Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này

Jung Ho Yeon mix đồ vừa chất vừa xinh, học theo chỉ có mà sang lên vài level.

Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon quả thật là người nổi tiếng được săn đón nhất thời gian qua. Tạm bỏ diễn xuất thần sầu qua một bên thì cô nàng còn khiến dân tình "mắt chữ O mồm chữ A" bởi phong cách thời trang độc lạ. Là siêu mẫu quốc tế với chiều cao 1m76, Jung Ho Yeon dễ dàng chinh phục nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 1.
Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 2.
Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 3.

Lên bìa tạp chí thần thái là thế song style ngày thường của nàng mẫu lại rất xinh xẻo, khá basic và dễ ứng dụng. Chị em nào bí ý tưởng ra đường trời se se lạnh này thì tham khảo Jung Ho Yeon lẹ nha.

Áo khoác dạ tweed + Áo sơ mi + chân váy xếp ly

Áo khoác dạ tweed không còn xa lạ gì với hội chị em. Jung Ho Yeon gợi ý cách mix cực trẻ trung khi mặc áo khoác tweed dáng ngắn phối cùng sơ mi cách điệu và chân váy xếp ly.

Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 4.
Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 5.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Áo khoác dạ tweed
[Box tag giá] - Áo khoác tweed caro
[Box tag giá] - Áo tweed Vivi Coat
[Box tag giá] - Áo blouse
[Box tag giá] - Áo Dorji Shirt
[Box tag giá] - Chân váy lưng cao xếp ly

Áo khoác kaki + quần bò + Boots cổ thấp

Ai thích phong cách cool hơn chút thì tham khảo ngay set 2. Nữ diễn viên mặc áo khoác kaki cùng quần bò ống đứng mix với boots cổ thấp cực chất nhưng không kém phần thanh lịch.

Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 12.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Áo măng tô
[Box tag giá] - Áo Khoác kaki
[Box tag giá] - Quần jeans dáng đứng
[Box tag giá] - Boots nữ mũi vuông

Áo polo + Quần nhung

Outfit này phong cách casual hơn nhiều nè. Áo sweater dài tay polo có khóa kéo với quần dài vải nhung toàn là item dễ mặc, có thể mặc nhà hay đi chơi với hội bạn đều oklah nha.

Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 17.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Áo len kéo khóa
[Box tag giá] - Áo sweater tay dài polo
[Box tag giá] - Quần dài suông vải nhung gân

Váy suông + Áo khoác gile

Các nàng mê style nhẹ nhàng Nhật Bản nhất định không được bỏ qua bộ này. Váy suông dáng dài mix với áo khoác gile kaki siêu tiện lợi mà không kén dáng là outfit hay ho cho mùa thu này.

Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 21.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Váy len gân dài
[Box tag giá] - Váy len suông
[Box tag giá] - Áo khoác gile kaki mỏng
[Box tag giá] - Áo gile len

Áo tweed + quần bò + sneaker

Này cũng là áo khoác vải tweed phối áo sơmi cổ cách điệu ở trong nhưng nàng đại sứ Louis Vuitton lại cho thấy cách mix sáng tạo khi mặc cùng quần bò và đi sneaker. Nàng nào thích sang chảnh lại năng động thì "chốt" ngay mấy item này đi.

Sao nữ Squid Game Jung Ho Yeon có style trời lạnh cực dễ ứng dụng, ai muốn học theo thì vào đây chỉ chỗ mua cho này - Ảnh 26.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Áo khoác dạ tweed basic
[Box tag giá] - Áo dạ tweed
[Box tag giá] - Quần jeans ống suông

Ảnh: Internet