Thanh Hằng mặc váy cắt khoét, cách chọn đồ làm dấy lên nghi vấn đi kéo chân

Chân dài đời đầu nay đã ngấp nghé tuổi trung niên nhưng cứ hễ "lên đồ" là lại khiến chị em "liêu xiêu". Từ thần thái cho tới đôi chân dài kỉ lục đều vô cùng ấn tượng.

Thanh Hằng nằm trong số ít người đẹp làng mốt Việt sở hữu cả lượng người hâm mộ đông đảo, có sức ảnh hưởng riêng trong làng thời trang và điện ảnh. Gia tài thời trang riêng nhiều đồ hiệu, đậm cá tính của Thanh Hằng là chủ đề được công chúng quan tâm. 

Thanh Hằng chú trọng đến nét lịch sự và đĩnh đạc trong từng bộ đồ cô lựa chọn, nhưng không lạc lõng với xu hướng. Cô vẫn sở hữu những món hàng hiệu phá cách được giới trẻ săn lùng, kết hợp trang phục đầy sự trẻ trung. Càng thêm tuổi, quý cô lại "cao tay" hơn trong khoản chọn đồ và luôn khiến netizen "bấn loạn". 

Điển hình chính là bộ cánh cô diện mới đây. Chiếc váy có họa tiết hoa văn rất cầu kì nhưng thú vị ở chỗ, các hoa văn này lại được tạo hình bởi những đường cắt lắt léo nằm ở phần ngực. Có lẽ đã rất lâu rồi công chúng mới được trông thấy cô táo bạo và xinh đẹp đến vậy.

Thanh Hằng mặc váy cắt khoét, cách chọn đồ làm dấy lên nghi vấn đi kéo chân - 1

Chị đẹp U40 tự tin khoe sắc vóc đẹp đỉnh ở tầng thượng trên cao. Chiếc đầm màu đen tưởng đơn giản nhưng lại "có võ" không ngờ. Cô mix cùng túi xách Chanel hình hộp trendy làm phụ kiện đi kèm.

Nói Thanh Hằng đẹp có lẽ là điều ai cũng biết. Diện chiếc đầm có độ cắt khoét khó như vậy mà cô vẫn làm cho người nhìn "say" vì khí chất cũng như thần thái cao sang.

Tiết trời đang dần chuyển mình sang mùa đông, thế nhưng chị đẹp lại "phong phanh" và đốt nóng bầu khí quyển nóng hừng hực. Ở góc chụp chân dung, chân dài 1m12 có mix thêm chiếc vòng cổ đá quý và ngọc trai chạy dọc khe ngực. Nét quyến rũ và gợi cảm của quý cô khiến người hâm mộ "choáng váng" toàn tập.

Thanh Hằng mặc váy cắt khoét, cách chọn đồ làm dấy lên nghi vấn đi kéo chân - 3

Vốn đã quá quen với 1 Thanh Hằng trong trang phục đậm chất manly, không ít người tỏ ra ngạc nhiên trước lần diện táo bạo này của cô. Ấy vậy mà dân tình vẫn "mê mẩn chết mất" với lần đổi gout này của cô. Có người còn phải thốt lên: "Dã man quá! Gừng càng già càng ngon"; "Chị làm em mất máu quá".

Chưa hết, sự "nóng bỏng" hừng hực của Thanh Hằng còn được gài gắm qua liên hoàn bài đăng tiếp theo đó. Mùa thu đông này nhờ có sự xuất hiện của U40 mà ngách thời trang của chị em U30-40 trở nên sôi động hơn hẳn.

Không biết tiết trời ở Sài Gòn hiện tại như thế nào nhưng nếu khoác chiếc áo vải tweed dáng gile dày dặn và "bỏ quên" nội y như quý cô đây chắc chắn thú vị phải biết! Set đồ có nhiều gam màu sắc trẻ trung và xì tin có lẽ còn là nguồn cảm hứng dành cho nhiều cô nàng dưới 30 tuổi.

Thanh Hằng mặc váy cắt khoét, cách chọn đồ làm dấy lên nghi vấn đi kéo chân - 4

Có lẽ cũng đã đến lúc, chị em chúng mình nên lôi những chiếc áo len ra và trưng dụng được rồi. Tiết trời tuy chưa quá lạnh nhưng nếu mặc đơn item này không cần áo khoác chắc chắn sẽ rất xinh.

Thanh Hằng mix áo len với chân váy da. Nét kịch tính còn được cô tăng lên gấp bội khi chân váy ngắn lại thêm chi tiết xẻ tà. Để giữ gìn nét thanh lịch, chị đẹp không quên phối cùng quần tất da màu đen. Tất nhiên, phụ kiện như giày và túi xách từ Chanel không thể thiếu để làm nổi bật nét sang chảnh của outfit ngày đông.

Thanh Hằng mặc váy cắt khoét, cách chọn đồ làm dấy lên nghi vấn đi kéo chân - 5

Đôi chân dài thương hiệu của chị đẹp lại như càng được "phù phép" thông qua cách phối đồ chuẩn không cần chỉnh. Nhờ combo thời trang này mà không ít người dí dỏm đặt ra nghi vấn đôi chân của cô vẫn tự dài ra thêm bất chấp ở độ tuổi cập kê đầu 4.

Chị em ngoài 30 đông này vẫn có thể tự mình "kéo dài" chân được nhờ học Thanh Hằng mix đồ. Đó là quần ống suông xắn gấu mix cùng giày cao gót, áo khoác tweed dáng lửng. Lưu ý, chi tiết xắn gấu cao ngang mắt cá chân không phù hợp mix cùng giày sneakers.

Những chiếc quần ống suông, cạp cao vẫn luôn là chân ái đối với phái nữ qua mỗi mùa. Muốn vóc dáng cao ráo, có lẽ nàng hãy mix cùng với áo dáng croptop hoặc sơ vin gọn gàng.

Bất ngờ với tin Thúy Vi dao kéo lần thứ n, nhan sắc làm đi làm lại liệu còn đẹp?
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)