Sao Việt đụng hàng "chan chát" những ngày đầu năm

Chuyện các sao Việt đụng hàng váy áo đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Và mở đầu năm 2021, những màn "đụng độ" khó phân cao thấp tiếp tục được đặt lên bàn cân so sánh.

Cụ thể, trong những ngày đầu năm, người hâm mộ đã tinh ý nhận ra rất nhiều màn đụng hàng giữa các mỹ nhân Việt. Đơn cử như cặp "chị chị em em" Chi Pu - Ngọc Trinh hay như Hương Giang - Midu... đều là những ngôi sao khiến cư dân mạng phải tranh luận xem "ai mặc đẹp hơn ai" vì chọn váy áo cùng chung ý tưởng. 

Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Các mỹ nhân Việt cùng chung ý tưởng váy áo trong những ngày đầu năm. Ảnh: FB Chi Pu, Hương Giang

-

Xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện mới đây, Chi Pu đã chiếm trọn sự chú ý khi chưng diện một thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Song, nếu chú ý nhiều người sẽ nhớ ra, mẫu váy này từng được Ngọc Trinh diện trước đó để chụp ảnh. Và khi đặt màn đụng độ của cặp "chị chị em em" này lên bàn cân so sánh, dễ dàng nhận thấy, Ngọc Trinh chiếm ưu thế hơn hẳn nhờ chiều cao và và vóc dáng nổi tiếng lý tưởng. 

Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Ngọc Trinh và Chi Pu cùng diện chung mẫu váy sắc trắng xuyên thấu, nhưng rõ ràng ưu thế thuộc về Ngọc Trinh. Ảnh: FB Chi Pu
Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Bộ đầm không tôn lên được triệt để đường cong của Chi Pu nhưng Ngọc Trinh thì ngược lại rất vừa vặn. Ảnh: FB Chi Pu

-

Góp mặt trong danh sách những ngôi sao đụng hàng đầu năm, Hương Giang và Midu đều được khen xinh đẹp khi chưng diện thiết kế đầm xếp voan tầng. Tuy nhiên, công bằng mà nói, thủ thuật cắt ngắn váy của Hương Giang đã giúp cô tôn lên được đôi chân dài ấn tượng hơn Midu. Còn về khoản kết hợp phụ kiện, Midu lại được khen sáng tạo khi kết hợp vương miện cầu kỳ như một bà hoàng. 

Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Hương Giang đã cắt ngắn váy để khoe trọn đôi chân dài cực phẩm. Ảnh: FB Hương Giang
Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Trong khi Hương Giang đeo găng tay đồng điệu làm điểm nhấn cho trang phục thì Midu lại chọn vương miện. Ảnh: FB Hương Giang

- Kỳ Duyên

Sam và Kỳ Duyên cũng là một trong những cặp sao bị đặt lên bàn cân so sánh khi đụng hàng bộ đầm hồng ngắn, tà sau bay bổng. Nhưng may mắn là trong màn so kè này, ai cũng ghi điểm vì mỗi người đều có một cách kết hợp phụ kiện rất ăn ý. Đặc biệt, vóc dáng chuẩn chỉnh của họ đều được đánh giá cao trong thiết kế này. 

Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Chọn kết hợp giày và phụ kiện khác nhau nhưng cả Kỳ Duyên và Sam đều ghi điểm. Ảnh: FB Sam

Kiều Loan - Trương Quỳnh Anh - Ngọc Trinh

Đầu năm 2021, Á hậu Kiều Loan đã nhanh chóng góp mặt trong top mặc đẹp với một thiết kế sắc hồng của NTK Lê Thanh Hòa. Thế nhưng, mẫu đầm này vốn đã được Trương Quỳnh Anh và Ngọc Trinh chưng diện trước đó. Và kết quả cho thấy, cả ba mỹ nhân này đều phô diễn được sắc vóc rất ấn tượng khi đụng hàng, đẹp bất phân thắng bại. 

Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Bộ ba mỹ nhân đụng hàng chiếc đầm hồng vẫn tạo được nét riêng nhờ kiểu tóc, phụ kiện khác nhau. Ảnh: FB Kiều Loan

Nhã Phương - Ngọc Trinh - Trương Quỳnh Anh

Ngọc Trinh và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục rơi vào một tình huống so kè khác khi đụng hàng thiết kế bất đối xứng tông xanh pastel. Đáng nói, lần này còn có cả sự góp mặt của Nhã Phương nên người hâm mộ lại càng thêm đau đầu. Chưa kể, cả ba người đẹp đều chung ý tưởng chọn sandal cao gót để kết hợp với váy nên ai cũng ghi điểm 10 trọn vẹn. 

Sao Việt đụng hàng trong những ngày đầu năm 2021
Sở hữu thân hình mảnh mai với đôi chân dài nuột nà, cả ba mỹ nhân này đều đẹp khó cưỡng trong chiếc đầm sắc xanh pastel. Ảnh: FB Nhã Phương

Có thể thấy, các cặp mỹ nhân rơi vào những tình huống đụng hàng trên đều đã tạo ra loạt kết quả vô cùng ấn tượng, vì phần đa đều mười phân vẹn mười, khó mà xét được ai đẹp hơn ai. Còn bạn, bạn thấy sao về những màn đụng hàng trên? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

CÁCH PHỐI TRANG SỨC KHI ĐI DỰ TIỆC CHO QUÝ CÔ

Xem qua những màn lên đồ đi sự kiện của các mỹ nhân trên, ai ai cũng sẽ thấy được tầm quan trọng của phụ kiện. Và nếu khéo léo chọn được phụ kiện phù hợp, thì dẫu có đụng hàng cũng vẫn khác biệt:

- Diện thiết kế đầm đuôi cá tôn dáng nên chọn khuyên tai dài và một chiếc vòng cổ mảnh mai.
- Diện đồ trơn màu, không họa tiết mới nên chọn vòng ngọc trai.
- Thiết kế lắc tay kim loại sẽ tạo nên những hiệu ứng rất tốt. 

Xem thêm thông tin