Soi những lần "lên đồ" đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang

Hai mỹ nhân chuyển giới hàng đầu Vbiz thường xuyên lựa chọn trang phục màu sắc tương đồng nhau, mỗi người một vẻ mà đều tỏa sáng ngút ngàn.

Hương Giang và Lâm Khánh Chi cùng diện váy đỏ rực rỡ.

Là hai người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất của showbiz Việt, chính vì vậy mà Hương Giang và Lâm Khánh Chi thường bị cộng đồng mạng đem ra so sánh về nhan sắc, phong cách thời trang. Trong khi Hương Giang hiện đại, thời thượng, Lâm Khánh Chi lại nữ tính, ngọt ngào và đằm thắm. 

Mọi người nhận xét cả hai người đẹp đều toát lên ánh hào quang lôi cuốn tất cả mọi ánh nhìn, phong cách thời trang tuy đối lập nhưng lại có những nét tương đồng đó chính là nổi bật, ấn tượng. Nhiều lần, Lâm Khánh Chi và Hương Giang "đụng độ" màu sắc trang phục đầy thú vị.

Cùng là chất liệu sequin đỏ nhưng hai chiếc đầm của Lâm Khánh Chi và Hương Giang lại có thiết kế hoàn toàn khác nhau, một bên quyến rũ mà cổ điển với cổ yếm, cut-out ngực, một bên lại gợi cảm kiểu quý phái và sang chảnh.

Một lần nữa, Lâm Khánh Chi lại lựa chọn thiết kế đầm cổ điển, quý tộc với kiểu tóc mang hơi hướng châu Âu, trong khi đó, Hương Giang lại tinh tế, sang trọng nhưng trưởng thành với chiếc đầm xếp ly đẹp mắt.

Cùng là trang phục màu xanh lá nhưng nàng Hậu 9x lại trẻ trung, nhí nhảnh còn Lâm Khánh Chi vẫn trung thành với phong cách quyến rũ, trưởng thành và cổ điển yêu thích.

Hai kiểu đầm cùng phong cách, kiểu dáng cũng tương đồng và màu sắc lại giống nhau nhưng bởi chất liệu khác nhau nên hai người đẹp vẫn có nét đẹp rất khác biệt.

Cùng diện áo dài màu hồng pastel, Lâm Khánh Chi chọn thiết kế có truyền thống thuê hoạ tiết đẹp mắt, Hương Giang lại chọn kiểu dáng cách tân, nhiều chi tiết độc đáo ở phần vai.

Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới thành nữ là một nam ca sĩ vô cùng đình đám và điển trai của Vbiz. Công khai phẫu thuật chuyển giới, sống thật với chính mình và thừa nhận giới tính với người hâm mộ, Lâm Khánh Chi trở thành một biểu tượng của cộng đồng LGBT lúc bấy giờ. 

Xuất hiện với diện mạo mới, người đẹp sinh năm 1977 luôn xinh đẹp, toả sáng với phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào được ví như "công chúa".

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 1

Lâm Khánh Chi ưa chuộng phong cách điệu đà, nữ tính và đằm thắm.

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 3

Người đẹp sinh năm 1977 gốc Sài thành luôn toả ra sức hút ngọt ngào, dịu dàng khó cưỡng.

Trong khi đàn chị gắn liền với hình ảnh nữ tính và ngọt ngào, Hương Giang lại chọn cho mình hình ảnh người phụ nữ sành điệu, hiện đại với phong cách thời trang rất đa dạng. Định hướng hình ảnh như một fashionista sang chảnh và thời thượng, nàng Hậu sinh năm 1991 luôn tìm cách thử sức mình với nhiều style mới, ứng dụng nhiều xu hướng thời trang độc đáo. 

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 4

Hương Giang hướng đến hình ảnh của người phụ nữ hiện đại thành đạt, thời thượng và sành điệu mà không kém phần quyến rũ.

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 5

Nàng Hậu gốc Hà thành luôn xuất hiện với những set đồ không quá cầu kỳ nhưng vô cùng sành điệu, sang trọng.

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 6

Dạo gần đây, Hương Giang luôn "gắn liền" với những chiếc túi hiệu xa xỉ, váy áo đắt đỏ.

Màu sắc chính là một yếu tố quan trọng giúp set đồ của mỗi người thêm phần nổi bật, cũng như định hướng phong cách. Với Hương Giang và Lâm Khánh Chi, sự pha lẫn, sử dụng đa dạng các màu sắc trong phong cách thời trang giúp hai người đẹp có được vẻ ngoài đầy sức lôi cuốn, sành điệu. Để tận dụng màu sắc tốt hơn trong cách phối đồ, phái đẹp cần lưu ý rất nhiều điều.

Chọn đồ đơn sắc: Sang trọng, tiết kiệm thời gian

Sử dụng quá nhiều màu sắc trên một set đồ sẽ tạo tổng thể rối mắt, rườm rà và loè loẹt, vì vậy, trong trường hợp bạn không có quá nhiều kiến thức và năng khiếu về thời trang, áp dụng quy tắc chọn đồ đơn sắc sẽ là phương án tốt. Để tăng sự sang trọng và thời thượng, bạn nên ưu tiên các tông màu nhẹ nhàng hoặc trung tính như đen, trắng, nude, xám... 

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 7

Phối đồ đơn sắc giúp tăng sự sang trọng và thời thượng cho phái đẹp.

Đỏ là màu không thể thiếu 

Màu đỏ mang đến sự quyến rũ, hấp dẫn, lôi cuốn và đầy quyền lực, sang trọng cho phụ nữ. Các thiết kế thời trang từ màu sắc này luôn giúp người mặc thật toả sáng nhưng không quá chói loà như sắc vàng, cam. Vì vậy, là phụ nữ, chắc chắn trong tủ quần áo của bạn không thể thiếu trang phục màu đỏ.

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 8

Là phụ nữ, trang phục màu đỏ là thứ không thể thiếu.

Phối hai màu trắng đen

Trắng và đen đều là màu sắc trung tính, bởi vì vậy mà không tạo nên sự rực rỡ quá mức mà vẫn mang đến nét toả sáng ngút ngàn dành cho người mặc. Bởi vì màu trắng và đen đều toát lên sự sang trọng và thời thượng. Do đó mà sự kết hợp giữa hai màu sắc này luôn được nhiều người ưa chuộng và ứng dụng.

Soi những lần amp;#34;lên đồamp;#34; đồng điệu màu sắc, Lâm Khánh Chi không hề lép vế Hương Giang - 9

Hương Giang sang trọng, thần thái hết nấc với set đồ phối váy midi đen và áo vest trắng cổ điển.

Lấn át đàn em bằng giày cà kheo trong suốt, Lâm Khánh Chi vượt mặt luôn Nhã Phương năm nào
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)