Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái "hack" dáng đẹp mê

Ngọc nữ ba con Tăng Thanh Hà lại một lần nữa "lăng xê" món đồ mọi chị em đều nên có trong tủ quần áo.

Tăng Thanh Hà khoe phong cách thời trang năng động, khoẻ khoắn nhưng vẫn đầy thanh lịch.

Tăng Thanh Hà luôn là một trong những ngôi sao có sức hút ấn tượng nhất nhì làng giải trí Việt. Cô không chỉ tài năng, xinh đẹp mà còn được xem là một biểu tượng thời trang hàng đầu nhiều năm qua. Bằng chứng là dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là tâm điểm truyền thông khi xuất hiện trên cá nhân. Những set đồ mà cô diện cùng với phong cách cá nhân có sức ảnh hưởng lớn đến với đại đa số phái đẹp Việt.

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 1

Con dâu Vua hàng hiệu nhiều năm qua trung thành với những bộ cánh tinh giản, năng động nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang cho mỗi lần xuất hiện. 

Tăng Thanh Hà kết thân với chiếc quần ống rộng, một trong những item hack dáng đỉnh cao của bà mẹ ba con 

Tăng Thanh Hà vừa tung đoạn clip "lên đồ" với chiếc quần mới, mang phom dáng rộng và chất liệu cotton thoải mái giúp cô dễ dàng di chuyển và thoải mái khi đi làm, đi chơi. Mỹ nhân đình đám cũng che chắn được đôi chân quá nhỏ với chiếc quần này, cô phối cùng áo sơ mi, croptop, áo hai dây để thêm phần hoàn mỹ. 

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 2

Tăng Thanh Hà luôn gây mê người đối diện bằng phong cách thời trang năng động và thời thượng lại rất dễ ứng dụng.

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 4

Tăng Thanh Hà phối đồ cực khéo với quần tây, lấp ló nội y thể thao bên trong cùng chiếc áo croptop hai dây trẻ trung và thời thượng. Thiết kế quần ống rộng che được đôi chân quá mỏng manh như trước đây.

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 5

Bà mẹ ba con ứng dụng công thức áo sơ mi, quần ống rộng và giày đế 5cm để giúp cho tỷ lệ cơ thể đã đẹp nay còn hoàn hảo hơn.

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 6

Nàng ngọc nữ sánh bước bên chồng với chiếc quần ống rộng mix kèm giày thể thao đế độn, trông cặp đôi đồng điệu và thời thượng vô cùng.

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 7

Tăng Thanh Hà còn khéo léo ứng dụng chiếc quần cạp cao ống rộng mix kèm cropotp năng động để kéo dài đôi chân tuyệt đối, trông cô như cao 1m75 dù chiều cao thực tế chỉ 1m67.

Tăng Thanh Hà từng bị nói đôi chân quá gầy gò vì chiếc quần bó chẽn

Tăng Thanh Hà có đôi chân thon thà và nuột nà, thế nhưng có khoảng thời gian vì bệnh nên nàng ngọc nữ sụt kí nghiêm trọng. Chính vì vậy, đôi chân cũng gầy gò hơn ngày thường. Thời điểm đó, Hà Tăng lại yêu thích những chiếc quần ôm sát đôi chân, vô tình tạo ra hình ảnh chưa thực sự hoàn mỹ và làm cho công chúng lo lắng đến cân nặng và nhất là đôi chân của nàng ngọc nữ. 

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 8

Tăng Thanh Hà yêu thích những chiếc quần bó chân như legging, có thiết kế mỏng nhẹ tiện lợi di chuyển. Thế nhưng, đây cũng là item làm cô lộ đôi chân khẳng khiu và quá gầy gò làm bao người hâm mộ lo lắng . 

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 9

Tăng Thanh Hà từng bị cho là có thân hình quá mỏng manh vì chiếc quần skinny jeans năng động, phối cùng giày bệt tiện lợi. 

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 10

Những khoảnh khắc lộ đôi chân quá nhỏ so với tỷ lệ hình thể khi làm Tăng Thanh Hà cũng mất đi tự tin vài phần. Mỹ nhân ba con giờ đây đã khắc phục được nhược điểm bằng cách chọn quần mới. 

Tạm biệt quần lộ chân gầy tong teo, Tăng Thanh Hà tìm ra chân ái amp;#34;hackamp;#34; dáng đẹp mê - 11

Tăng Thanh Hà cũng nhiều lần làm cho công chúng lo lắng khi chọn lựa sai quần, tuy vậy nhan sắc và cách phối đồ thú vị giúp cô lấy lại sự tự tin nhanh chóng.

11 năm làm vợ chồng, Tăng Thanh Hà và ông xã chung thuỷ 2 màu sắc thời trang kinh điển