Theo chân Thanh Thanh Huyền và các mỹ nhân 9x học cách phối đồ "lên sân" cực sang chảnh và thanh lịch

Ngày nay, hình ảnh của những cú "swing" đẹp mắt từ các bóng hồng trên sân cỏ đã không còn quá xa lạ. Ngoài những lợi ích về sức khỏe mà golf đem lại, thì dường như "thánh địa xanh" còn là sân chơi cho các quý cô có phong cách sống hiện đại, tích cực.

Lưu ngay những cách phối đồ cực sang chảnh, thanh lịch như MC Thanh Thanh Huyền, Jolie Nguyễn và các mỹ nhân 9x trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thanh lịch cùng trang phục đơn sắc

Theo chân Thanh Thanh Huyền và các mỹ nhân 9x học cách phối đồ “lên sân” cực sang chảnh và thanh lịch - Ảnh 1.

Thanh Thanh Huyền được biết đến là một trong những người dẫn chương trình đa tài, cô luôn nằm trong bảng xếp hạng người đẹp được yêu thích của showbiz Việt.

Không chỉ thu hút bằng tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, Thanh Thanh Huyền còn truyền cảm hứng đến mọi người bởi lối sống tích cực, năng động và luôn biết cách lan tỏa sự thú vị đến cho khán giả. Cô cũng rất được chú ý và yêu thích bởi những bộ trang phục thể thao sành điệu, cùng nụ cười rạng rỡ mỗi lần cô nàng "lên sân".

Người đẹp ưa chuộng những thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động. Dễ dàng bắt gặp hình ảnh Thanh Thanh Huyền trong các bộ cánh ton-sur-ton đầy tinh tế mang đến một phong cách ấn tượng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, quý phái.

2. Tạo điểm nhấn màu sắc cùng phụ kiện

Theo chân Thanh Thanh Huyền và các mỹ nhân 9x học cách phối đồ “lên sân” cực sang chảnh và thanh lịch - Ảnh 2.

Cô nàng Jolie Nguyễn cũng là một trong những mỹ nhân chăm chút nhất cho thời trang golf. Mỗi lần xuất hiện, Jolie Nguyễn đều diện outfit năng động, trẻ trung pha một chút tinh nghịch giúp cô luôn nổi bật trên sân.

Trong một lần lên sân, cô nàng đã chọn một chiếc đầm suông với chi tiết xếp ly cách điệu, mix cùng chiếc mũ golf màu nâu tạo điểm nhấn cho trang phục.

3. Nổi bật xuống phố cùng họa tiết Monogram

Theo chân Thanh Thanh Huyền và các mỹ nhân 9x học cách phối đồ “lên sân” cực sang chảnh và thanh lịch - Ảnh 3.

Ở 1 khía cạnh khác của đồ thể thao Golf, cô nàng Angela Chu - mỹ nhân nổi tiếng với những câu chuyện truyền cảm hứng trong mảng làm đẹp, đã tự tin diện trang phục golf xuống phố một cách thật thời thượng.

Đối với cô nàng, vẻ đẹp của thời trang golf không dừng lại ở "thánh địa xanh" mà còn có thể diện khi xuống phố bởi tính ứng dụng cao của trang phục. Cô luôn biết cách biến tấu, phối hợp hài hòa các trang phục trông thật thanh lịch, giúp cô nàng 9x luôn có thể tự tin và tỏa sáng dù là ở bất cứ đâu.

4. Phối đồ chuẩn phong cách quý cô thanh lịch, tao nhã

Theo chân Thanh Thanh Huyền và các mỹ nhân 9x học cách phối đồ “lên sân” cực sang chảnh và thanh lịch - Ảnh 4.

Dara Nguyễn - Người sáng lập NYA Sportyf cũng là một trong những mỹ nhân có gu thẩm mỹ sành điệu. Vốn có niềm đam mê bất tận với thời trang, cô mong muốn lan tỏa phong cách tinh tế, sang trọng trong mảng thời trang thể thao. Dù chỉ là thương hiệu mới trong ngành, nhưng trong từng sản phẩm, NYA Sportyf luôn có sự đầu tư chỉn chu với những thiết kế vừa bắt kịp xu hướng, vừa mang tính ứng dụng cao.

BST mới nhất của nhà NYA Sportyf được ra đời với vô vàn cảm xúc lãng mạn trên sân cỏ, từ thanh âm "hi darling" ngập tràn yêu thương mà cặp đôi dành cho nhau. Chính điều đó đã tạo nên cảm hứng cho NYA Sportyf khai thác và thi vị hoá lên từng sản phẩm trong BST Thu Đông 2022 - "Hi Darling".

Với mong muốn lan toả vẻ đẹp của tình yêu, hy vọng BST lần này sẽ đem đến những gợi ý tuyệt vời cho các cặp đôi golfer sành điệu, yêu thời trang.

Bạn có thể xem thêm những thiết kế của BST "Hi Darling" tại đây nhé!

Theo chân Thanh Thanh Huyền và các mỹ nhân 9x học cách phối đồ “lên sân” cực sang chảnh và thanh lịch - Ảnh 5.