"Thảm họa thời trang" Vbiz ngày càng khác lạ

Được biết đến với loạt danh xưng như "nữ hoàng chơi trội", "thảm họa thời trang"... MC Việt Nga ở tuổi U40 vẫn giữ vững phong độ ăn mặc không ai dám đụng hàng. Đặc biệt, nhan sắc của người đẹp này được cho là ngày càng khác lạ.

Việt Nga được biết đến là một nữ MC Hà thành, cô cũng từng tham gia đóng phim Siêu mẫu xì-trum. Mặc dù không phải là gương mặt nổi đình nổi đám của Vbiz nhưng nữ MC Hà thành này lại nhận được rất nhiều sự chú ý vì phong cách ăn mặc "không giống ai". Nhất là mỗi khi sao nữ này xuất hiện tại các sự kiện, cô luôn trở thành tâm điểm gây bàn luận vì những màn phối kết hợp thời trang "khó cảm". Thậm chí, Việt Nga còn bị gán cho nhiều biệt danh như "nữ hoàng chơi trội", "thảm họa thời trang"... Tuy nhiên, bất chấp mọi lời bình luận, chê bai, Việt Nga vẫn trung thành với phong cách thời trang của mình.

Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
MC Việt Nga nổi tiếng với lối ăn mặc "kỳ quái", không giống ai. Ảnh: FB Hoàng Việt Nga

Những năm qua, Việt Nga khá kín tiếng. Cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện và cũng hạn chế đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Mãi đến gần đây, Việt Nga gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện khai trương của người đẹp Lã Thanh Huyền. Xuất hiện tại sự kiện, Việt Nga một lần nữa khẳng định ngôi vị "nữ hoàng chơi trội" với bộ cánh thời trang "hở trên, xẻ dưới", khác biệt hoàn toàn so với hội bạn thanh lịch gồm Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Thụy Vân... 

Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Việt Nga (đứng cạnh Quỳnh Nga) diện bộ cánh lạc quẻ, hở bạo hơn hẳn so với hội mỹ nhân thanh lịch. Ảnh: FB Phạm Quỳnh Nga
Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Phong cách thời trang của nữ MC Việt Nga được cho là vẫn khó hiểu như ngày nào. Ảnh: FB Phạm Quỳnh Nga

Đặc biệt, khi xem qua những hình ảnh mới nhất của MC Việt Nga, không ít khán giả đều cảm thấy lạ lẫm. Gương mặt của nữ MC xinh đẹp được cho là có phần khác lạ hơn so với trước đây. Song, không thể phủ nhận rằng Việt Nga ở tuổi U40 vẫn trẻ trung khó ngờ. Làn da căng bóng, sáng mịn của Việt Nga được nhận xét là đã bị thời gian bỏ quên. Bên cạnh đó, vóc dáng của nữ MC cũng được nhận xét là cực kỳ gợi cảm và nuột nà.

Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Ở tuổi U40, Việt Nga vẫn giữ được vẻ trẻ trung nhưng gương mặt lại có phần khác lạ. Ảnh: FB Hoàng Việt Nga

Trước đó, vào thời điểm những năm 2012 - 2018, nữ MC Việt Nga thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cánh thời trang không ai dám đụng hàng. Và một trong những lỗi trang phục dễ thấy của Việt Nga đó chính là kết hợp váy áo, phụ kiện một cách vô tội vạ, khiến tổng thể trở nên rối mắt, kém tinh tế. Hiếm hoi lắm mới tìm được một hình ảnh thời trang thanh lịch của Việt Nga.

Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Những bộ cánh thời trang đậm chất Việt Nga. Ảnh: FB Hoàng Việt Nga
Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Phong cách ăn mặc của Việt Nga khiến người nhìn khó có thể cảm được. Từ kiểu dáng đến màu sắc váy áo kết hợp đều lạc quẻ thấy rõ. Ảnh: FB Hoàng Việt Nga

Theo đó, nữ MC này rất ưa chuộng những bộ cánh màu sắc sặc sỡ, áo choàng lông cồng kềnh bất chấp thời tiết. Cũng bởi vậy nên mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, MC Việt Nga luôn là tâm điểm gây bàn tán. Và nghiễm nhiên, nữ MC này luôn có mặt trong những bảng xếp hạng sao nữ mặc "thảm họa". Mỗi lần thấy hình ảnh thời trang của Việt Nga, dân tình chỉ có thể đặt dấu hỏi bình luận.

Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Nữ MC thích kết hợp quần áo theo ý thích, không tuân theo bất cứ nguyên tắc cơ bản nào. Ảnh: FB Hoàng Việt Nga
Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Nhìn lại những hình ảnh tham gia sự kiện của Việt Nga, quả là hiếm thấy khó tìm được bộ cánh nào dễ cảm. Nữ MC này giữ vững danh hiệu "nữ hoàng ăn mặc thảm họa". Ảnh: FB Hoàng Việt Nga
Thảm họa thời trang Vbiz ngày càng khác lạ
Một trong những hình ảnh thời trang "nhã nhặn" hiếm hoi của MC Việt Nga. Ảnh: FB Hoàng Việt Nga
Phải chăng Ngọc Trinh sợ đen nên mới bỏ về giữa show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa

Có thể thấy, so với ngày ấy, phong cách bây giờ của MC Việt Nga đã có phần tiết chế hơn. Tuy nhiên, bộ cánh mới nhất của Việt Nga ở sự kiện của Lã Thanh Huyền vẫn không được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng, phong cách ăn mặc "lạ" đã trở thành sở thích khó bỏ của Việt Nga. Còn bạn, bạn thấy sao về phong cách thời trang của nữ MC này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!

Là người của công chúng, việc xây dựng hình ảnh và định hướng thời trang là điều rất cần thiết. Bởi lẽ phong cách ăn mặc sẽ tác động rất lớn đến ngoại hình của người nghệ sĩ, đồng thời tác động trực tiếp đến mắt nhìn của khán giả.

Đó cũng là lý do nhiều sao Việt thường xuyên cập nhật và theo dõi những xu hướng, trào lưu thời trang mới để cập nhật và áp dụng hiệu quả hơn. Còn với những sao Việt thường xuyên mắc lỗi mặc kém đẹp chắc chắn sẽ bị điểm trừ không nhỏ.