Tạo dáng quyến rũ với giày thể thao, một hoa hậu bị hiểu lầm là không mặc quần

Hoa hậu Phương Khánh đăng tải bức ảnh gây lú vì nhìn mãi không thấy quần của cô nằm ở đâu.

Sau gần 3 năm đăng quang, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng với phong cách thời trang dịu dàng, nữ tính. Cô thường xuất hiện dịu dàng  như nàng thơ với những chiếc váy rộng đơn sắc, những thiết kế có chất liệu mỏng nhẹ hay chất liệu hữu cơ thân thiện với môi trường cũng được mỹ nhân Bến Tre yêu thích và thường xuyên ứng dụng trong phong cách hằng ngày để đi chơi, đi làm hay chụp ảnh. 

Dẫu ngọt ngào và kín đáo luôn là hai tôn chỉ thời trang hiện tại của Phương Khánh, thế nhưng cô thỉnh thoảng cũng làm công chúng thích thú bởi những bộ cánh nội y hay bikini với thiết kế hiện đại, phóng khoáng khoe triệt để hình thể với vóc dáng nuột nà theo năm tháng. Theo đó, hình ảnh diện bikini làm người hâm mộ nhớ lại thời khắc nàng hậu xuất hiện trên sân khấu của Hoa hậu Trái đất 2018 làm chấn động giới sắc đẹp với chiến thắng đầu tiên về cho Việt Nam.

Dẫu vậy, mới đây nàng hậu lại một lần nữa làm bỏng mắt người hâm mộ khi xuất hiện với chiếc bodysuit màu trắng tinh khôi mix kèm đôi sneaker thời thượng và phá cách hết sức ấn tượng. Thế nhưng cách tạo dáng ngẫu nhiên và táo bạo làm cô như không diện quần làm cho tổng thể thêm phần khiêu khích hơn nữa. Một số tín đồ thời trang cho răng đúng là Khánh không diện quần thật vì bộ bodysuit là đồ liền mảnh khoe được hình thể gợi cảm hết mức của cô ở mọi góc độ. 

Phương Khánh và những khoảnh khắc gợi cảm như không diện quần. 

Thiết kế bodysuit trước đây được cô trưng dụng khi ở nhà. 

Phương Khánh có rất nhiều những bộ cánh bikini với đủ mọi phong cách. 

Nàng hậu thường xuyên khoe khéo body với những set bodysuit tinh tế.

Không những thế Phương Khánh còn có thể biến những bộ đồ tập trở nên ấn tượng hơn. 

Ở đời thường những chiếc váy có corset giúp nàng hậu thêm phần nữ tính và gợi cảm hơn. 

Váy cut out táo bạo khoe lấp ló vòng một. 

Váy cúp ngực bồng bềnh và đẹp mắt. 

Sang như Phương Khánh, nướng thịt mặc đầm dạ hội xách túi ngàn đô ngồi phòng khách
Theo Jay (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)