Sau ồn ào "vi ô lông", Lê Thụy nay "lột xác" với kiểu tóc cực chất

Lê Thụy được biết đến là một TikToker sở hữu hơn 3M theo dõi. Cô nàng cũng dính không ít ồn ào về ngoại hình và gu thời trang của mình. Sau một thời gian, hot TikToker đã lộ diện với mái tóc mới được nhận nhiều khen ngợi.

Mới đây, xuất hiện trong một clip làm tóc, Lê Thụy đã nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả trong diện mạo mới. Từng có nhiều năm gắn bó chung thủy với mái tóc dài thướt tha, hot TikToker sinh năm 2000 đã quyết định cắt ngắn để tạo sự mới mẻ. Thế nhưng, nhận thấy một mái tóc ngắn đơn giản vẫn chưa phải là sự lựa chọn phá cách và phù hợp với mình, Lê Thụy đã quyết định kết thân với style Hàn Quốc với mái tóc ngắn bob tém.

Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Lê Thụy đã cắt mái tóc ngắn ngang vai. Ảnh: Lê Thụy 

Bày tỏ mong muốn của mình, hot TikToker cho biết: “Em muốn cắt cho nó tém tém, cho mặt ôm lại đang chữ Điền quá”. Sau một hồi tư vấn, Lê Thụy đã được anh thợ làm tóc thể hiện khả năng biến hóa của mình. Với màn "lột xác'' này, cô nàng được đánh giá là dễ nhìn và cá tính hơn rất nhiều. Với phần tóc ôm sát mặt, giúp cho hot TikToker che được những điểm kém thon gọn và trông sang chảnh hơn. Dưới phần bình luận, khán giả cũng đã phải gật gù thừa nhận Lê Thụy đã thăng hạng rất nhiều với dáng tóc này. 

Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Tuy nhiên cảm thấy chưa thật sự phù hợp cô nàng đã đổi mới vài móc tóc bob Hàn Quốc. Ảnh: Gu hair
Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Cô nàng được nhận xét khá phù hợp với diện mạo mới. Ảnh: Gu hair
Lê Thụy cắt tóc

Lê Thụy được biết đến là một TikToker thuộc thế hệ GenZ nổi tiếng thời gian gần đây. Mặc dù không có thân hình bốc lửa, nhan sắc quá đỗi xinh đẹp tuy nhiên bằng cách nói chuyện duyên dáng và hài hước, Lê Thụy vẫn ''bỏ túi'' cho mình hơn 3M lượt theo dõi. Các video của cô nàng thường mang đến những thông điệp hài hước, luôn nhắn nhủ mọi người tự tin sống đúng với con người thật.

Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
So với trước đây, Lê Thụy đã khởi sắc hơn rất nhiều. Ảnh: Lê Thụy 

Chính vì lẽ đó mà hot TikToker sẵn sàng xuất hiện trước công chúng với gương mặt mộc, quần áo thoải mái nhất. Với sức ảnh hưởng của mình, Lê Thụy được mời tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ, tuy nhiên, vẫn giữ quan điểm sống thật, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài khá giản dị nếu không muốn nói là luộm thuộm. Điều đáng nói hơn, cô nàng còn thoải mái khoe vùng "vi ô lông" dưới cánh tay.

Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Bức ảnh khiến cô nàng nhận về một loạt chỉ trích. Ảnh: Lê Thụy 
Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Lê Thụy chăm chỉ ''gọt'' dáng hơn. Ảnh: Lê Thụy 

Ngay lập tức, thời điểm đó Lê Thụy nhận về một rổ gạch đá đến từ dư luận. Trước ý kiến về ngoại hình của mình, Lê Thụy cho biết cô nghĩ cơ thể của mình thì sẽ do bản thân quyết định. Cô cũng nhắn nhủ đến mọi người dù là nam hay nữ cũng nên tự quyết định nên làm gì với cơ thể của mình, đừng vì những lời lẽ của người khác mà đánh mất chính bản thân. Cô nàng cũng tuyên bố, nếu sau này bạn trai có bắt mình wax hết lông nách thì cô sẽ chia tay bạn trai. Không chỉ riêng vấn đề lông lá mà còn các vấn đề về thân hình hay cơ bắp,...

Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Gu thời trang cũng trẻ trung năng động hơn. Ảnh: Lê Thụy 

Quan điểm của cô nàng nhận về khá nhiều ý kiến, có người đồng tình cũng có người cho rằng Lê Thụy chỉ đang bào chữa cố chấp cho hành động kém duyên của mình. Trong một lần chia sẻ trên MXH, Lê Thụy cũng tâm sự: “Em đã trình bày quan điểm cá nhân của em gọi là những quan điểm mà em nghĩ là mọi người sẽ ủng hộ. Nhưng mà đến khi em làm vài ba clip nói về vấn đề đó thì em bị mọi người đồng loạt “quay xe” không ủng hộ và yêu thương mình nữa. Em rất bất ngờ vì bị bỏ theo dõi trong một thời gian ngắn, em cảm thấy đau lòng, và em nhận ra những cái mà mình thể hiện cũng cần có một điểm dừng”. 

Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Cô nàng cũng "rất gì và này nọ" khi trang điểm đấy chứ. Ảnh: Lê Thụy 

Cũng từ sau lần đó, Lê Thụy dường như đã có những thay đổi tích cực hơn. Cô nàng chăm chỉ tập luyện thể dục để có được cân nặng như mong muốn bằng chứng là hot TikToker tự tin khoe vòng eo thon gọn của mình lên MXH. Gu thời trang của cô nàng cũng chỉn chu và biết che những thứ cần che hơn. 

Sau ồn ào vi ô lông, Lê Thụy nay lột xác với kiểu tóc cực chất
Lê Thụy đã biết tiết chế và ăn mặc chỉn chu hơn. Ảnh: Lê Thụy 

Có lẽ sau nhiều ý kiến của dân tình, Lê Thụy đã rút ra được cho mình những quan điểm đúng đắn hơn. Chúc cô nàng sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống. Bạn nghĩ sao về cô gái này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Không thể phủ nhận Lê Thụy có một sự tự tin và luôn yêu đời, dù nhan sắc không phải quá đỉnh của chóp nhưng bù lại chính sự lạc quan của cô nàng rất đáng để học hỏi. Nếu bạn xinh đẹp, bạn sẽ được chú ý ở mọi nơi và mọi người sẽ liên quan đến bạn. Họ ăn mặc dễ thương, ngay cả con trai cũng trở nên dịu dàng và đàng hoàng trước mặt con gái. Ngược lại, những cô gái không xinh đẹp tự khắc bị đối xử tệ hơn. Để thu hút được sự chú ý của người khác, người ta phải có tài năng hay gì đó vượt trội, hoặc phải làm việc gấp 100 lần, 1000 lần người khác….