Thắc mắc Ngọc Trinh hay mua đồ ở đâu thì đây là những nơi bạn nên “ghim” để còn bắt chước

Dưới đây là những shop thời trang thân thuộc của Ngọc Trinh.

Phong cách thời trang của Ngọc Trinh luôn tạo được sự chú ý. Bởi lúc nào mỹ nhân 8X cũng lên đồ ấn tượng, khó lường, đến cả fan "ruột" cũng không thể đoán trúng phóc Trinh sẽ biến hoá ra sao. Nhiều người vì mê nên muốn bắt chước theo Ngọc Trinh đấy nhưng cứ nghĩ cô dát toàn đồ hiệu thì khó "đu". Nhưng sự thật không hẳn vậy đâu vì Ngọc Trinh cũng thường shopping ở những shop Việt Nam, bạn muốn tậu item giống cô cũng không khó!

Susi Korea Store

Đây không chỉ là nơi shopping đồ Hàn yêu thích của Ngọc Trinh mà còn là của Nhã Phương, Thuý Ngân, Khánh Thi... nữa. Nhiều item như quần áo, phụ kiện, kính mát của Ngọc Trinh đều đến từ Susi Korea, trong trường hợp muốn diện đồ giống thần tượng, giống cả nơi mua, thì bạn có thể ghim ngay để shopping rồi đấy!

Linh Authenic

Một shop khác cũng thường được Ngọc Trinh nhắc đến trên Instagram là Linh Authenic. Có thể thấy, đây là shop "ruột" của Ngọc Trinh, nơi cô thường tậu những món phụ kiện có thiết kế mới mẻ, trendy.

Nơi mua: Linh Authenic

Moombabe

Nào chỉ sắm đồ hiệu không thôi, mỹ nhân Trà Vinh cũng có "n" lần lăng xê đồ mặc nhà mát mẻ. Nhưng quan trọng hơn là Ngọc Trinh không sắm đồ bộ hàng hiệu khiến fan khó copy, những set đồ của Ngọc Trinh đến từ Moombabe là chính với giá dao động từ 600k-800k. Nhờ vậy mà fan muốn đu theo cũng dễ dàng.

Nơi mua: Moombabe

Glam

Gần đây, Ngọc Trinh cũng dành sự ưu ái cho một thương hiệu Việt Nam là Glam khi diện set đồ của hãng này ra sân bay và khoe dáng triệt để. Dù outfit có giá bình dân là thế, nhưng vẫn giúp "Nữ hoàng nội y" tôn dáng mê hồn, nhất là phô được vòng eo 55cm đáng ngưỡng mộ.

Nơi mua:Glambymam

Áo: 450k

Quần: 700k

Fussy

Những item từ local brand chỉ cần đẹp-xịn-độc là Ngọc Trinh đã "duyệt" rồi. Vậy nên, nếu trùng hợp nhắm "trúng" các item mà Trinh lăng xê sau thì bạn tìm đến với Fussy là chuẩn chỉnh nhé!

Nơi mua: Fussy