"Tam giác visual" đời đầu của Kpop: Nhan sắc gần 20 năm vẫn ở đỉnh cao

Tam giác visual đời đầu của Kpop vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ấn tượng trước sắc vóc đỉnh cao trong suốt nhiều năm hoạt động showbiz.

Làng nhạc Hàn Quốc không thiếu những trai gái xinh đẹp, tuy nhiên, không phải nhóm nhạc nào cũng sở hữu 3 thành viên có ngoại hình và body ấn tượng, đồng đều, tạo nên định nghĩa “tam giác visual" hay “tam giác Bermuda" khi đứng cạnh nhau. Một số "tam giác visual" nổi tiếng nhất của Kpop có thể kể đến như BTS (V - Jungkook - Jin) hay TWICE (Tzuyu - Sana - Mina)... Tuy nhiên, bộ 3 Yoona - Yuri - Seohyun của SNSD vẫn được coi là “tam giác Bermuda" đỉnh nhất, là những người đặt nền móng và khiến thuật ngữ này trở nên phổ biến.

Yoona - Yuri - Seohyun chính là bộ ba khởi xướng ra khái niệm "tam giác Bermuda" của Kpop

Có ý kiến cho rằng, bộ ba Yoona - Yuri - Seohyun có nét đẹp hài hòa, bổ trợ cho nhau, tạo nên một combo bùng nổ thị giác cho người hâm mộ. Cũng có một số bình luận khác lý giải cho khái niệm này. Đó là vào năm 2012, Yoona - Yuri - Seohyun lần lượt làm gương mặt đại diện cho innisfree - Mamonde - The Face Shop. Và vô tình 3 cửa hàng của 3 hãng mỹ phẩm đình đám nằm kế nhau, tạo thành 3 góc tam giác trên một con phố sầm suất tại Gangnam. Từ đó, khái niệm “tam giác Bermuda" chính thức ra đời, gắn liền với tên tuổi của 3 mỹ nhân nhà SM.

Tam giác visual huyền thoại đời đầu của Kpop sở hữu đủ combo mặt đẹp dáng xinh

Ở những năm đầu sự nghiệp, 3 người đẹp từng "đốn tim" không ít người hâm mộ với visual sắc nét, hút hồn cùng body săn chắc, thon gọn. Thậm chí, có vài khoảnh khắc, bộ 3 này còn “gây lú" dư luận với ngoại hình có phần giống nhau, tưởng đâu 3 chị em ruột. Không chỉ vậy, Yoona, Yuri và Seohyun còn sở hữu vóc dáng "khét lèn lẹt" với cặp chân dài thẳng tắp cùng vòng eo "con kiến" đáng ngưỡng mộ.

Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc có phần hao hao giống nhau của bộ ba trong khoảng thời gian đầu hoạt động với SNSD

Dù đã ở ngưỡng U35 ở thời điểm hiện tại, 3 mỹ nhân vẫn sở hữu hình thể đồng đều, vô cùng quyến rũ và khoẻ khoắn

Bên cạnh đó, họ cũng luôn giữ vững được phong độ nhan sắc và tên tuổi dù đã hoạt động trong ngành giải trí được 17 năm