“Thánh sold-out” Lisa lại khiến BST thời trang bay vèo chỉ trong 28 phút!

Màn kết hợp mới giữa Lisa và KITH đã sold out liền, ngay và lập tức!

Chỉ ít ngày trước thương hiệu thời trang đường phố của xứ cờ hoa - KITH bất ngờ tung loạt ảnh hậu trường cho campaign mùa hè mới của hãng, tâm điểm đổ dồn về nhân vật ít người ngờ tới: Lisa (BLACKPINK). Bởi trước đó, cô và brand thời trang này không hề có động thái rục rịch cho một màn collab.

Full video hậu trường "Lisa for Kith Women Summer 2024"

Lisa rạng rỡ, vui vẻ trong hậu trường buổi shooting cho BST mới “Lisa for Kith Women Summer 2024”. Người hâm mộ không khỏi thích thú với diện mạo cưng chết người của em út hắc hường.

Hình ảnh giới thiệu chính thức cho campaign mùa hè hợp tác giữa KITH và Lisa.

Tối 31/5, bộ sưu tập “Lisa for Kith Women Summer 2024” chính thức được mở bán trên website của hãng. Không ngoại lệ với những lần gây sold-out chớp nhoáng từng xảy ra trong quá khứ. Lần này các “phú ông, phú bà” của Lisa lại tiếp tục giúp nữ thần tượng mở rộng chuỗi thành tích cháy hàng chỉ 28 phút sau khi BST trình làng.

Hầu hết các sản phẩm trong BST đặc biệt là các item được Lisa diện trong ảnh quảng bá lập tức sold-out tại website chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút. Mức giá cho các sản phẩm trong BST này dao động thấp nhất từ 300K đến 9800K.

Mẫu áo thun Logo Vintage Tee màu xanh có giá 1700K được Lisa mặc trong video quảng cáo là 1 trong số item “cháy hàng” đầu tiên. Người hâm mộ của cô nàng còn tạo ra chiếc meme hài hước nói về tương lai phổ biến của chiếc áo trong cộng đồng fan sau này.

Sự bắt tay tưởng chừng bất ngờ giữa Lisa và KITH thật ra không phải không có cơ sở, ngược lại còn nằm trong kế hoạch của nhãn hàng này. Đầu tiên, thương hiệu street style nước Mỹ - KITH chính thức thông báo bước chân vào thị trường thời trang Hàn Quốc với sự kiện khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Seoul. Đồng thời trong dịp này hãng cũng ra mắt BST mới với nữ idol hàng đầu Kpop. Nhìn chung là "một công đôi việc", hợp tình hợp lý…

KITH chỉ vừa thông báo trên trang Instagram chính thức về sự kiện grand-opening flagship store ở Seoul 2 ngày trước…

… một ngày sau (31/5), sự kiện khai trương đồng thời ra mắt BST cùng Lisa đã thu hút chú ý lớn của dân Hàn. Hàng dài người xếp hàng nối đuôi nhau trước store đến mức cảnh sát phải can thiệp.

Tiếp đến lý lẽ thứ hai cho thấy sự đồng hành giữa Lisa và KITH có khả năng đến từ… quan hệ cá nhân. Trước đó, nhiều hình ảnh Lisa cùng bạn trai tin đồn Frédéric Arnault đã công khai xuất hiện cùng nhau ở sự ra mắt ra mắt bộ sưu tập “TAG Heuer Formula 1 | Kith”. Đây là màn collab giữa thương hiệu đồng hồ TAG Heuer do Frédéric đang giữ chức CEO và hãng thời trang KITH.

Lisa và bạn trai tin đồn công khai xuất hiện tại sự kiện TAG Heuer X KITH launching. Trong ảnh phải, Lisa đứng bên cạnh Ronnie Fieg - founder của KITH. Phải chăng sự gặp gỡ lần này là cơ duyên kết hợp giữa nữ thần tượng và thương hiệu thời trang nước Mỹ.

Gần đây Lisa cũng xuất hiện ở sự kiện khởi động giải đua công thức 1: Formula 1 được tổ chức tại Miami (Florida, Mỹ). Cô giữ vai trò vẫy cờ khởi động giải đấu, trong khi thương hiệu của bạn trai - TAG Heuer đang có những màn hợp tác với giải đua F1 nổi tiếng này.

“TAG Heuer Formula 1 | Kith” là BST ra mắt những thiết kế đồng hồ và trang phục có logo kết hợp giữa 2 thương hiệu. Các sản phẩm với logo KITH HEUER đã sold-out gần hết trên website.

Đây không phải lần đầu tiên nữ idol sinh năm 97 gây choáng với tốc độ cho bay hàng loạt các item thời trang từ đắt đến rẻ. Đẳng cấp của Lalisa trong âm nhạc lẫn thời trang đã không cần phải bàn cãi thêm. Cộng đồng mạng còn gọi vui rằng Lisa là thần tài đối với các thương hiệu và là nỗi khiếp sợ với những người cũng yêu thích món đồ nào đó giống như cô.

Cách đây không lâu Lisa gây bão thời trang Việt với chiếc hoodie của BEAT UNBEATEN, mặc tại concert Taylor Swift. Chiếc áo có giá hơn 700K đã lập tức khiến website của local brand Việt “shut down” ngay tức khắc.

Cơn sốt POP MART - LABUBU từ khi được Lisa yêu chuộng cũng đã khiến cộng đồng fan của món art toy này 1 phen “khốn đốn” khi không chỉ sold-out mà còn gây loạn giá trên thị trường mua đi bán lại khắp thế giới.