So bì style 2 anh người yêu của Châu Bùi: Decao "chất" thì rõ rồi nhưng Binz cũng "khét" phết đấy chứ!

Châu Bùi có tình mới, netizen tiếc đứt ruột vì nghĩ không ai hợp cô như Decao nhưng chính ra Binz cũng đâu phải dạng vừa?

Trong giới mộ điệu thời trang của Việt Nam, Decao thực sự là một cái tên quá ấn tượng. Anh có khả năng bắt trend cực tốt lại biết áp dụng rất thuần thục và xuất sắc cho bản thân mình. Điên nhưng chất, rõ ràng là cụm tính từ chuẩn xác nhất mà người ta có thể dùng để mô tả về gu ăn mặc của anh chàng này.

Song hành cùng nhau, Decao và Châu Bùi quả thực là cặp đôi đẹp bất khả chiến bại. Họ "match" nhau từ thần thái, visual cho tới cách "chơi" với thời trang. Thành thử, khi cả hai thông báo chia tay, dân tình tiếc hùi hụi. Cũng có rất nhiều người nghĩ rằng, riêng về mặt hình ảnh thì chắc không ai hợp Châu Bùi như Decao nữa.

Có vẻ như gu của Châu Bùi trước giờ vẫn nhất quán vì tình mới tin đồn của cô - rapper Binz cũng là người có gu thời trang cực "ra gì và này nọ". Không kém gì Decao, Binz cũng ăn mặc khá "khét". Muốn lịch lãm có lịch lãm, muốn trẻ trung có trẻ trung, đại để là style nào anh chàng này cũng "cân" khá tròn vạnh. 

Instagram@binzpoet

Công bằng mà nói, visual hay phong cách của Binz xem ra cũng khá hợp với Châu Bùi chứ không tới mức lệch pha như nhiều người hay nghĩ đâu. Còn thực tế thế nào thì chúng ta cùng đợi ngày cặp đôi này công khai sánh bước bên nhau nhé!

Instagram@binzpoet

So bì style 2 anh người yêu của Châu Bùi: Decao chất thì rõ rồi nhưng Binz cũng khét phết đấy chứ! - Ảnh 5.

Thăm dò ý kiến

Bạn chấm style của ai hơn?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.