Tóc nhuộm màu nâu đậm

Nâu đậm là tông màu tóc nhẹ nhàng nhưng luôn là một trong những xu hướng màu tóc được phái đẹp Hàn đặc biệt yêu thích, trong đó có nữ diễn viên Moon Ga Young (nữ chính phim "Vẻ đẹp đích thực"). Nhìn thoáng qua, màu tóc nâu sẫm trông giống tóc đen tự nhiên nhưng nếu đứng dưới nắng, bạn có thể thấy tóc lên màu nâu cacao rất nhẹ.

Một tông màu tóc nhuộm không hề kén da, trái lại còn nổi bật làn da trắng sáng của các chị em. Dù chỉ là tông màu nhuộm đơn giản, trầm ấm nhưng tóc nhuộm nâu đen giúp nhan sắc của các chị em sang chảnh và cuốn hút hơn hẳn.

Suzy: Tóc nhuộm tông xanh đen

Màu tóc xanh đen là một màu tóc rất thời trang, trên nền tóc đen phảng phất ánh xanh tạo nên một gam màu cực kỳ thu hút. Ưu điểm lớn nhất của tông màu này chính là khả năng nịnh da, tóc nhuộm tông xanh đen có thể hợp với nhiều sắc độ da khác nhau, giúp làn da trắng sáng tự nhiên hơn.

Lisa (Blackpink): Tóc nhuộm tông nâu tro

Màu tóc nâu xám hay còn gọi là nâu tro là một tông màu mà chị em có thể dễ dàng chinh phục. So với hiệu ứng sang chảnh kiêu kỳ của tóc đen thì màu tóc nâu tro lại mang đến hiệu ứng thanh tú, mềm mại, trẻ trung và cũng giúp làn da trắng sáng hơn.

Lisa từng "kinh" qua rất nhiều màu tóc nhuộm cá tính phá cách nhưng vẫn quay về màu nâu tro nền nã, tự nhiên này. Tông màu hợp từ tóc thẳng đến tóc xoăn, tóc dài đến những mái tóc ngắn cá tính.

Park Min Young: Tóc nhuộm tông nâu mật ong

Nếu bạn muốn thử màu tóc sáng hơn nhưng không muốn tẩy tóc thì màu nâu mật ong của Park Min Young là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Màu nâu trà mật ong là màu nâu ấm được pha trộn giữa màu vàng mật ong và màu nâu đậm, tạo hiệu ứng tôn da hack tuổi cực kỳ vi diệu.

Đối với những làn da nhợt nhạt, thiếu đi sự hồng hào tươi trẻ, tông nâu mật ong này vẫn có thể tạo hiệu ứng ửng hồng cho làn da của các chị em. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yêu tâm với khả năng tôn da của tông màu ngọt ngào này.

Summi: Tóc nhuộm tông nâu ca cao

Sunmi - nữ hoàng solo của Kpop, sở hữu nét đẹp cá tính đầy bí ẩn, cô theo đuổi phong cách sexy gợi cảm từ phong cách thời trang đến layout make up và kiểu tóc. Nhan sắc của Sunmi càng sắc sảo, cá tính hơn với mái tóc nhuộm tông nâu ca cao phớt đỏ.

Cùng như tông màu nâu mật ong của Park Min Young, sắc nâu ca cao của Summi cũng vô cùng tôn da, thậm chí còn "đánh bật" tông da, giúp phái đẹp có được làn da trắng sáng ngay cả khi không trang điểm.

Park Shin Hye: Tóc nhuộm nâu ánh hồng

Khi nhắc đến màu tóc giúp hack tuổi vi diệu dành cho các nàng 30+ thì nâu ánh hồng là gợi ý không thể bỏ qua lúc này. Sử dụng màu nâu làm nền kết hợp một chút ánh hồng giúp bạn có một màu tóc ngọt ngào mà không cần tẩy tóc.

Ưu điểm lớn nhất của màu nâu hồng là nhìn mái tóc vẫn đẹp ngay cả khi phai màu. Vậy nên ngay cả mẹ 1 con Park Shin Hye cũng không thể cầm lòng trước màu tóc hack tuổi khéo léo này.

Lee Ji Yoen: Tóc nhuộm tông nâu trà

Nếu bạn lo lắng về vấn đề chân tóc lệch màu sau khi nhuộm một thời gian thì tông màu nâu trà có thể giải quyết vấn đề này giúp bạn. Màu nâu trà là một tông màu đậm, trung tính, tạo cảm giác mềm mại hơn cho mái tóc của bạn. Nếu ra ngoài nắng, mái tóc còn phảng phất nâu sương mù tăng hiệu ứng sang chảnh cho mái tóc cũng như nhan sắc của bạn.

Seol In-ah: Màu nâu ô liu

Là màu tóc được phái đẹp Hàn Quốc rất yêu thích, màu nâu ô liu thuộc tông nâu lạnh, nhìn qua giống như màu nâu sẫm nhưng dưới ánh nắng sẽ có ánh xanh ô liu. Một điều may mắn dành cho các nàng muốn thử màu tóc này, với nâu ô liu bạn không cần tẩy mà mái tóc vẫn lên màu rất chuẩn.

Cô nàng Seol In-ah (nữ phụ phim "Hẹn hò chốn công sở") cũng mê mẩn tông màu nhuộm này. Đây là một tông màu rất hợp với làn da châu Á, giúp làn da của các chị em trắng sáng hơn vài tông.

Nguồn: Harper's Bazaar