Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo

Một mỹ nhân ném thẳng giày cao gót vào đầu ban giám khảo vì cho rằng kết quả không công tâm.

Mới đây, một cuộc thi Hoa hậu Thể hình tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra trường hợp hy hữu khi một thí sinh sau khi nghe kết quả, đã quá bức xúc và có hành vi ném giày vào ban giám khảo. Sau đó, thí sinh nhanh chóng bị bảo vệ cưỡng chế rời khỏi sân khấu. 

Cụ thể, thí sinh Tiểu Dương cho biết trong vòng loại trước, cô đứng thứ nhất, biểu hiện tốt, nhưng hiện tại không lọt vào top 6 sau buổi thi bikini. Tiểu Dương cảm thấy cuộc thi chấm điểm không công bằng và đã khiếu nại nên ban tổ chức nhưng không được phản hồi. Do đó, cô không giữ được bình tĩnh mà tỏ thái độ ngay trên sân khấu.

Nhiều nguồn tin thân cận cho biết, Tiểu Dương đã chấp nhận "quy tắc ngầm", đi cửa sau để có vị trí cao trong cuộc thi. Tuy nhiên, sau khi nhận kết quả, cô cho rằng bản thân đã bị lừa nên mới bức xúc. Ngoài ra, trên mạng xã hội còn lộ một số tin nhắn được cho là bằng chứng giao dịch của Tiểu Dương và thành viên ban giám khảo.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 1

Dàn thí sinh ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu thể hình Giang Tô, Trung Quốc.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 3

Người đẹp Tiểu Dương (váy tím) bức xúc ném thẳng giày cao gót vào hàng ghế ban giám khảo cuộc thi. Rất may là sau đó, ban tổ chức đã can ngăn kịp thời và không gây hậu quả nghiêm trọng.

Theo đó, Hoa hậu Thể hình tỉnh Giang Tô do trung tâm quản lý thể thao xã hội Giang Tô phối hợp với một số đơn vị tổ chức, có khoảng 200 thí sinh tham gia. Sự việc xảy ra vào ngày chung kết cuộc thi, sau vụ lùm xùm, ban tổ chức đã lập một tổ điều tra về các kỷ luật, quy định tiến hành cuộc thi, hứa xử lý nghiêm tức nếu có các trường hợp vi phạm quy tắc.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 5

Tại các vòng thi trước đó, các thí sinh tham gia phải trải qua nhiều phần thi về hình thể, tài năng.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 6

Nhiều người đẹp sáng giá nhưng không đạt được thứ hạng cao do ban giám khảo gây bức xúc cho người xem.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 7

Các cuộc thi nhan sắc tại nước này không còn được quan tâm như xưa nữa.

Trung Quốc nở rộ các cuộc thi nhan sắc và gặp phải nhiều vấn đề quan liêu tiêu cực như sử dụng quy tắc ngầm, giao dịch tiền tình, bỏ tiền mua vị trí... Ngay cả các cuộc thi lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa Hậu Thế giới cũng không tránh khỏi scandal. Thậm chí, số tiền để mua các ngôi vị hoa hậu, á hậu đều được công khai trước khi cuộc thi diễn ra. Những năm gần đây, đất nước này đều cử những đại diện không mạnh, thiếu nổi bật, không thể cạnh tranh nổi top rìa chứ chưa nói đến là các ứng viên cho vương miện. Nhiều năm qua, thành tích ít ỏi của Trung Quốc tại những cuộc thi sắc đẹp nằm trong Big 6 khiến khán giả thất vọng và cho rằng thi nhan sắc ở quốc gia tỷ dân đang bước vào giai đoạn thoái trào.

Bên cạnh đó, việc các hoa hậu không được đánh giá cao về nhan sắc, vướng nhiều lùm xùm sau đăng quang khiến các cuộc thi bị mất điểm. Các đại diện của Trung Quốc ở những đấu trường sắc đẹp quốc tế nhiều năm qua cũng bị cho là mờ nhạt, không nhận được sự ủng hộ từ chính khán giả quê nhà.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 8

Giờ đây, các cuộc thi nhan sắc ở Trung Quốc ngày càng im ắng trên truyền thông. Khán giả khó có thể tìm thấy thông tin về các nữ hoàng sắc đẹp Trung Quốc trên báo chí hay mạng xã hội.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 9

Trung Quốc cũng từng có 2 người đẹp đăng quang Hoa hậu Thế giới là Trương Tử Lâm vào năm 2007 và Vu Văn Hà vào năm 2012. Có thể nói đây là thành tích ấn tượng mà bất cứ quốc gia nào cũng ao ước.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 10

Đặc biệt, Trương Tử Lâm được xem là một biểu tượng sắc đẹp của Trung Quốc. Cô được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bầu chọn là 1 trong 10 Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại.

Sốc khi thí sinh hoa hậu Trung Quốc tháo giày, ném thẳng hàng ghế ban giám khảo - 11

La Tử Lâm cũng không kém cạnh khi giành vị trí á hậu Miss Universe, cô còn là học trò đình đám và tai tiếng nhất của Naomi Campbell. 

Có đôi chân nhiều hoa hậu ước, con gái phó giám đốc công ty bảo vệ: Không sợ gì chỉ sợ mất mông