Sở hữu cả núi đồ hiệu, Bảo Thy vẫn có thói quen "chôm đồ" ngủ của chồng và anh trai

Đồ ngủ đã bị "phế truất" khỏi tủ hiệu của Bảo Thy, thay vào đó là style ăn diện mới nhưng không kém phần cuốn hút. Liệu đây có phải là thói quen ăn diện về đêm của chị em phụ nữ?

Nói Bảo Thy giàu là điều ai cũng biết. Cô nàng hoạt động nghệ thuật từ những năm chỉ mới 16,17 tuổi và khối tài sản chăm chỉ tích lũy được đến cho hiện nay đã 32 tuổi chắc chắn phải khủng cỡ nào. Từ khi lấy chồng, quý cô càng thêm viên mãn và xúng xính nhiều hơn với nhiều món đồ hiệu sang chảnh. Mỗi chuyến du lịch nước ngoài của nàng "Công chúa bong bóng" không chỉ để nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội vàng để mỹ nhân shopping thả ga.

Chụp ảnh tại store luôn là cách cô nàng khẳng định số hàng hiệu mình sắm được là hàng chính hãng.

Phòng chứa đồ hiệu của Bảo Thy rộng rãi và rất ngăn nắp. Từng item giày dép, túi xách, mũ nón từ các thương hiệu lừng danh như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, Hermes,... được xếp vào từng ngăn riêng biệt. Căn phòng ngày chính là niềm ao ước của bao chị em phụ nữ.

Thời gian gần đây, Bảo Thy rất tự hào về công cuộc giảm cân, giữ dáng của mình mà luôn khoe body trong các thiết kế váy áo bó sát, điệu đà.

Luôn xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy như vậy, nhưng không ai ngờ mỹ nhân 8X lại có một bí mật thời trang "động trời". Mới đây, cô nàng đã hé lộ điều thầm kín đó lên story trang cá nhân và không khỏi khiến fan hâm mộ ngạc nhiên.

Sở hữu cả núi đồ hiệu, Bảo Thy vẫn có thói quen amp;#34;chôm đồamp;#34; ngủ của chồng và anh trai - 1

Nguyên văn cô chia sẻ: "Rồi áo LV (Louis Vuitton) của anh Mập (tên gọi âu yếm của chồng cô) cũng thành áo ngủ của bé Loan! Ngày xưa hay chôm áo thun hịn của anh trai lấy làm áo ngủ thì giờ anh Mập cũng đâu thoát".

Sự xuất hiện của chiếc áo phông trong những lần đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào của Bảo Thy rất nhiều. Cô thường chọn áo phông rộng và mặc theo kiểu giấu quần. Style đơn giản, năng động mà lại tôn chân như thế này rất hợp cho việc di chuyển.

Chiếc áo phông rộng thường là món đồ ăn diện thường ngày của chị em lại được Bảo Thy "tranh thủ" áp dụng rất đáng yêu. Áo phông nam luôn có độ rộng rãi nhất định nên rất tiện lợi và thoải mái trong việc diện đi ngủ. Chị em phụ nữ có thể áp dụng chiêu thức thời trang này của Bảo Thy để củng cố đời sống hôn nhân vợ chồng. Phái nữ khi diện những chiếc áo rộng rãi của chồng theo chiêu "giấu quần" có sự đáng yêu và hấp dẫn đến lạ.

Bên cạnh đó, nàng có thể chọn một cách diện khác, đó là áo sơ mi ngủ. Những chiếc áo sơ mi này thường được thiết kế với dạng vải mỏng nhẹ và rộng rãi phù hợp với mọi tư thế ngủ. Nhiệm vụ còn lại là nàng nên chọn một bộ đồ lót bên trong thật đẹp cho những dịp quan trọng.

Sở hữu cả núi đồ hiệu, Bảo Thy vẫn có thói quen amp;#34;chôm đồamp;#34; ngủ của chồng và anh trai - 3

Để tăng thêm phần gợi cảm ‘chết người’, các chị em nên mặc khi vừa mới tắm xong, lúc này cơ thể còn đọng lại chút nước để chiếc áo trở nên mỏng manh, ôm sát những đường cong trên cơ thể. Không cài 2,3 nút áo đầu tiên, là sự nửa kín nửa hở khiến nam giới không thể rời mắt và luôn muốn khám phá. 

Sở hữu cả núi đồ hiệu, Bảo Thy vẫn có thói quen amp;#34;chôm đồamp;#34; ngủ của chồng và anh trai - 4

Áo sơ mi ngủ cũng có nhiều gam màu sắc khác nhau để nàng chọn lựa. Nàng nên ưu tiên những mẫu có gam màu sắc phù hợp với nội y mình có.

Cánh mày râu luôn thích phái đẹp có sự chủ động, nóng bỏng, gợi cảm trên giường. Hình ảnh họ mong muốn không phải là bộ đồ kín như bưng mà là những bộ váy ngủ, đồ nội y hấp dẫn. Vì thế, phụ nữ hiện đại cần phải tinh tế, biết cách làm mới mình để mình không trở nên nhàm chán, thô kệch. Lựa chọn áo ngủ bên ngoài thôi chưa đủ mà đôi khi chị em cũng cần linh hoạt và đa dạng hơn trong những set đồ lót.

Sở hữu cả núi đồ hiệu, Bảo Thy vẫn có thói quen amp;#34;chôm đồamp;#34; ngủ của chồng và anh trai - 5

Đồ lót ren luôn có sức hút mãnh liệt trong mắt cánh mày râu khi đi ngủ. 

Sở hữu cả núi đồ hiệu, Bảo Thy vẫn có thói quen amp;#34;chôm đồamp;#34; ngủ của chồng và anh trai - 6

Hay đôi khi hãy tạo cho chàng đôi chút bất ngờ với những bộ đồ lót cosplay gợi cảm.

Phương Nga ngày thường lên đồ cao tay, nay chọn chiếc váy xếp ly liền dính tin đồn bầu bí
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)