Stylist lại "dí" cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất

Outfit của 3 trong số 4 thành viên ở lần biểu diễn mới đây tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan Black Pink.

Các đóa hồng Black Pink không xuất hiện thì thôi chứ một khi đã lên sân khấu trình diễn thì thật sự khiến netizen khó mà rời mắt. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp của từng thành viên, thì trang phục mà 4 cô gái diện lên cũng luôn gây xôn xao dân tình.

Nhưng nếu ở 2 sân khấu trước tại show Jimmy Fallon và SBS Inkigayo, trang phục của 4 thành viên đều xịn đẹp ngang ngửa, thì trong lần biểu diễn "How You Like That" tại Music Core mới đây, outfit đã có sự chênh lệch giữa từng người. Mà ngạc nhiên là "Chanel sống" nổi tiếng được YG o bế lại diện set đồ rối ren, bị cho là không nịnh mắt, trong khi đó Jisoo – nhân tố thường bị cho "ra rìa" thì được diện bộ cánh cool ngầu hết cỡ.

Stylist lại dí cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất - Ảnh 1.

Vẫn trung thành với lối diện áo lệch vai trong đợt comeback, lần này Jennie tiếp tục khoe vai gợi cảm trong chiếc áo đính kết lấp lánh của Chanel. So với bộ cánh của người mẫu hãng, stylist chỉ để Jennie diện phần áo riêng và hất vạt áo ra sau để cô nàng có thể khoe được eo lẫn quần shorts.

Stylist lại dí cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất - Ảnh 2.

Dù vậy, lần này màn "biến hình" trang phục của stylist không được sự đồng thuận của các Blinks khi nhiều fan cho rằng chiếc quần không thực sự hợp và khiến tổng thể trở nên kém sang. Chưa kể, những đoạn dây trắng quấn chéo "quắn quéo" dọc theo chân Jennie cũng không giúp cô nàng ấn tượng hơn, mà ngược lại, biến set đồ thêm rối ren và lủng củng.

Không chỉ có các Blink quốc tế, mà Blink Việt cũng có nhiều ý kiến trái chiều trước set đồ của Chanel sống tại Music Core:

- Nhìn cái quần mà rớt nước mắt!

- Ai khen xinh chứ tôi thấy cái quần lẫn giày của ẻm là phát khóc trông nó cứ phèn phèn sao ấy!

- Sao mình lại rất thích outfit hôm nay của Jennie luôn ạ nhìn sang chảnh, kiêu sa lắm luôn. Chắc Jennie đẹp sẵn nên mặc gì cũng đẹp.

- Bộ này trông rườm rà và "quá tay" thực sự, nếu bỏ mấy sợi dây trắng quấn chân ra trông còn đỡ á...

- Mình thấy đẹp mà!

- Không đẹp! Nhìn rối và không tôn dáng Ni. Nhìn eo Ni to không có quyến rũ!

- Không hiểu ý đồ stylist cho lắm…

Nguồn: Jennie - BlackPink - Vietnam FC

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy outfit của Jennie có đẹp không?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Ngoài Jennie, trang phục của Rosé cũng gây tranh cãi không ít, nhất là chiếc quần shorts xếp tầng chắp vá mà cô chưng diện. Nhiều fan dễ tính vẫn dành lời khen cho outfit này nhưng một số người khác lại cho rằng kiểu quần làm set đồ trông "phèn" hơn.

Stylist lại dí cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất - Ảnh 5.

Tuy nhiên, đổi lại cho trang phục hơi fail thì phong cách makeup của Rosé được khen không ngớt.

Stylist lại dí cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất - Ảnh 6.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy outfit của Rosé có đẹp không?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Fan Lisa cũng không thể ngồi yên khi cho rằng thần tượng bị dí cho set đồ tối tăm, chiếc áo khó ngấm, nhạt nhoà và thiếu độ toả sáng, lấp lánh kiểu "blink blink". Một vài ý kiến thẳng thắn nhận xét trang phục và phong cách makeup thế này khiến "búp bê Thái" trông "dừ" hơn.

Thay vì khiến fan ngả mũ trước những pha phối đồ, "chế cháo" đẳng cấp như mọi khi thì lần này xem ra stylist Black Pink bị fan "ghim" thật sự, từ Jennie, Lisa đến Rosé đều chưa có được set đồ nịnh mắt.

Stylist lại dí cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất - Ảnh 9.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy outfit của Lisa có đẹp không?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Thường bị cho "ra rìa" nhất Black Pink nhưng nay thì Jisoo "xịn" hơn khi được trao bộ cánh vừa sexy vừa cool ngầu. Công bằng mà nói, đây chính là outfit ổn áp nhất của Black Pink đợt này. Bên cạnh đó thì style trang điểm của Jisoo cũng đỉnh vô cùng, nhan sắc cực phẩm là đây chứ đâu!

Stylist lại dí cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất - Ảnh 11.
Stylist lại dí cho Jennie và Rosé trang phục biểu diễn khó cảm, Lisa thì mờ nhạt, được mỗi Jisoo khá khẩm nhất - Ảnh 12.

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy outfit của Jisoo có đẹp không?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.